Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Cô hầu gái hot nhất phim Việt” dù tăng hay giảm cân, vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ

Phái đẹp 25/11/2022 - 22:06

Nhật Kim Anh trẻ trung như thiếu nữ sau khi giảm cân thành công.

Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh (sinh năm 1985) được biết đến với tư cách ca sỹ, diễn viên và là một nữ doanh nhân thành đạt. Một trong những vai diễn ấn tượng của cô là vai người hầu gái trong phim "Tiếng sét trong mưa". Ở tuổi 37 cũng như từng trải qua sinh nở người đẹp vẫn giữ được sắc vóc ấn tượng.

Giảm cân thành công, Nhật Kim Anh đã trở nên gợi cảm và nuột nà hơn rất nhiều.

Trước đây, Nhật Kim Anh có ngoại hình tương đối mũm mĩm, thậm chí thời điểm mang thai cô còn tăng hơn 30 kg. Sau đó, cô đã quyết tâm để lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nhưng có một điều khá đặc biệt là dù tăng hay giảm cân người hâm mộ thấy cô vẫn duy trì được phong độ vòng 1 ổn định, đẹp như một báu vật. Để giảm cân mà vẫn giữ vòng 1 luôn đầy đặn, việc đầu tiên cần làm là phải đáp ứng được điều kiện bổ sung dinh dưỡng cân bằng. Điều này có nghĩa là ăn đủ 3 bữa mỗi ngày và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cần thiết bao gồm:‏ Ăn đủ protein để duy trì sức khỏe và khối lượng cơ bắp trong quá trình giảm cân; Cắt giảm lượng carbs tinh chế và thay thế bằng ngũ cốc nguyên hạt giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả; Tránh xa các loại đồ ăn vặt không lành mạnh, thức ăn nhanh, bánh kẹo, đồ uống chứa nhiều đường bởi chúng cung cấp nhiều calo nhưng ít chất dinh dưỡng.

“Cô hầu gái hot nhất phim Việt” dù tăng hay giảm cân, vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ - ảnh 1

Từ một người đẹp khá mũm mĩm, Nhật Kim Anh đã giảm cân thành công lấy lại body mơ ước.

Ngoài ra, việc tập luyện đúng cách cũng vô cùng quan trọng để vừa giảm cân mà không giảm size vòng 1, da không chị chùng nhão, chảy xệ do giảm cân nhiều. Thông thường các cơ nối giữa ngực với vai và cánh tay được gọi là cơ ngực. Việc xây dựng, phát triển nhóm cơ này thông qua các bài tập phù hợp là cách hiệu quả để giảm cân mà không bị giảm kích thước vùng ngực. Một số lựa chọn phù hợp có thể kể đến bao gồm đẩy tạ, chống đẩy, bơi lội...

Thêm nữa, để giữ cho vòng 1 luôn đầy đặn trong khi đang thực hiện quá trình giảm cân, bạn có thể massage ngực dưới vòi nước ấm trong 15 phút. Việc này không chỉ giúp vòng 1 căng đầy, không bị giảm theo cân nặng.

“Cô hầu gái hot nhất phim Việt” dù tăng hay giảm cân, vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ - ảnh 2

Giảm cân, Nhật Kim Anh vẫn giữ được hình thể đẹp, không bị chùng nhão do giảm cân nhanh.

“Cô hầu gái hot nhất phim Việt” dù tăng hay giảm cân, vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ - ảnh 3

Tuổi U40 Nhật Kim Anh vẫn được nhận xét trẻ trung như thiếu nữ.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/co-hau-gai-h...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/co-hau-gai-hot-nhat-phim-viet-du-tang-hay-giam-can-van-giu-uoc-ve-ngoai-quyen-ru-a582499.html