Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cổ động viên Bồ Đào Nha không muốn Ronaldo ra sân trong trận gặp Thụy Sĩ

Thể thao 06/12/2022 - 22:04

Theo kết quả từ cuộc thăm dò do báo A Bola (Bồ Đào Nha) thực hiện, có đến 70% CĐV Bồ Đào Nha muốn Ronaldo bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Thụy Sĩ tại vòng 16 đội World Cup 2022.

Cổ động viên Bồ Đào Nha không muốn Ronaldo ra sân trong trận gặp Thụy Sĩ - ảnh 1

CĐV Bồ Đào Nha cho rằng Ronaldo nên ngồi trên băng ghế dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ - Ảnh: GETTY IMAGES

Cụ thể, A Bola đã tạo ra cuộc thăm dò với câu hỏi: Có nên để Ronaldo ra sân trong trận đấu sắp tới hay không và độc giả có hai lựa chọn "có hoặc không". Nhưng bất ngờ, kết quả cho thấy đa phần cổ động viên Bồ Đào Nha đều "quay xe" với Ronaldo.

Theo phân tích của The Sun, điều này ít nhiều cũng phản ánh một thực tế là tiền đạo 37 tuổi đang dần mất điểm trong lòng người hâm mộ. Có vẻ như các cổ động viên Bồ Đào Nha đã chịu đựng đủ phong độ tệ hại và màn trình diễn kém cỏi của Ronaldo trong thời gian qua.

Một người hâm mộ bình luận ý kiến dưới phần thăm dò của A Bola: "Lý do là gì? Tại sao Ronaldo lại là người ra sân? Anh ấy không phải là người thường xuyên ra sân ở CLB, anh ấy không có thể trạng tốt, anh ấy nói muốn chiến đấu cho các danh hiệu, nhưng cứ sau 7 ngày thì anh ấy lại bị ốm".

Một người khác cũng đưa ra quan điểm: "Lẽ ra anh ấy không nên được triệu tập tại tuyển Bồ Đào Nha sau những gì đã xảy ra ở Manchester United".

Thậm chí có người còn mỉa mai rằng tiền đạo sinh năm 1985 đang dần hết thời: "Đây không còn là CR7 nữa, mà là CR37" (ngụ ý nói về số tuổi của Ronaldo).

Dù vậy, vẫn có một số bình luận đứng ra bảo vệ Ronaldo: "Mọi người đều muốn thấy Ronaldo gục ngã... nhưng ở Bồ Đào Nha, chúng tôi có một người lãnh đạo, một nhà vô địch, một người chiến thắng. World Cup của Ronaldo sẽ bắt đầu ngay bây giờ".