Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Con ma” có thể đá bay mọi thứ của nhiều người trong mùa World Cup

Thư giãn 09/12/2022 - 11:10

Đây đích thực là con ma đã đá bay mọi thứ của rất nhiều người trong mùa World Cup này

“Con ma” có thể đá bay mọi thứ của nhiều người trong mùa World Cup - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trung Quốc tặng gấu trúc mừng World Cup Qatar

“Con ma” có thể đá bay mọi thứ của nhiều người trong mùa World Cup - ảnh 2

Ảnh minh họa - Qatar

Ngày 26/9, Đại sứ Trung Quốc tại Doha, ông Zhou Jian cho biết đôi gấu trúc mang tên "Suhail" và "Soraya" sẽ đến Qatar vào tháng 10, trước khi giải vô dịch bóng đá thế giới diễn ra vào ngày 20/11.

Đội tuyển bóng đá Trung Quốc không lọt vào vòng chung kết World Cup, song các công ty của nước này đã tham gia xây dựng các dự án lớn xung quanh sự kiện thể thao trên.

"Đây là món quà mà 1,4 tỷ người dân Trung Quốc dành tặng cho World Cup Qatar, và chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng mới của tình hữu nghị Trung Quốc-Qatar", đại sứ Zhou Jian phát biểu.

Suhail là tên của một trong những ngôi sao sáng nhất quan sát được tại vùng Vịnh, trong khi Soraya là tên tiếng Arab của chòm sao Pleiades.

Trên trang web chính thức, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) cho biết việc bán vé World Cup 2022 đợt áp chót theo hình trực tuyến đã được thực hiện vào ngày 20/9 và kéo dài cho đến trận chung kết World Cup 2022 diễn ra vào ngày 18/12. Tháng trước, Ban tổ chức cho biết đã bán tổng cộng 2,45 triệu vé.

Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: Bài test cho Cup vàng ở Qatar Loạt trận cuối cùng của vòng bảng UEFA Nations League chính là phép thử gần như cuối cùng để các đội tuyển quốc gia duyệt binh trước khi bước vào 'ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh' World Cup 2022. Câu chuyện của Tây Ban Nha và...

Chia sẻ