Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyển nhượng 08/12: Cú sốc Sancho, tình tiết mới Gakpo - M.U; Arsenal chốt 2 bom tấn

Thể thao 09/12/2022 - 02:54

Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Fabrizio Romano tuyên bố Hakim Ziyech sắp chia tay Chelsea: "Cầu thủ này rất tuyệt và cậu ấy cần được thi đấu. Vào năm 2023, tháng 1 hoặc mùa hè, cậu ấy sẽ có cơ hội nghiêm túc rời Chelsea. Ziyech muốn thử một điều gì đó khác biệt. Khi thi đấu với một đội hình phù hợp, cậu ấy luôn cho thấy mình giỏi như thế nào.”

"Chiêu mộ Cristiano Ronaldo sao? PSG đang sở hữu ba ngôi sao gồm Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe rồi. Thật khó để nghĩ về Ronaldo nữa. Dù sao, tôi cũng chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Ronaldo. Cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ tuyệt vời", Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG chia sẻ với Sky Sports. Hiện tại, Ronaldo thất nghiệp sau khi rời Man Utd.

Chuyển nhượng 08/12: Cú sốc Sancho, tình tiết mới Gakpo - M.U; Arsenal chốt 2 bom tấn - ảnh 1

 PSG không có ý định chiêu mộ Ronaldo.

  • Rộ tin Ronaldo dọa bỏ World Cup và thông báo từ LĐBĐ Bồ Đào Nha

  • Thua trận đầu, Ten Hag nói thẳng tân binh mà M.U theo đuổi

Theo nguồn tin từ FootMercato, Jurgen Klopp vừa có cuộc gặp với người đại diện của tiền vệ Sofyan Amrabat để bàn về tương lai ngôi sao Fiorentina. Buổi nói chuyện diễn ra theo chiều hướng tích cực và đôi bên có nhiều điểm chung về kế hoạch trong tương lai. Amrabat nổi lên ở kỳ World Cup năm nay khi liên tiếp có những màn trình diễn đẳng cấp để đưa Morocco tiến vào đến tứ kết. Sports thông tin thêm rằng Liverpool cần chi 30 triệu euro để có sự phục vụ của Amrabat. 

Metro cho hay, ưu tiên của Arsenal vẫn là một cầu thủ chạy cánh, nhưng họ cũng đang cân nhắc chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm. Nguồn tin này khẳng định, hai cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ là Jonathan David và Joao Felix. Dự kiến, dù là David hay Felix, Arsenal cũng phải bỏ ra một khoản phí tương đối lớn. Đặc biệt là trường hợp của Felix khi Atletico Madrid từng chi 127 triệu euro để chiêu mộ anh từ Benfica.

Chuyển nhượng 08/12: Cú sốc Sancho, tình tiết mới Gakpo - M.U; Arsenal chốt 2 bom tấn - ảnh 2

 Gakpo để ngỏ khả năng tới Old Trafford. 

 Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Sancho của Man United. Cựu cầu thủ Dortmund cần một khởi đầu mới. Theo đó, khả năng cập bến Stamford Bridge có thể mở ra bước ngoặt. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Erik ten Hag không ngăn cản Sancho rời Man Utd. Ông coi Sancho là một phần trong kế hoạch ở Old Trafford, nhưng sẵn sàng để anh ra đi nếu đó là điều cầu thủ này mong muốn. Ngày càng nhiều dấu hiệu cho thấy Sancho có thể chia tay Man Utd.

Gakpo bắn tín hiệu tới Man Utd. "Tôi vẫn chưa nhận được tin tức gì từ Man Utd. Nếu họ hỏi mua, tôi sẽ suy nghĩ về điều đó. Những quyết định này cũng vậy, tôi sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ từ Chúa. Tôi cầu xin Ngài điều tôi có thể làm tốt nhất," Cody Gakpo dường như sẵn sàng tới Old Trafford chơi bóng một lần nữa, sau khi thương vụ chuyển nhượng đổ bể trong hè 2022.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 08/12/2022