Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường

Thư giãn 06/04/2023 - 14:51

Bố mẹ luôn cố gắng dành mọi điều tuyệt vời nhất cho con. Vì con, họ sẵn sàng làm mọi thứ thậm chí hy sinh sức khỏe của bản thân mình. Vì vậy mới nói, trong cuộc sống này không gì sánh bằng tình yêu thương mà bố mẹ dành cho con cái.

Bố mẹ luôn cố gắng dành mọi điều tuyệt vời nhất cho con. Vì con, họ sẵn sàng làm mọi thứ thậm chí hy sinh sức khỏe của bản thân mình. Vì vậy mới nói, trong cuộc sống này không gì sánh bằng tình yêu thương mà bố mẹ dành cho con cái.

ADVERTISEMENT

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mẹ chạy ngay sát đằng sau để hỗ trợ cho con trong cuộc thi. (Ảnh: L.L.C)

Hình ảnh ý nghĩa về một buổi thi chạy của học sinh được chia sẻ trên mạng xã hội. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, người đồng hành của n.ữ s.inh không ai khác mà chính là người mẹ. Nhìn vào hình ảnh được ghi lại có thể thấy, trong khi con đang thực hiện cuộc thi điền kinh, mẹ chẳng sợ mệt chạy ngay phía sau để tiếp sức. Dáng vẻ mẹ vội vã, mệt mỏi nhưng vẫn luôn cố gắng đuổi kịp con.

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 2
Mẹ thậm chí đang mặc cả áo khoác, đầu còn đội mũ bảo hiểm. (Ảnh: L.L.C)

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 3
Trên quãng đường mà con thi đấu, không bao giờ vắng bóng hình của mẹ. (Ảnh: L.L.C)

ADVERTISEMENT

Có thể người mẹ muốn chạy bên cạnh để canh chừng liệu rằng con có xảy ra chuyện, con cần gì sẽ luôn có mình bên cạnh giúp đỡ. Thậm chí mẹ vội tới mức trên đầu vẫn đang còn đội chiếc mũ bảo hiểm. Trong lòng mẹ lúc đó, chỉ muốn làm mọi điều, là chỗ dựa vững chắc để con gặt hái thành công.

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Mẹ muốn bản thân mình là chỗ dựa vững chắc để làm bàn đạp cho con thành công. (Ảnh: L.L.C)

Video đang HOT

Nhìn hình ảnh này, nhiều người không khỏi xúc động. Tình yêu thương mà bố mẹ dành cho con gái luôn vô điều kiện và chẳng gì có thể sánh bằng.

“Nhìn mà khóe mi cay cay, tình mẹ bao la không ai có thể thay thế được”.

“Ba đã tiếp sức cho con gái hơn 20 năm, nhưng trận lũ đã lấy đi mất ba của con. Chặng đường còn lại con gái phải tự đi một mình rồi ba ơi”.

“Mẹ vội tới nỗi mặc cả áo khoác, đầu thì đội mũ bảo hiểm. Nhìn thương mẹ thật sự, khóe mắt cay cay” - ý kiến từ bạn đọc.

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 5
Sự hy sinh của mẹ không gì có thể sánh bằng. (Ảnh: L.L.C)

ADVERTISEMENT

Hình ảnh người bố, người mẹ đồng hành cùng con trên mọi chặng đường thường thấy rõ nhất trong các kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia. Dù trời mưa hay nắng, khi con ở trong làm bài căng thẳng hàng tiếng đồng hồ, ở ngoài này bố mẹ kiên nhẫn chờ đợi, lo lắng hồi hộp chẳng kém cạnh. Trong những giây phút đó, ánh mắt của họ luôn dõi vào cổng trường, nơi con đang phải thử sức, tìm kiếm tương lai cho bản thân.

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 6
Bất chấp thời tiết, bố mẹ vẫn đợi hàng tiếng ngoài cổng trường khi con đang tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học. (Ảnh: Vietnamnet)

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Có những người bố, người mẹ xuất phát từ lúc 5h sáng để kịp giờ con vào thi. (Ảnh: Vietnamnet)

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 8
Ánh mắt của họ lúc nào cũng lo lắng, hồi hộp, hướng vào chỗ con đang làm bài thi. (Ảnh: Vietnamnet)

ADVERTISEMENT

Sự hy sinh của bố mẹ luôn vĩ đại mà không một từ ngữ nào có thể diễn tả. Còn bạn có suy nghĩ về những câu chuyện, hình ảnh trên hãy chia sẻ ngay nhé.

Thanh niên ngủ quên khi đưa người yêu đi làm móng

Nhiều người chồng, người yêu chiều một nửa của mình tới nỗi đưa chị em tới tiệm làm rồi cất công ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ.

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 9
Thanh niên đợi người yêu làm móng lâu tới nỗi ngủ quên mất. (Ảnh: B.V)

Mới đây, dân tình chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh trời rét mướt nhưng chàng trai vẫn chịu khó đưa người yêu tới quán làm đẹp. Điều đáng nói, vì trời lạnh lại đợi quá lâu, hàng tiếng đồng hồ nên anh ngủ quên lúc nào chẳng hay. Trong khi chàng trai ngủ, những chị em khác vẫn tất bật với công việc làm đẹp của mình. Được biết, mỗi công đoạn làm móng, làm tóc có thể lên tới 6-7 giờ đồng hồ, thậm chí lâu hơn. Chưa kể, ngoài làm móng, chị em còn vô số những công đoạn làm đẹp khác và mỗi công đoạn lại tốn cả mớ thời gian.

ADVERTISEMENT

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Dân tình chia sẻ chính câu chuyện bản thân khi đi làm đẹp hết 7-8 tiếng đồng hồ. (Ảnh: B.V)

Nhìn hình ảnh này, dân tình không khỏi thích thú. Nhiều người nhận định chàng trai cực kỳ dễ thương và chắc hẳn rất yêu chiều người yêu nên mới chịu khó như vậy. Một số khác là cánh mày râu cũng nhanh chóng bày tỏ cảm xúc, chia sẻ bản thân từng rơi vào trường hợp tương tự. Họ tỏ ra khó hiểu, vì sao chị em lại mất quá nhiều thời gian trong việc làm đẹp tới vậy.

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 11
Thanh niên đưa đồ ăn tới cho người yêu đi làm tóc. (Ảnh: Group K.S.C)

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 12
Anh chuẩn bị chu đáo, rồi đưa tận tay cho người yêu. (Ảnh: Group K.S.C)

ADVERTISEMENT

"Tôi vẫn nhớ năm nào đó tôi đi làm móng từ 9h sáng đến 5h chiều mới về. Về đến nhà người yêu cũ tôi rửa xe dọn nhà xong luôn rồi".

"Tui làm lâu nhất 2 tiếng rưỡi đấy là bộ cầu kì xinh xẻo đẹp đẽ lắm rồi, vẽ hoạt hình phức tạp không tính nha. Còn 6 đến 7 tiếng dẹp luôn đi làm gì mà lâu dữ vậy, còn bằng đi làm tóc luôn nữa".

"Đến giờ tôi vẫn không hiểu chị em làm gì mà lâu vậy. Anh em chúng tôi 10 phút là xong. Vẫn còn nhớ cảnh đưa vợ tới quán, đợi hẳn 5 tiếng đồng hồ, buồn ngủ không dám ngủ, ám ảnh" - ý kiến từ bạn đọc.

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Sợ vợ đi làm tóc đói, chồng ship trà sữa tới tận nơi. (Ảnh: Group K.S.C)

ADVERTISEMENT

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 14
Nam thanh niên chăm chút người yêu hết mực khi đi làm đẹp. (Ảnh: Group K.S.C)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên hình ảnh cánh mày râu "hộ tống" chị em đi làm đẹp được chia sẻ lên mạng xã hội. Trước đó không ít người bất ngờ trước những câu chuyện chàng trai tiếp tế cơm hay thậm chí dỗ con tại cửa hàng cho vợ yên tâm làm đẹp. Nhìn vào mới thấy, đằng sau vẻ đẹp của chị em là sự hy sinh không nhỏ của người chồng, người yêu.

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 15
Sợ người yêu đói, nam thanh niên mang trà sữa tới. (Ảnh: Group K.S.C)

ADVERTISEMENT

Con thi điền kinh, mẹ chạy phía sau tiếp sức cả quãng đường - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Anh còn kiên nhẫn ngồi chờ người yêu. (Ảnh: Group K.S.C)

Vốn là người yêu thích cái đẹp nên chị em luôn mong Tết về bản thân sẽ chỉn chu, xinh xắn hơn. Vì vậy, cánh mày râu hãy kiên nhẫn, đừng trách móc chị em quá nhiều khi tốn công cũng như tiền bạc vào các quán tóc, làm nail...

Việc làm đẹp với chị em phụ nữ là điều chính đáng và cần được cánh mày râu ủng hộ. Bởi là con gái, ai cũng mong bản thân ngày càng xinh xắn, quyến rũ hơn trong mắt bạn trai, chồng. Vì vậy, là đàn ông, hãy luôn ủng hộ nếu như chị em muốn mua sắm, làm tóc, làm móng để trau chuốt bản thân. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể chờ đợi, hãy chọn phương án khác phù hợp cho cả 2. Chẳng hạn, cánh mày râu có thể chở chị em ra quán rồi sau đó đến giờ đón về để tránh ảnh hưởng tới công việc.

Bao năm gà trống nuôi con, bố bật khóc thấy con trai bí mật từ Nhật về Con cái trưởng thành rồi sẽ có cuộc sống riêng, hiếm có ai ở cùng bố mẹ cả đời. Nhưng dù vậy, đấng sinh thành vẫn luôn ở đó, chờ chúng ta trở về. Họ không coi đó là sự hy sinh, mà là niềm hạnh phúc quý...

Chia sẻ