Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyển nhượng 31/05: Bom tấn chọn OTF, M.U chốt vụ Sabitzer - Weghorst; Arsenal cùng lúc đón 2 cú sốc

Thể thao 31/05/2023 - 19:10

Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Theo truyền thông Anh, Arsenal sẵn sàng tăng gấp 3 lần mức lương 40.000 bảng/tuần hiện tại của cầu thủ 22 tuổi để 'trói chặt' anh. Tuy nhiên, Pháo thủ được cho là đã nhận được những yêu cầu gây sốc từ đại diện của Saliba. Theo đó, đội ngũ của Saliba được cho là không hài lòng với lời đề nghị 120.000 bảng/tuần, mà muốn con số cao hơn. Arsenal có lý do để lo lắng rằng PSG có thể đưa ra lời đề nghị cao hơn cho Saliba để thuyết phục trung vệ này hồi hương. 

Trong lúc nắm lợi thế trong việc theo đuổi Rice, Pháo thủ gặp cú sốc lớn khi Bayern Munich nhập cuộc. Thậm chí, HLV Thomas Tuchel được cho là đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Rice sang Đức chơi bóng. Ngược lại, theo Sky Sport Germany, dù ưu tiên ở lại Premier League, cầu thủ 24 tuổi được cho là sẵn sàng gia nhập CLB xứ Bavaria. Hay nói cách khác, Rice hứng thú trước sự quan tâm từ Bayern. Động thái này chắc chắn là một cú sốc dành cho tham vọng của Arsenal.

Chuyển nhượng 31/05: Bom tấn chọn OTF, M.U chốt vụ Sabitzer - Weghorst; Arsenal cùng lúc đón 2 cú sốc - ảnh 1

 Arsenal cùng lúc nhận 2 hung tin từ vụ Rice lẫn Saliba.

  • Xác nhận! Lộ diện CLB theo đuổi McTominay và quyết định của M.U

  • Diễn biến mới vụ Dusan Vlahovic - Man Utd

 Tân huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino chuẩn bị bắt đầu công cuộc đại tu đội hình và sẵn sàng thanh lý 15 cầu thủ, theo Daily Mail. The Blues kế hoạch này giúp CLB tăng khoảng 280 triệu bảng tiền từ việc bán những ngôi sao để tăng cường nhân sự. Joao Felix sẽ không tiếp tục ở lại. Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi, Kalidou Koulibaly, Cesar Azpilicueta hay N'Golo Kante cũng có khả năng rời Stamford Bridge.

 Nguồn tin Independent chia sẻ Karim Benzema nhận về lời đề nghị bom tấn vào hè này. Theo đó, Benzema có thể kiếm được 100 triệu euro mỗi năm nếu chuyển đến Al Hilal chơi bóng. Tất cả là một phần của chiến lược biến Saudi Pro League trở thành giải đấu hấp dẫn nhất đối với các siêu sao hàng đầu khi họ bước qua tuổi 30. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid cũng đã lên sẵn buổi lễ chia tay Benzema. Ở tuổi 35, Benzema tin rằng đây là thời điểm tốt nhất để ra đi sau khi gặt hái hầu hết mọi vinh quang với Real.

Chuyển nhượng 31/05: Bom tấn chọn OTF, M.U chốt vụ Sabitzer - Weghorst; Arsenal cùng lúc đón 2 cú sốc - ảnh 2

 Man Ud không giữ Weghorst, Sabitzer.

 Theo Daily Mail, HLV Erik ten Hag sẽ chào tạm biệt 2 ngôi sao, bất chấp việc họ tha thiết muốn ở lại Man United. Wout Weghorst và Marcel Sabitzer tới Old Trafford vào tháng Giêng, theo dạng cho mượn. Cả 2 thương vụ này đều không có tùy chọn mua đứt. Tuy nhiên, họ không đạt tiêu chuẩn cần thiết. Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan phải đưa ra quyết định tàn nhẫn là trả bộ đôi trở lại CLB chủ quản. Đồng thời, ông sẽ củng cố lực lượng ở 2 vị trí này trong mùa hè.

Truyền thông Anh tiết lộ Kane không muốn rời nước Anh do đang theo đuổi kỷ lục ghi bàn tại Premier League của Alan Shearer. Đáng chú ý, Kane coi Man United là điểm đến duy nhất. Hay nói cách khác, nếu phải chia tay Tottenham sau mùa giải này, Kane muốn khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester. Kane mùa này tiếp tục chơi hay. Ở vòng đấu cuối cùng, anh lập cú đúp để khép lại mùa giải với 30 bàn tại đấu trường số một xứ sở sương mù. Mức giá của Kane không dưới 100 triệu bảng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 18:05 31/05/2023