Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô gái hẹn hò với chàng trai tưởng như hoàn hảo nhưng quyết "ai đi đường nấy" chỉ sau một bữa ăn

Đời sống 07/02/2023 - 10:22

Hành động tự ý gọi món cũng như nói những câu ẩn ý chê bai cân nặng của cô gái đã khiến anh chàng mất điểm trầm trọng ngay buổi hẹn đầu.

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn mang lại những ấn tượng sâu sắc. Hầu hết người ta đều mong đó là những kỷ niệm đẹp dù không biết sẽ còn có một cuộc hẹn nào khác hay không. Nhưng người phụ nữ dưới đây đã trải qua thời gian không hề tốt đẹp trong buổi hẹn đầu với người bạn trai "vô duyên".

Talisa đến từ Mỹ là một nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Chiếc video cô đăng tải lên tài khoản Tiktok của mình gần đây nhất đã nhanh chóng đạt được 12,3 triệu lượt xem. Điều khiến con số tăng nhanh như thế là những tình tiết về buổi hẹn hò đầu tiên của cô với người bạn trai kỳ lạ.

Họ hẹn gặp nhau ở một nhà hàng sang trọng và được chào đón bởi người phục vụ chuyên nghiệp. Khi được giới thiệu thực đơn, cô ngỏ ý rằng mình bị hấp dẫn bởi món sò điệp và muốn thử. Tưởng như người bạn trai luôn cho mình là "tử tế" sẽ đáp ứng yêu cầu đó nhưng ngược lại, cô nhanh chóng bị anh tạt một gáo nước lạnh.

Để tỏ ra mình hiểu đối phương, anh ta cho rằng "biết cô ấy muốn gì", phớt lờ ước muốn của cô và tranh phần gọi món. Khác xa với niềm đam mê hải sản của Talisa, anh thông báo sẽ gọi món bít tết sườn và khoai tây nghiền cho cả hai khiến cô gái trẻ sững người.

Cô gái hẹn hò với chàng trai tưởng như hoàn hảo nhưng quyết
Cô gái hẹn hò với chàng trai tưởng như hoàn hảo nhưng quyết

Cô gái chán nản kể lại buổi hẹn hò đầu tiên.

Kết thúc menu món ăn, họ cùng gọi đồ uống và như dự đoán, người bạn trai tiếp tục hành xử kỳ quặc. Talisa nhanh tay với lấy danh sách rượu vang nhưng hy vọng lập tức bị dập tắt khi anh hỏi một cách khó tin: "Anh nghĩ là em không muốn thêm bất kỳ một lượng calo nào đúng không? Anh sẽ chọn một loại đồ uống thích hợp với em, một thứ gì đó ít calo hơn". Chưa hết, anh tiếp tục ba hoa rằng mình chắc chắn là một người bạn trai vượt trội và tâm lý trong khi Talisa đang tỏ ra khó chịu ở phía đối diện.

Không thể chịu được nữa, cô nhanh chóng chạy vào phòng vệ sinh và gọi điện cho những người bạn thân. Cô kể hết với họ về cuộc hẹn hò khó xử.

Trong video cô hét lên: "Trời ơi, tôi thậm chí còn không có quyền lên tiếng. Anh ta nghĩ rằng mình thật tâm lý nhưng có phải đang nhạo báng ngoại hình của tôi không? Hay anh ta cảm thấy bữa ăn này là quá tốn kém?".

Quay trở lại bàn ăn, câu chuyện tiếp tục với việc bàn luận về hóa đơn. Khi cô tranh trả tiền, anh nói rằng sẽ cảm thấy khó xử và để bạn gái trả tiền là điều "đáng xấu hổ". Anh còn cố gắng hét thật to để chứng minh với những người xung quanh mình là người hào hiệp đúng nghĩa.

Vì không muốn anh ta làm ầm ĩ, Talisa nhanh chóng gật đầu đồng ý và đi đến bãi đậu xe. Cô cố gắng đi thẳng để có thể lên xe nhanh nhất có thể nhưng đối phương đã kịp đuổi theo và mở cửa cho cô ấy khi trời bắt đầu đổ cơn mưa.

Cô gái hẹn hò với chàng trai tưởng như hoàn hảo nhưng quyết

Cô gái cũng không muốn tiếp tục buổi hẹn nào với chàng trai trên nữa.

Hầu hết những người đã xem video đều bình luận về hành vi của người đàn ông. Họ cho rằng anh đã cố nhắm đến ngoại hình của cô, một trong những điều vô duyên bậc nhất khi đối mặt với một phụ nữ.

"Những lời của anh ta trong bữa ăn rõ ràng là rất trơ trẽn và đã đi quá giới hạn", một người thẳng thừng.

"Nếu tôi là cô, tôi sẽ chọn đứng trong nhà vệ sinh luôn thay vì quay lại để đối mặt với gã đó", một người khác bày tỏ sự bức xúc.

Những người khác ca ngợi Talisa vì đã giữ bình tĩnh trong buổi hẹn hò khủng khiếp. Họ còn chúc mừng cô đã sớm phát hiện ra bộ mặt thật của người bạn trai.

Buổi hẹn hò đầu tiên của Talisa dường như chỉ dừng lại ở chủ đề "lượng calo" cô nên ăn. Ở một mức độ nào đó, nó cũng không lãng phí vì ít nhất cô có cơ hội để nhận ra đối phương không hào hiệp như anh vẫn thường tuyên bố. Và cũng bởi vì sự khó chịu trong buổi hẹn đầu tiên mà trong tương lai cô cũng không cần tốn thời gian cho nhân vật này nữa.

Nguồn: The Sun