Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô dâu bị nhóm đàn ông đè lên người gây phẫn nộ

Tình yêu 02/02/2023 - 00:46

Hình ảnh một cô dâu ở Trung Quốc bị nhóm đàn ông đùa cợt trong đám cưới, đè lên người được chia sẻ trên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Mới đây, cảnh náo hôn tại một đám cưới diễn ra vào ngày 19/1 tại Sơn Đông (Trung Quốc) được chia sẻ gây nhiều ý kiến trái chiều. 

Theo SCMP, đám cưới diễn ra tại một vùng nông thôn. Cô dâu trong trang phục cưới bị một nhóm đàn ông đè xuống đất. Nhiều người sau đó cũng hùa vào "chung vui" khiến cô dâu không thể chống cự.

Không chỉ vậy, họ còn xịt bọt trắng lên đầu cô, giữ chặt không cho cô dâu thoát ra. 

Cô dâu bị nhóm đàn ông đè lên người gây phẫn nộ - ảnh 1
Một đám cưới ở vùng nông thôn Trung Quốc gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Ảnh: SCMP tổng hợp

Nhóm đàn ông này cảm thấy rất khoái chí với trò đùa của mình. Nhiều người chứng kiến cố gắng can ngăn nhưng không được.

Sau đó nhóm người này còn giữ đầu cô dâu và chú rể để bắt họ phải tỏ lòng thành kính với nhau. Đoạn video do hãng truyền thông BTimes biên tập và tung ra gây xôn xao trên Weibo.

Vào ngày 20 tháng 1, các bài đăng trên Weibo liên quan đến chủ đề này thu hút hơn 140 triệu lượt xem. Ngoài ra, video ban đầu có 13.000 bình luận.

Cô dâu bị nhóm đàn ông đè lên người gây phẫn nộ - ảnh 2
Cô dâu bị một nhóm đàn ông xịt bọt trắng lên đầu. Ảnh: Weibo

Một người bình luận: "Làm sao một người chồng có thể để cảnh tượng này diễn ra với vợ mình? Những người đàn ông này thật thiếu văn hóa. Khi nào tập tục này mới dừng lại vậy?".

Sau khi truyền thông đưa tin, vụ việc được chính quyền địa phương chú ý. Các quan chức cũng nói rằng, họ đã liên hệ với địa phương và hi vọng "thúc đẩy thay đổi và loại bỏ những đám cưới thô tục".

Ở một số vùng của Trung Quốc, náo hôn là phong tục lâu đời. Trong những năm gần đây, việc tổ chức đám cưới rình rang kèm theo các trò đùa thô tục thậm chí quấy rối tình dục ở một số địa phương thu hút sự chú ý. Có nhiều người đàn ông không chỉ ôm mà còn hôn cô dâu. 

Cô dâu bị nhóm đàn ông đè lên người gây phẫn nộ - ảnh 3
 Các phù dâu bị thương sau khi một người đàn ông dùng búa sắt đập vỡ cửa kính trong một đám cưới ở Thâm Quyến. Ảnh: qq.com

Năm 2020, cũng tại tỉnh Sơn Đông, một chú rể bị nhóm người lôi ra khỏi ô tô khi đang trên đường đi đón dâu. Chú rể bị bôi nước tương, giấm và trứng gà sống lên người rồi bị rơi xuống mương nước ven đường.

Sau đó, một số khách mời đã bị cảnh sát bắt đi. Sự việc sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo VietNamnet