Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con gái Trường Giang lần đầu sang Mỹ bằng hạng thương gia, có tính cách đáng khen khi mới 4 tuổi

Giải trí 25/03/2023 - 19:09

Trường Giang có cách dạy con được khen ngợi, do đó Destiny từ khi còn nhỏ đã hiểu chuyện và ngoan ngoãn.

Vừa qua, con gái Trường Giang - bé Destiny đã có chuyến xuất ngoại đầu tiên trong cuộc đời. Cô bé được bố mẹ tháp tùng sang Mỹ để du lịch. Trong đoạn clip do Trường Giang chia sẻ, có thể thấy nhóc tỳ nhà nam danh hài được dùng dịch vụ khá đắt đỏ như là đi máy bay hạng thương gia và luôn được ba mẹ chăm sóc từng li từng tí.

Điều đáng chú ý hơn, Trường Giang đã tiết lộ về tính cách đáng khen của nhóc tỳ khi mới 4 tuổi: "Lần đầu sang Mỹ nên cô ấy sợ dữ lắm nhưng ráng nhịn, chỉ biết ôm chặt ba Tí chứ không mè nheo tí nào. Còn không quên gặp ai cũng chào như lời ba dặn. Thương công chúa nhà tui quá đi". Cách dạy con của Trường Giang đã khiến nhiều người thích thú và khen ngợi. Xuyên suốt đoạn clip, Destiny cũng không hề nhõng nhẽo mà luôn ôm hôn ba, còn phối hợp với ba rất nhịp nhàng để đùa vui và nhảy nhót.

Hành trình sang Mỹ lần đầu tiên của Destiny

Trường Giang có cách dạy con rất tâm lý và đầy yêu thương. Do đó, Destiny lớn lên luôn đủ đầy về tinh thần lẫn vật chất nhưng không bao giờ được nuông chiều 1 cách thái quá. Trên chương trình Talksoul của chúng tôi, Trường Giang đã hé lộ cách dạy con đặc biệt: "Con nít là tờ giấy trắng, mình sống với nó thế nào thì nó sẽ trở thành như thế. Mình yêu thương nó thì nó yêu thương mình, mình làm việc xấu thì nó thấy nó cũng làm việc xấu y chang. Mình ngồi ăn cơm với thái độ trân trọng chén cơm thế nào thì nó cũng như vậy. Chứ mình ăn con cá thấy tanh, bỏ thùng rác thì con cũng làm y chang. Mình ăn miếng thịt mình chê dở quá, con mình cũng có thái độ y chang vậy.

Ở nhà Trường Giang hay nấu cơm ăn với nhau, đi làm về trễ vợ cũng ngồi chờ để ăn cơm dù vợ không có ăn cơm đâu, vợ ăn kiêng suốt đời mà, mình ngồi ăn thì bả cầm miếng bả ăn cho vui vậy đó mà phải có lửa nha, lúc nào cũng phải nấu này nấu kia. Không khí của gia đình mà, bếp lửa quan trọng lắm, đó là sự kết nối. Con gái luôn thấy điều đó".

Con gái Trường Giang lần đầu sang Mỹ bằng hạng thương gia, có tính cách đáng khen khi mới 4 tuổi - ảnh 1

Con gái Trường Giang lần đầu sang Mỹ bằng hạng thương gia, có tính cách đáng khen khi mới 4 tuổi - ảnh 2

Trường Giang luôn hướng con gái đến sự tự lập, biết ơn cuộc sống này từ những điển giản dị nhất

Ảnh: NVCC