Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con chó ở Texas vừa bị bắt vì “lái xe liều lĩnh” trong bãi đậu xe Walmart

Chuyện lạ 09/12/2022 - 06:32

May mắn thay, không có người hay động vật nào bị thương trong vụ tai nạn xe hơi này. Vào ngày 1/12, một người lái xe liều lĩnh đã đ.âm vào 2 chiếc xe trong bãi đậu xe của Walmart ở Kilgore, Texas — và theo cảnh sát, người lái xe được đề cập là một con chó

Con chó ở Texas vừa bị bắt vì “lái xe liều lĩnh” trong bãi đậu xe Walmart - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong một tuyên bố trên Facebook, Cảnh sát Kilgore báo cáo: “Một trong những nạn nhân đã nhìn thấy kẻ tình nghi lao thẳng vào mình. Sau đó người này đã bị sốc khi thấy người lái xe là một con chó! Đúng vậy, chú chó này thực sự đã ngồi sau tay lái khi vụ va chạm xảy ra”.

Cuộc điều tra của họ tiết lộ rằng con chó đã bị bỏ lại trong xe tải của chủ nhân khi họ đang đi mua sắm trong cửa hàng. Trong khi đợi chủ trở về, chú chó “hơi bồn chồn và chạy quanh xe”. Dây xích của nó đã vướng vào phanh khẩn cấp rồi lại nhả nó ra và khiến chiếc xe tải chuyển động, và va chạm với hai phương tiện khác trong bãi đậu xe.

Con chó ở Texas vừa bị bắt vì “lái xe liều lĩnh” trong bãi đậu xe Walmart - ảnh 2

Video đang HOT

Cảnh sát cũng cho biết cột lái của chiếc xe tải bị hư hỏng nên dễ xảy ra tai nạn.

May mắn thay, không có bất kỳ ai, bị thương trong vụ tai nạn.

Thông báo này trên Facebook đã thu hút được khá nhiều sự chú ý, với hơn 600 bình luận, trong đó có một bình luận từ Cơ quan kiểm soát động vật Kilgore có nội dung: “Tôi KHÔNG cấp giấy phép lái xe cho chú chó này, trước khi bất kỳ ai hỏi…”.

ADVERTISEMENT

Dấu chân khủng long 113 triệu năm lộ ra giữa sông vì hạn hán ở Mỹ

AFP đưa tin phát hiện mới tại Công viên Thung lũng Khủng long ở bang Texas của Mỹ là "một trong những vệt dấu chân khủng long dài nhất thế giới" cho đến nay, theo mô tả đi kèm hình ảnh được đăng trên Facebook công viên ngày 23.8

Hình ảnh cho thấy nhiều dấu bàn chân 3 ngón dẫn xuống lòng sông cạn nước tạo thành một vệt dài. Theo bà Stephanie Salinas Garcia, quan chức tại Bộ Công viên và Động vật Hoang dã Texas, thời tiết khô hạn đã khiến những vết tích này lộ ra.

Con chó ở Texas vừa bị bắt vì “lái xe liều lĩnh” trong bãi đậu xe Walmart - ảnh 3

Vệt dấu chân khủng long ở Texas DINOSAUR VALLEY STATE PARK/AFP

"Do tình trạng hạn hán quá mức trong mùa hè vừa qua, con sông đã cạn nước hoàn toàn ở hầu hết địa điểm, làm rộ ra thêm nhiều vệt dấu chân trong công viên", bà nói.

Bà cho biết, trong điều kiện bình thường, những vệt dấu chân mới như vậy chìm dưới nước và thường được bao phủ bởi các lớp trầm tích, nên không dễ nhìn thấy.

ADVERTISEMENT

Hầu hết dấu chân mới được phát hiện là của loài khủng long Acrocanthosaurus nặng gần 7 tấn và cao 4,5 mét khi trưởng thành.

Một loài khủng long khác là Sauroposeidon cũng để lại dấu chân trong công viên. Loài này cao khoảng 18 mét và nặng 40 tấn khi trưởng thành.

Công viên Thung lũng Khủng long, tọa lạc ở phía tây nam thành phố Dallas, từng nằm bên rìa một đại dương cổ, và các loài khủng long đã để lại dấu chân của chúng trong bùn, theo website của công viên.

Dù hạn hán đã làm lộ những dấu chân khủng long mới, dự báo thời tiết cho thấy mưa có thể trút xuống trong những ngày tới, có nghĩa là những dấu vết này có thể một lần nữa bị bao phủ.

"Dù chúng có thể sớm bị chôn vùi bởi mưa và nước sông, Công viên Thung lũng Khủng long sẽ tiếp tục bảo vệ những vết tích 113 triệu năm này không chỉ cho hiện tại mà còn cho các thế hệ tương lai", bà Garcia nói.

Choáng với chú chó có chiều cao hơn 1 mét khi đứng thẳng bằng 4 chân Với chiều cao hơn 1 mét và nặng 70,3 kg, chú chó Zeus đến từ Texas, Mỹ đã được ghi danh vào kỷ lục Guiness là chú chó cao nhất thế giới Chú chó Zeus sống cùng chủ nhân Brittany Davis, ở Bedford, Texas, Mỹ. Zeus là chú...

Chia sẻ