Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn 24 ngày: Tìm thấy túi xách trôi trên sông

Giới trẻ 08/08/2022 - 01:09

Chiếc túi nghi của nạn nhân được phát hiện trôi từ cầu Cù Sơn trôi xuống cầu Tân Phú khoảng cách 1 km, bên trong có giấy tờ tuỳ thân

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin tìm thấy túi xách của cô gái mất tích bí ẩn ở Hà Nội cách đây 24 ngày. Theo chủ tài khoản này cho biết, chiếc túi được phát hiện từ cầu Cù Sơn trôi xuống cầu Tân Phú khoảng cách 1 km.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn 24 ngày: Tìm thấy túi xách trôi trên sông - ảnh 1
Chiếc túi được cho là của nạn nhân

Người này cho biết thêm, qua kiểm tra, bên trong túi có giấy tờ tuỳ thân, tuy nhiên do lâu ngày trôi dưới nước nên mọi thứ không còn được nguyên vẹn.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn 24 ngày: Tìm thấy túi xách trôi trên sông - ảnh 2
Giấy tờ tùy thân của cô gái đã bị hư hỏng nặng

Trước đó, ngày 31/7, tài khoản Lương Quỳnh Như đăng tải thông tin tìm người thân mất tích là em gái Lương Hải Như (sinh năm 1999).

Theo chia sẻ của Quỳnh Như, em gái của cô rời khỏi nhà lúc 20h ngày 14/7/2022 ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Đến khoảng 21h cùng ngày thì gia đình không liên lạc được.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn 24 ngày: Tìm thấy túi xách trôi trên sông - ảnh 3
Thông báo của chị gái nạn nhân

Khoảng thời gian từ 21h30 đến 11h30 cùng ngày, Quỳnh Như dò theo định vị thì điện thoại báo em gái đang ở khu vực xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Đến sáng 26/7, gia đình nhận được cuộc điện thoại thông báo xe máy và điện thoại của Hải Như bãi xe trên phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đến nay, đã 24 ngày trôi qua kể từ khi Hải Như rời khỏi nhà, gia đình vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào của em.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet