Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyện gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo?

Thể thao 07/12/2022 - 07:05

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trải qua thời khắc khó khăn nhất từ trước tới nay trong sự nghiệp.

 

Cristiano Ronaldo xảy ra mâu thuẫn với Man Utd. CR7 tuyên bố Erik ten Hag không tôn trọng anh, do đó, anh cũng không tôn trọng HLV trưởng của Quỷ đỏ. Sau thời gian cân nhắc, Man Utd quyết định chia tay ngôi sao 37 tuổi.

Ronaldo cũng lên tiếng: "Sau cuộc đàm phán với Man Utd, chúng tôi quyết định chấm dứt hợp đồng. Tôi yêu Man Utd và tôi yêu người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một thử thách mới. Tôi chúc Man Utd mọi điều tốt đẹp nhất."

Chuyện gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo? - ảnh 1

 Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn.

  • Chuyển nhượng 06/12: Mục tiêu sẵn sàng tới OTF, bản HĐ M.U sắp ký; Chelsea có thể nổ bom tấn 150 triệu

  • Nhận đề nghị 500 triệu euro, Ronaldo có quyết định với Chelsea

Như vậy, khoảng thời gian của Ronaldo tại sân Old Trafford sớm khép lại. Hè 2021, Ronaldo trở lại Man Utd với niềm hy vọng lớn. Anh thực sự tỏa sáng với 24 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, những thay đổi trên ghế chỉ đạo và lối chơi khiến Ronaldo không còn phù hợp với đội bóng. Ra đi là điều tốt cho cả hai.

Ronaldo được cho là đã bỏ lại hình ảnh vật vờ ở Man Utd sau lưng để sẵn sàng tỏa sáng cho kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Nhưng không,

Tiền đạo 37 tuổi chỉ mới ghi duy nhất một bàn từ chấm 11 m vào lưới Ghana. Sau đó, anh phung phí hàng loạt cơ hội ở 2 trận tiếp theo. Ở lượt đấu cuối vòng bảng, Ronaldo thậm chí còn mắc lỗi khiến Bồ Đào Nha thua ngược Hàn Quốc.

Hy vọng lớn nhất của CR7 dồn cả vào World Cup. Thế nhưng những kỳ vọng về việc anh mang lại sự khác biệt đã không xuất hiện. Ronaldo vẫn vậy, vẫn nhạt nhòa. Thậm chí, người hâm mộ Bồ Đào Nha còn kêu gọi HLV Fernando Santos cất Ronaldo lên ghế dự bị ở vòng 16 đội. Vị HLV này thừa nhận không thích thái độ của Ronaldo khi bị thay ra ở trận thua Hàn Quốc.

Chuyện gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo? - ảnh 2

 Mọi thứ như đang chống lại CR7.

Cảm giác mọi thứ diễn ra ở cấp CLB và ĐTQG đối với Ronaldo đều có nét tương đồng. Hè 2021, anh rực sáng ở Euro 2020 và giành ngôi Vua phá lưới bất chấp Bồ Đào Nha bị loại sớm. Thế nhưng, chỉ một năm sau, vị thế của Ronaldo ở ĐTQG xuống thấp.

Theo Guardian, Ronaldo có nguy cơ không đá chính ở trận tới. Điều này chẳng khác gì đòn giáng mạnh vào tham vọng của Ronaldo. Giới mộ điệu bắt gặp hình ảnh Ronaldo buồn bã, trông thất vọng trong buổi tập trước trận. .

Tại Man Utd, từ chỗ là cầu thủ ghi bàn hàng đầu với 24 bàn, Ronaldo cũng dần mất hút. Nếu tình hình không sớm cải thiện, Ronaldo có lẽ không còn chơi bóng đỉnh cao nữa.

Thực tế, Ronaldo được cho là đã đồng ý sang Saudi Arabia "dưỡng già" với mức lương 200 triệu euro trong 2 năm rưỡi. Giai đoạn cuối sự nghiệp của Ronaldo thực sự khiến người hâm mộ buồn thay cho anh.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:08 06/12/2022