Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn

Giới trẻ 26/01/2023 - 16:07

Cách đây chưa lâu, một TikToker nổi tiếng có tên Vivian Tu đã khiến dân tình phải xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái liên quan đến việc hẹn hò của mình trong nhiều năm qua...

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Câu nói khiến dân tình bàn tán xôn xao của nữ TikToker có hơn 2,3 triệu lượt theo dõi. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Your Rich BFF)

Cụ thể hơn, Vivian cho biết trong khoảng thời gian từ năm 2016 – 2018, cô đã không phải chi tiền mua đồ tạp hóa lần nào. Và chỉ riêng việc này đã giúp nữ TikToker tiết kiệm khoảng 150 USD/tuần (hơn 3,5 triệu đồng).

Lời chia sẻ này của Vivian ngay lập tức đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dân tình. Hầu hết mọi người chê cô nàng đang quá thực dụng trong các mối quan hệ. Một số khác lại tò mò không hiểu Vivian làm cách nào để hẹn hò được nhiều như vậy và từ đâu cô nảy ra ý tưởng tiết kiệm lạ lùng như thế.

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 2
Hẹn hò nhiều giúp Vivian tiết kiệm khoản lớn tiền mua đồ ăn. (Ảnh: Twitter Your Rich BFF)

ADVERTISEMENT

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 3
Vivian hẹn hò gần như cả tuần. (Ảnh: Twitter Your Rich BFF)

Mới đây, để giải thích cho hành động của mình, Vivian đã trả lời phỏng vấn tờ Elite Daily. Cô thừa nhận việc đưa ra những lời nói gây tranh cãi chỉ là đang đùa nghịch và không yêu đương chỉ vì đồ ăn nhưng tài chính thực sự thoải mái hơn khi hẹn hò với ai đó.

Vivian nói rằng cô bắt đầu sử dụng các ứng dụng hẹn hò khi mới chuyển đến New York, Mỹ để tìm kiếm đối tượng. Hầu hết các buổi hẹn hò, cô sẽ được bạn trai trả tiền cho các bữa ăn song cũng không ít lần Vivian gặp phải những đối tượng đòi chia đôi hóa đơn.

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Có khoảng thời gian, ý tưởng hẹn hò để tiết kiệm tiền chi tiêu ăn sâu vào tâm trí cô. (Ảnh: Twitter Your Rich BFF)

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 5
Số tiền cô tiết kiệm được nhờ cách này là không hề nhỏ. (Ảnh: Instagram Vivian Tu)

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Nữ TikToker khẳng định số tiền cô kiếm được một năm không hề ít – 95.000 USD (hơn 2,2 tỉ đồng) nhưng mức sống ở New York lại quá cao. Nếu muốn mua đồ giá cả phải chăng, cô sẽ phải ngồi tàu điện ngầm đi xa khoảng 15 dãy nhà cách nơi mình sống và cố mang được tất cả những gì có thể về.

Còn nếu đi hẹn hò, không chỉ tiết kiệm tiền ăn, tiền mua đồ sinh hoạt mà ngay cả tiền điện trong nhà của Vivian cũng được giảm bớt. Số tiền dư ra cô có thể dùng để sắm cho mình những món đồ hiệu “có tính đầu tư” hơn như một chiếc túi xách đắt đỏ.

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 6
Bản thân TikToker cũng có nguồn thu nhập mỗi năm ổn định. (Ảnh: Twitter Your Rich BFF)

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Mức sống cao khiến cô nghĩ đến chuyện hẹn hò để giảm chi tiêu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Your Rich BFF)

Trước những phản ứng gay gắt của dân tình, Vivian nói rằng không hối tiếc với mục đích hẹn hò của mình và lý luận rằng ngay cả không vì để tiết kiệm tiền thì nó cũng giúp nữ TikToker thiết lập nhiều mối quan hệ. Mặc dù vậy, Vivian khẳng định giờ đã không cần đến viện hẹn hò để tiết kiệm và có những chiến lược mới tốt hơn.

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 8
Giờ cô nàng lại khuyên mọi người không nên cố tình hẹn hò để được ăn uống miễn phí. (Ảnh: Business Insider)

ADVERTISEMENT

Bị dội nước ngay trong quán bar, cô gái phát hiện sự thật sốc về bạn trai

Nếu ai luôn nghĩ rằng hẹn hò là khoảng thời gian vui vẻ của các cặp đôi thì có lẽ sẽ thay đổi quan điểm một chút khi đọc câu chuyện của cô gái "đen đủi" dưới đây.

Cô gái trẻ tên Abby đến từ New York (Mỹ) kể về việc hẹn hò online với một người đàn ông trong thời gian dài nhưng cuối cùng lại phát hiện anh ta đã có bạn gái. Câu chuyện bắt đầu khi cô tình cờ gặp một người đàn ông trên mạng xã hội. Anh đã chủ động nhắn tin và ngỏ ý nói rằng anh muốn cùng cô đi uống nước. Abby bảo anh tối hôm đó hãy đi cùng cô và bạn bè mình đến một quán bar rồi "chill" cùng nhau.

"Tôi cũng không ngu ngốc. Tôi đã theo dõi anh ấy rất kỹ lưỡng trên mạng xã hội, không có sự xuất hiện của một người phụ nữ nào, không được gắn thẻ vào một bức ảnh nào, hoàn toàn không có gì cả", cô nhấn mạnh lại với những người bạn còn nghi ngờ về anh ấy.

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện.

Đến lúc gặp nhau ở quán bar, cô hoàn toàn nhận ra sự ăn ý giữa hai người. Thế nhưng Abby vẫn muốn chắc chắn một lần nữa khi đưa ra một loạt những câu hỏi như: "Anh đã có bạn gái chưa? Gần đây anh có hẹn hò với ai không? Hay gần đây anh có thường nhắn tin với ai không?".

Câu trả lời cô nhận được chính là: "Anh đã không có bạn gái trong nhiều năm qua". Và đó cũng là lý do cô quyết định cho anh một cơ hội. Sau những buổi đi chơi ở nhà hàng sang trọng mà anh đưa cô đến, Abby cảm giác mọi thứ diễn ra quá hoàn hảo, cô không thể kiềm được mà thốt lên rằng: "Ôi Chúa ơi, con thực sự muốn hẹn hò với anh chàng này!".

Và sự thật được khui bày vào một đêm nọ, cũng tại một quán bar nhưng chỉ có sự có mặt của cô và những người bạn. Người bạn trai không thể tham gia vì lý do anh ta bị ốm.

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Abby kể lại: "Tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời cùng với bạn của mình thì đột nhiên có cảm giác một vệt nước khổng lồ dội xuống lưng tôi. Một cô gái đã đổ đồ uống xuống bộ váy của tôi. Tôi quay lại với hy vọng sẽ nhận được lời xin lỗi nhưng không, thứ cô ấy dành cho tôi là một "ánh mắt c.hết chóc".

Điều kinh khủng hơn là phía sau lưng cô ấy còn có một nhóm người khác. Họ nhìn chằm chằm vào tôi. Cô gái kia thì hỏi luôn một câu rằng liệu tôi có nghĩ đến việc sẽ gặp nhau ở đây không. Tôi thậm chí còn không biết họ là ai".

Nhưng người phụ nữ lạ mặt đã đưa cho cô bức ảnh của bạn trai cô, đi kèm đó là lời tuyên bố khiến Abby sốc đến tận óc: Họ đã hẹn hò với nhau 4 năm nay.

ADVERTISEMENT

Thì ra Abby đã bị hắn lừa. Cô quyết định thành thật với người phụ nữ rằng anh ta thừa nhận đang độc thân nên mới có những tin nhắn qua lại bấy lâu. Cô hứa sẽ chặn và không liên lạc với anh ta nữa. Nhưng khi nhìn thấy bằng chứng hắn chủ động với Abby, người phụ nữ liền gào lên khóc cuồng loạn và chạy ra ngoài trong bộ dạng đáng thương.

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 12

Cô gái tiết kiệm gần 200 triệu/năm nhờ hẹn hò nhiều: Đỡ tiền mua đồ ăn - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Abby đã bị lừa tình khi yêu qua mạng

Abby tỏ rõ sự bối rối trước tình huống nhưng nhiều người đã động viên cô bởi thực ra, cô gái trẻ xinh đẹp cũng chỉ là nạn nhân của một trò lừa tình. Gã đàn ông khốn nạn kia mới thực sự là nhân vật đáng bị lên án nhiều nhất.

Cũng may cho Abby khi đã sớm nhận ra bộ mặt thật của anh chàng này. Để đến khi tình cảm đậm sâu hơn, khó bề giải quyết hoặc cô bị "đ.ánh g.hen" thì lúc đó mới thật là hết nói nổi.

ADVERTISEMENT

Thế mới nói, bạn sẽ không bao giờ thực sự biết được ý định của một người chỉ qua thời gian ngắn. Vậy nên câu chuyện cũng chính là lời cảnh báo cho những người quyết định bước vào một mối quan hệ sau thời gian tìm hiểu chóng vánh.

Sự tỉnh táo và lý trí chính là chìa khóa quyết định mối tình ấy sẽ đi đến đâu, và đặc biệt sẽ không làm cho cảm xúc của người trong cuộc bị tổn thương. Bạn phải luôn học cách suy nghĩ và nghi ngờ mọi thứ, nhất là với tình yêu qua mạng xã hội.

"Mẹ vợ người ta" đi đâu cũng gọi rể tương lai, còn mua đồ hiệu tặng Nhiều bậc cha mẹ cực kỳ tâm lý và tinh tế khi ủng hộ con cái trong việc yêu thương, hẹn hò. Với họ, điều quan trọng nhất là con được hạnh phúc, thoải mái nhưng bên cạnh đó cũng cần phải đảm bảo học hành chất lượng....

Chia sẻ