Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia Sky Sports thành trò hề với bình luận về Thiago Silva

Thể thao 08/08/2022 - 11:02

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã mắc phải sai lầm ngớ ngẩn khi nhận xét về trung vệ người Brazil.

 

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ sẽ không quá khi nói rằng Thiago Silva là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Sau khi tỏa sáng tại Serie A và Ligue 1 với hàng loạt danh hiệu cao quý, ngôi sao người Brazil hiện đang đóng một vai trò chủ chốt ở Chelsea, dù đã bước sang tuổi 37.

Nhận xét về Silva trong một chương trình trực tiếp của Sky Sports, chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp tuyên bố rằng cựu sao PSG sẽ không thể bước vào hàng ngũ những trung vệ vĩ đại nhất lịch sử cùng hai huyền thoại Paolo Maldini và Franco Baresi, tuy nhiên,

Chuyên gia Sky Sports thành trò hề với bình luận về Thiago Silva - ảnh 1

 Silva đã vô địch Cúp C1 cùng Chelsea. 

  • Chelsea phải hành động nhanh với người kế nhiệm Thiago Silva

  • Thiago Silva hóa "siêu cò", thuyết phục trung vệ hàng đầu gia nhập Chelsea

Cụ thể, cựu cầu thủ của Liverpool khẳng định, việc không thể giành chức vô địch Champions League khiến Silva không được đánh giá cao như những người đàn anh đi trước. Song, sự thật là trung vệ người Brazil đã bước lên đỉnh châu Âu cùng Chelsea vào năm 2021, khi The Blues đánh bại Manchester City trong trận chung kết Champions League. 

Chắc chắn Redknapp sẽ không thể tránh khỏi sự xấu hổ khi xem lại những bình luận của mình. và cũng có không ít lời chế giễu về cựu cầu thủ này đã xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội. Về phần mình, Silva vừa có một màn trình diễn xuất sắc khác và giúp Chelsea giữ sạch lưới trước Everton. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 09:29 08/08/2022