Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô dâu nổi điên tát ''lệch mặt'' nam MC giữa hôn trường, biết lý do dân tình cảm thán: Đánh là phải

Văn hoá 26/04/2023 - 18:54

Tân lang, tân nương đang đứng trên sân khấu đám cưới thì bất ngờ cô dâu vung tay tát thẳng mặt nam MC bên cạnh khiến cả hôn trường ngỡ ngàng.

Đám cưới vốn là ngày vui trọng đại đối với cô dâu và chú rể. Cũng chính vì đây là sự kiện lớn trong cuộc đời mỗi người nên mọi thủ tục, diễn biến đều được tính toán tỉ mỉ để không xảy ra bất kỳ một sai sót nào. Nhưng cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ lan truyền diễn biến hi hữu xảy ra tại một đám cưới ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ. 

Cụ thể, hôn lễ đang diễn ra vô cùng long trọng và vui vẻ. Nam MC đám cưới đứng trên sân khấu cùng cô dâu và chú rể phỏng vấn và gửi lời chúc đến cặp đôi. Dường như muốn không khí vui tươi hơn nữa, nam MC này lại có nói những câu đùa giỡn không phù hợp về chú rể.  

Trước những lời nói vô duyên về chồng, cô dâu đứng cạnh đã không kìm được cơn tức giận. Bức xúc, tân nương thẳng tay tát mạnh vào mặt nam dẫn chương trình. Không chỉ đánh, cô cũng liên tục quát mắng MC. 

Phản ứng mạnh mẽ của nàng dâu khiến người dẫn chương trình giật mình, sợ hãi bước giật lùi về phía sau để né đòn. Ánh mắt lộ rõ sự bất ngờ, có lẽ lúc này anh ta vẫn chưa ý thức được mình đã làm sai điều gì. 

Cô dâu nổi điên tát ''lệch mặt'' nam MC giữa hôn trường, biết lý do dân tình cảm thán: Đánh là phải - ảnh 1

Chứng kiến cảnh tượng này, toàn bộ quan khách trong hội trường cũng được phen ngỡ ngàng. Không ngờ cô dâu có thể đứng trên sân khấu rồi hành động tay chân như vậy.  

Tuy nhiên, thay vì chỉ trích nàng dâu, nhiều người lại có phần đồng cảm, bởi nguyên do là nam MC đã có lời nói đùa khiếm nhã. Dù có là đùa giỡn đi chăng nữa thì người dẫn chương trình cũng nên tiết chế lại để phù hợp với hoàn cảnh.  

Xem thêm: Cô gái bị đánh đập, tạt nồi lẩu sôi vào người ngay giữa quán karaoke, không ngờ danh tính kẻ hãm hại