Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyển nhượng MU 17/08: Elon Musk muốn mua MU. Chiêu mộ Casemiro và Joao Felix

Thể thao 17/08/2022 - 22:45

Chuyển nhượng MU 17/08: Elon Musk muốn mua MU, Atletico Madrid muốn đổi Griezmann hoặc Morata lấy Ronaldo, "Quỷ đỏ" săn Casemiro và Joao Felix.

 
Elon Musk muốn mua MU
Tỷ phú Elon Musk mới đây đăng tải dòng trạng thái trên Twitter cho biết ông đang mua lại MU. “Tôi đang mua lại Manchester United, chào mừng các bạn", Elon Musk viết trên Twitter. Dòng trạng thái của vị tỷ phú này ngay lập tức gây sốt với 220 nghìn lượt thích và  41,7 nghìn lượt tweet lại. Tuy nhiên nhiều người hoài nghi không biết Elon Musk nói thật chỉ bông đùa.
Chuyển nhượng MU 17/08: Elon Musk muốn mua MU. Chiêu mộ Casemiro và Joao Felix - ảnh 1
Dòng trạng thái của Elon Musk được đưa ra trong bối cảnh làn sóng phản đối chủ sở hữu MU là nhà Glazer dâng cao. Nhiều CĐV MU cho rằng nhà Glazer chỉ hút máu đội bóng và không đầu tư gì cả.
Hồi năm ngoái, tờ Mirror cho biết nhà Glazer sẽ bán MU nếu họ nhận được đề nghị với giá hơn 4 tỷ bảng.
Chuyển nhượng MU 17/08: Elon Musk muốn mua MU. Chiêu mộ Casemiro và Joao Felix - ảnh 2 Dòng trạng thái gây sốt của tỷ phú Elon Musk
MU quyết mua Casemiro
Theo báo chí xứ Sương mù, MU quyết chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Casemiro của Real Madrid. Cầu thủ 30 tuổi có hợp đồng với Real Madrid đến 2025. Khả năng MU giành được Casemiro bị đặt dấu hỏi. Ngôi sao người Brazil được cho là không sẵn lòng chuyển tới một đội bóng đang thi đấu ở Cúp C2 như MU.
Nhà báo người Tây Ban Nha, Alberto Pereiro cho biết mức giá của Casemiro là 70 triệu euro. “Quỷ đỏ” đã cử người đến Madrid để đàm phán với đội bóng chủ sân Bernabeu. Ưu tiên hiện tại của HLV Erik ten Hag là đưa về 1 tiền vệ phòng ngự.
Chuyển nhượng MU 17/08: Elon Musk muốn mua MU. Chiêu mộ Casemiro và Joao Felix - ảnh 3 MU quyết chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Casemiro của Real Madrid
Atletico Madrid muốn đổi Griezmann hoặc Morata lấy Ronaldo
Theo tờ The Sun (Anh), CLB Atletico Madrid rất muốn sở hữu Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang tìm cách rời MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Ngôi sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha đã lọt vào mắt xanh của HLV Diego Simeone của Atletico Madrid.
Đội bóng của Tây Ban Nha có thể đưa ra đề nghị đổi Ronaldo lấy một trong số những tiền đạo của họ là Alvaro Morata hoặc Antoine Griezmann.
MU được cho là sẵn sàng để Ronaldo rời đi vì lo ngại thái độ của anh ảnh hưởng không tốt tới bầu không khí trong phòng thay đồ của đội bóng.
Chuyển nhượng MU 17/08: Elon Musk muốn mua MU. Chiêu mộ Casemiro và Joao Felix - ảnh 4 Atletico Madrid sẵn sàng đổi Morata hoặc Griezmann lấy Ronaldo
MU đàm phán với Joao Felix
Theo tờ Metro (Anh), MU đã đàm phán với người đại diện của Joao Felix, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid. MU cử người tới Madrid để đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Casemiro. Tuy nhiên tiền vệ người Brazil không phải là mục tiêu duy nhất mà MU nhắm đến.