Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyển nhượng MU 14/8: MU tìm đến Morata, tiền vệ PSG từ chối đến Old Trafford

Thể thao 15/08/2022 - 17:10

Chuyển nhượng MU 14/8: MU tìm đến Alvaro Morata, chuẩn bị đàm phán chiêu mộ Icardi, PSV nói lời buồn với HLV Erik ten Hag. Tin tức chuyển nhượng MU hôm nay.

MU tìm đến Morata
Theo The Athletic, MU đã liên hệ với Atletico Madrid để chiêu mộ Alvaro Morata. Đội bóng của HLV Simeone vốn cũng đã tìm bến đỗ mới cho Morata từ đầu mùa Hè nhưng chưa có đội bóng nào quan tâm. Mức lương 200 nghìn bảng/tuần của Morata bị đánh giá là gây nhiều áp lực lên tài chính của đội bóng.
MU dự tính sẽ mượn Morata 1 mùa giải. Khoảng thời gian kém ấn tượng tại Chelsea khiến MU vẫn có những lo ngại về cầu thủ người Tây Ban Nha. Anh chỉ được xem là phương án ngắn hạn.
Chuyển nhượng MU 14/8: MU tìm đến Morata, tiền vệ PSG từ chối đến Old Trafford - ảnh 1 MU muốn mượn Morata
 
PSG sẵn sàng đàm phán với MU về Icardi
PSG đang nỗ lực đẩy Icardi rời CLB càng sớm càng tốt. Họ đã chiêu mộ Hugo Ekitike (mượn từ Reims) nên muốn bán Icardi để cân bằng tài chính. Thêm nữa, người đại diện Wanda của Icardi thường xuyên có những phát ngôn về CLB cũng là lý do khiến PSG không muốn gắn bó với Icardi nữa.
Icardi hiện được định giá khoảng 20 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc PSG muốn bán cầu thủ người Argentina thì giá trị chuyển nhượng có thể sẽ thấp hơn.
Chuyển nhượng MU 14/8: MU tìm đến Morata, tiền vệ PSG từ chối đến Old Trafford - ảnh 2 PSG muốn bán Icardi cho MU
 
Paredes từ chối tới Old Trafford
Leandro Paredes là một trong những cái tên được PSG xác định cần phải ra đi ở mùa Hè này. Theo nhà báo Alfredo Pedulla, MU đã tiếp cận tiền vệ người Argentina để thay thế cho De Jong. PSG chỉ yêu cầu 15 triệu bảng nên MU đáp ứng một cách dễ dàng.
Tuy nhiên, lời đề nghị của MU nhanh chóng đã bị PSG từ chối. Thực tế, PSG từ chối do Paredes thời điểm đó đang đàm phán với Juventus. Bản thân cầu thủ người Argentina cũng xác định anh sẽ chỉ tới Juventus. Vì thế, MU đã không có được Paredes.
Chuyển nhượng MU 14/8: MU tìm đến Morata, tiền vệ PSG từ chối đến Old Trafford - ảnh 3 Paredes chỉ muốn tới Juventus
 
PSV nói lời buồn với HLV Erik ten Hag