Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Nhật Bản vs Croatia: Hiệp phụ và 11m

Thể thao 05/12/2022 - 08:38

Nhật Bản đấu Croatia vòng 1/8 World Cup lúc 22h ngày 5/12 được các chuyên gia dự đoán phải kéo dài sang hiệp phụ, thậm chí là loạt suất luân lưu.

Vượt qua bảng đấu tử thần theo cách không thể ngoạn mục hơn – quật ngã cả Đức lẫn Tây Ban Nha, Nhật Bản tràn đầy khí thế bước vào vòng 16 đội, đấu Croatia.

Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Nhật Bản vs Croatia: Hiệp phụ và 11m - ảnh 1

 Trận Nhật Bản vs Croatia được chuyên gia cược khả năng phải bước vào hiệp phụ, thậm chí luân lưu.

Có thể nói, với chiến tích vừa làm được ở vòng bảng, Samurai xanh không có gì phải sợ hãi cho cuộc phiêu lưu World Cup 2022 đang diễn ra ở Qatar.

Nhưng Croatia chắc chắn là không thể khinh suất – á quân Worlf Cup 2018, còn đó những chiến binh dày dạn kinh nghiệm như Luka Modric, Ivan Perisic.

  • Yếu tố giúp Nhật Bản, Hàn Quốc tạo phép màu ở World Cup 2022

  • Hàn Quốc theo bước Nhật Bản: Niềm tự hào châu Á

Một điều để người Croatia lạc quan trước trận đấu là họ chưa bao giờ thua ở vòng 16 đội World Cup, trong khi Nhật Bản lại chưa nao giờ vượt qua mốc này.

Chuyên gia BBC, Chris Sutton đầy hào hứng về trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022, giữa Nhật Bản vs Croatia: “Không ai (trong các chuyên gia của BBC Sports) dự đoán Nhật Bản sẽ ở lại và Đức sẽ bị loại ở bảng E World Cup 2022, ngoài tôi.

Tôi nghĩ cuộc phiêu lưu của Samurai xanh còn tiếp tục tại Qatar, mặc dù trận đấu với Croatia có thể phải bước vào hiệp phụ trước khi họ giành chiến thắng.

Tôi biết Croatia có những nhà chỉ huy tài khôn ngoan và những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng Nhật Bản có lẽ là một đội hay hơn họ nghĩ, với những cầu thủ đầy kỹ thuật. Dự đoán, Nhật Bản 1-1 Croatia trong 90 phút. Nhật Bản thắng 2-1 sau hiệp phụ”.

Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Nhật Bản vs Croatia: Hiệp phụ và 11m - ảnh 2

 Giá trị Samurai xanh tăng hẳn sau khi quật ngã cả Đức lẫn Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cũng còn một thực tế, trong khi Croatia chưa bao giờ thua ở vòng 16 đội thì Nhật lại chưa từng vượt qua.

Chuyên gia của Standard cũng đặt niềm tin vào Samurai xanh, cho rằng Croatia sẽ không loại được đại diện châu Á ở thời điểm hiện tại. Kết quả được dự đoán, Nhật Bản 2-1 Croatia.

Trong khi đó, Sports Mole cũng nghĩ trận tứ kết World Cup 2022, giữa Nhật Bản vs Croatia không thể ngã ngũ trong 90 phút 90. Tuy nhiên, đưa ra dự đoán kết quả ngược lại với chuyên gia BBC, Chris Sutton:

“Với khả năng phản công chớp nhoáng cũng dàn dự bị sẵn sàng vào sân tạo khác biệt, Nhật Bản có quyền kỳ vọng vào việc tạo một cú sốc khác ở Qatar.

Tuy nhiên mục tiêu ghi nhiều hơn 1 bàn thắng của Samurai xanh có thể không thành công trước hàng phòng ngự kiên cường của Croatia.

Dự đoán Nhật Bản 1-1 Croatia và đội bóng của Dalic sẽ cản đường vào tứ kết World Cup của đại diện châu Á, khi giành chiến thắng trong loạt đấu penalty”.

Nhật Bản: Gonda; Tomiyasu, Taniguchi, Yoshida; Ito; Morita, Tanaka, Nagatomo; Doan, Maeda, Kamada

Croatia: Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa; Kovacic, Brozovic, Modric; Kramaric, Livaja, Perisic

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 06:35 05/12/2022