Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyển nhượng 02/11: Cú hích Declan Rice, M.U đi trước vụ Gakpo; 2 HĐ cực chất gật đầu với Arsenal

Thể thao 02/12/2022 - 20:47

Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Với màn trình diễn tuyệt vời của Gvardiol với RB Leipzig và trong màu áo tuyển Croatia tại World Cup 2022, có thể hiểu tại sao trung vệ 20 tuổi này lại nhận được sự quan tâm đáng kể từ Chelsea. Gvardiol chia sẻ: "Tất nhiên đó là một câu lạc bộ lớn và ai biết được, có thể một ngày nào đó tôi sẽ đến đó. Thật tuyệt khi thấy những điều như thế này, đặc biệt là vì có Mateo Kovacic, vì vậy bạn không bao giờ biết được. Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với anh ấy."

Al-Nassr vừa gửi đến Ronaldo lời đề nghị ký hợp đồng 2 năm rưỡi với mức lương 3 triệu bảng/tuần. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau Al-Nassr, CLB Saudi Arabia khác là Al Hilal đã tham gia cuộc đua chiêu mộ CR7. Al Hilal thậm chí chấp nhận trả tiền đạo 37 tuổi mức lương cao hơn Al-Nassr. Al Hilal là CLB giàu truyền thống của Saudi Arabia. Họ từng 18 lần giành danh hiệu vô địch quốc gia.

Chuyển nhượng 02/11: Cú hích Declan Rice, M.U đi trước vụ Gakpo; 2 HĐ cực chất gật đầu với Arsenal - ảnh 1

 Ronaldo nhận được đề nghị khủng ở Saudi Arabia.

  • Chuyển nhượng 01/12: Giá bán Felix, M.U chia tay 3 cái tên; Cập nhật vụ Gakpo

  • Diễn biến mới vụ Joao Felix - Man Utd

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, Benfica cài điều khoản phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Argentina lên đến 120 triệu euro. Fernandez đang được nhiều CLB nhắm mua vì toả sáng tại World Cup 2022. Bên cạnh khả năng ghi bàn hay kiến tạo, Fernandez nổi bật ở khoản phòng ngự, với khả năng thu hồi bóng, tắc bóng hay tranh chấp tay đôi tuyệt vời. Anh càng được chú ý nhiều sau khi ghi tuyệt phẩm trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Mexico.

Theo Goal, Mykhaylo Mudryk và Youri Tielemans đều khao khát muốn gia nhập Arsenal trong thời gian tới. Do đó, Arsenal đơn giản chỉ cần đưa ra mức giá là có thể chiêu mộ được bộ đôi chất lượng. Pháo thủ hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 để duy trì vị trí số một trên BXH Premier League mùa này. Trong trường hợp có được Mudryk và Tielemans, Arsenal sẽ trở nên đáng gờm. Với Mudryk, mức giá không dưới 50 triệu bảng, trong khi họ chỉ mất một khoản nhỏ cho Tielemans do sắp hết hợp đồng.

Chuyển nhượng 02/11: Cú hích Declan Rice, M.U đi trước vụ Gakpo; 2 HĐ cực chất gật đầu với Arsenal - ảnh 2

 Cơ hội cho Man Utd vụ Rice.

 Man United vẫn đang liên hệ với người đại diện của Cody Gakpo. Quỷ đỏ đã có những liên hệ mới, một kế hoạch thảo luận mới với người đại diện, mối quan hệ giữa họ thật bền chặt. Đội chủ sân Old Trafford đang rất nỗ lực để có chữ ký của Gakpo. Điều này không bất ngờ khi hàng công Man Utd khá mỏng do vừa chia tay Cristiano Ronaldo. Được biết, Man Utd gửi hợp đồng 5 năm cho Gakpo và chờ tiền đạo này gật đầu.

Ký giả Fabrizio Romano trước đó xác nhận đội chủ sân Old Trafford rất muốn chiêu mộ số 41 của West Ham. Mới nhất, nhà báo Romano tiếp tục khẳng định Rice sẽ chia tay West Ham trong năm 2023. Nhiều khả năng bom tấn này sẽ được kích hoạt sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Do đó, thời cơ đang mở ra với Man Utd. Hợp đồng của Rice có thời hạn đến năm 2024 kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Rice cũng khẳng định anh muốn đến một CLB lớn để tìm kiếm danh hiệu.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:43 02/12/2022