Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con gái "Vàng Anh đời đầu" nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ

Phái đẹp 08/12/2022 - 06:23

Sự trẻ trung của Lê Minh Hương khiến nhiều người bất ngờ khi biết con gái cô nay đã lớn tướng, đứng với mẹ như hai chị em.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Minh Hương chia sẻ những bức hình đưa 2 con đi tham gia hội thể dục thể thao của trường. Hình ảnh bà mẹ 2 con chụp cùng cô con gái lớn gây chú ý nhất.

Sự trẻ trung của Lê Minh Hương khiến nhiều người bất ngờ khi biết con gái cô nay đã lớn tướng, đứng với mẹ như hai chị em.

Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 1
Con gái Minh Hương ở lứa tuổi dậy thì đã xinh đẹp, cao vượt trội gần bằng mẹ. Bên cạnh đó, bà mẹ U40 cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc "vượt thời gian", xinh đẹp cùng phong cách thời trang trẻ trung như gái 20

Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 2
Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 3

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ trước sự phổng phao con gái người đẹp. Sở hữu nhan sắc khả ái, cô bé còn được khuyên nên đi thi Hoa hậu

Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 4
Tham gia chơi thể thao từ sớm, đặc biệt là bóng rổ giúp là bí quyết cải thiện chiều cao cho con gái của nữ diễn viên

Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 5
Minh Hương sinh năm 1986 ở Hà Nội. Năm 2007, cô nổi đình đám sau khi thủ vai Vàng Anh của sitcom Nhật ký vàng Anh mùa 1 gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8X, 9X. Đang ở thời kì đỉnh cao, được nhiều người yêu mến, nữ diễn viên quyết định lập gia đình và có con sớm.

Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 6
Có lẽ cũng chính vì lý do đó mà Minh Hương hiện tại chưa đến 40 tuổi nhưng các con đã lớn, cô bỗng dưng vượt xa nhiều bạn cùng tuổi.

Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 7
Ở cuộc sống đời thường, nàng “Vàng Anh” chuộng gu thời trang đầy sexy, quyến rũ.

Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 8
Hiện tại Minh Hương đang là MC kiêm biên tập viên của một kênh truyền hình. Song song với đó, bà mẹ 2 con cũng quay lại với nghệ thuật sau khi sinh con và ghi dấu ấn bằng loạt vai diễn trong các bộ phim ấn tượng như: Zippo, Mù Tạt Và Em; Tình Yêu Không Hẹn Trước, 11 Tháng 5 Ngày.

Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 9 Con gái 'Vàng Anh đời đầu' nay đã lớn tướng, cao ngang mẹ - ảnh 10
Cuộc sống của cô hiện tại khiến nhiều người ghen tị khi tràn ngập sự sang chảnh với xế xịn, hàng hiệu.

TL
Theo Vietnamnet