Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyện lớn hóa giản đơn mùa World Cup

Thể thao 01/12/2022 - 09:09

Không chỉ gói gọn trong một vài khung giờ, thời gian diễn ra World Cup thực sự trở thành tháng bóng đá khi những người đam mê sẽ ăn, ngủ cùng trái bóng tròn và những mẫu TV màn hình lớn của LG đang được xem là người bạn đồng hành xuyên suốt lý tưởng.

Rời công ty lúc 18h, chưa đầy 2 tiếng sau, anh Hiếu Nguyễn (Ba Đình, Hà Nội) đã gặp lại sếp và đồng nghiệp của mình tại nhà riêng để cùng nhau xem bóng đá. Sở dĩ nhà của anh được chọn làm “tụ điểm ăn chơi” là bởi ở vị trí trung tâm, không gian rộng rãi và đặc biệt bởi có TV màn hình lớn để thưởng thức.

“Hồi còn dùng TV cũ, anh em ai cũng tranh suất ngồi giữa để có vị trí xem tốt nhất. Trên văn phòng thì sếp “thét ra lửa”, nhưng lúc xem bóng đá mà sếp đến muộn một tí là cũng bị “ra rìa”. Nhưng sau khi chuyển sang chiếc LG QNED99 với kích thước 75 inch, tình cảm của anh em sau mỗi trận bóng đã không còn bị “sứt mẻ” như trước nữa”, anh Hiếu hài hước kể.

Sở dĩ như vậy bởi với kích thước tới 75 inch, bất kỳ vị trí nào cũng là “điểm ngọt” để thưởng thức bóng đá. Ngoài ra, với xấp xỉ 30.000 đèn Mini LED và gần 2.500 vùng sáng độc lập, TV QNED99 mang lại chất lượng hình ảnh sáng hơn với tỉ lệ độ tương phản cực cao. Kết quả là TV cho màu sắc rực rỡ và hình ảnh chân thực tới từng ngọn cỏ trên sân, từng giọt mồ hôi trên gương mặt cầu thủ.

“Trước đây, ai đến muộn là phải ngồi rìa, vừa xa anh em mà lại bị thiệt thòi vì góc xem hẹp, hình ảnh mờ. Từ ngày đổi sang chiếc QNED99 này, tình cảm của anh em “tốt hẳn lên” vì ngồi ở vị trí nào cũng là VIP. Chưa kể tần số quét của mẫu TV mới này đạt 120Hz nên những pha bóng tốc độ, những màn rượt đuổi được tái hiện sắc nét và vô cùng chân thực”, anh Hiếu chia sẻ thêm.

Chuyện lớn hóa giản đơn mùa World Cup - ảnh 1

 Với TV LG QNED99, xem TV ở góc ngồi nào cũng thưởng thức được trọn vẹn khung hình.

Cũng thường xuyên rủ bạn bè xem bóng đá nhưng năm nay anh Đức Tiến (Q3, TPHCM) lại tập hợp các đồng đội của mình để về nhà cùng xem. “Đợt trước, chúng tôi thường rủ nhau la cà quán xá vì xem như vậy mới đã. Nhưng tới quán xem nhiều khi vừa đông, vừa ồn mà đôi khi người ta nhậu nhẹt phức tạp, vợ con ở nhà không yên tâm”, anh nói.

Để chiều lòng các ông chồng, vợ anh đã cấp ngân sách hơn 30 triệu đồng để “tậu” TV xem World Cup và chiếc LG UHD 4K 75 inch đã chính thức được rinh về nhà vừa đúng hôm khai mạc. Niềm vui như được nhân đôi khi anh Tiến được tặng loa soundbar SP8A.DVNMLLK trị giá 14,99 triệu đồng.

“Xem bóng đá ở nhà nó đã gì đâu chứ. Nhà mình nên vô cùng thoải mái, đỡ bị ồn ào mà lại riêng tư, xem xong đi ngủ luôn. Anh em đến nhà thấy chiếc TV 75 inch thì ai cũng hết lời khen vì màn hình to, hình ảnh sắc nét mà nói giá có hơn 30 triệu chẳng ai tin. Người ta cứ nghĩ phải cả trăm triệu mới mua được TV lớn như vậy”, anh Tiến hài lòng.

TV to, hình ảnh đẹp, cộng thêm dàn soundbar được tặng càng khiến không khí bóng đá thêm cuồng nhiệt. Anh Tiến và nhóm bạn của mình như được trực tiếp có mặt tại các sân vận động ở Qatar, trọn vẹn cho một tháng “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”. Đồng thời các chị vợ cũng hoàn toàn yên tâm vì được tổ chức tại nhà riêng thay vì tới quán xá phức tạp.

Word Cup này cũng là dịp anh Vũ Quân (Thủ Dầu Một, Bình Dương) lên đời TV để thưởng thức bóng đá. “Nóc nhà” của anh có đặt ra yêu cầu là màn hình phải to và thật sắc nét, có thế chị vợ mới dễ dàng ngắm được các cầu thủ điển trai cùng chồng. Nhiệm vụ ấy được anh Quân hiện thực với mẫu OLED G2 đầu bảng của LG.

Nhờ tấm nền OLED evo công nghệ mới mà LG G2 cho độ sáng cao vượt trội, hình ảnh hiển thị trở nên lung linh và rực rỡ. Khả năng tái tạo nội dung được giao nhiệm vụ cho bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K, cho phép “bóc tách” vật thể theo lớp lang để tạo chiều sâu không gian. Kết quả là từng góc mặt của cầu thủ cho tới từng ngọn cỏ trên sân đều trở nên chân thực.

Với chiếc TV màn hình lớn, anh Quân nói rằng mình chẳng còn thiết tha quán xá vì “ở nhà vẫn vui”. Tình cảm và hạnh phúc gia đình thêm bền chặt thông qua những phút giây bình dị, đó là nằm sofa xem bóng đá cùng vợ con, nhâm nhi chai bia cùng chút đồ nhậu. Cảm xúc với trái bóng tròn vận trọn vẹn như ở sân vận động nhờ LG OLED TV.

Chuyện lớn hóa giản đơn mùa World Cup - ảnh 2

 Có TV lớn, “nóc nhà” vui, cánh mày râu thêm nhẹ nhàng mùa World Cup.

Tựu chung, “bí kíp” của cánh mày râu để tận hưởng mùa World Cup này chính là một chiếc TV màn hình lớn với chất lượng hình ảnh sắc nét. Để làm cuồng nhiệt thêm không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, LG màn đến chương trình khuyến mại “Càng lớn, Càng cuồng nhiệt” với hàng loạt ưu đãi bất ngờ.

Chuyện lớn hóa giản đơn mùa World Cup - ảnh 3

 LG hiện đang có chương trình khuyến mãi “khủng” dành cho khách hàng mua TV LG cỡ lớn từ ngày 01.11 đến 18.12

Theo đó, khi mua các mẫu LG TV màn hình lớn trong thời gian này, khách hàng có cơ hội được tặng soundbar SP8A.DVNMLLK trị giá 14,99 đồng cho không khí bóng đá thêm sôi động, nâng tầm trải nghiệm. Cùng với đó còn là gói K+ trọn vẹn và HBO go trong 3 tháng để thưởng thức các nội dung phong phú, hấp dẫn.

 Truy cập ngay: https:/www.lg.com/vn 

TTVN | 07:46 01/12/2022