Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022: Sân khấu hoành tráng chuẩn quốc tế nhưng vẫn có "sạn"

Giải trí 29/09/2022 - 19:29

Mặc dù đầu tư 'khủng' nhưng đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 vẫn có những điểm chưa thể chinh phục khán giả hoàn toàn.

Tối 28/9, đêm chung khảo Hoa hậu Hòa bình - Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra tại TP HCM, thu hút sự theo dõi của đông đảo fan sắc đẹp.

Đây là đêm thi quan trọng trước khi chính thức diễn ra chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Sự đầu tư khủng của ban tổ chức đã được thể hiện rõ trong đêm thi này.

Sân khấu chất lượng chuẩn quốc tế

Sân khấu Miss Grand Vietnam 2022 được dàn dựng lộng lẫy với tông màu vàng và xanh làm chủ đạo. Màn hình led cực lớn với hiệu ứng hoành tráng, ở trung tâm sân khấu có đường băng trải dài.

Người hâm mộ Miss Grand Vietnam vô cùng tự hào khi các diễn đàn sắc đẹp Thái Lan, đặc biệt là ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International cũng phải trầm trồ về sân khấu đẳng cấp này.

Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022: Sân khấu hoành tráng chuẩn quốc tế nhưng vẫn có

Dàn khách mời đình đám

Giống như các sự kiện trước của Miss Grand Vietnam, đêm chung khảo cũng có sự xuất hiện của dàn Hoa - Á hậu đình đám Vbiz như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Ngọc Thảo, Phương Anh, Phương Nhi,...

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ Việt như diễn viên Nhật Kim Anh, Khắc Tiệp, siêu mẫu Anh Thư và những màn trình diễn chỉn chu đến từ Trọng Hiếu, Lona Kiều Loan cũng tăng thêm độ hấp dẫn cho chương trình.

Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022: Sân khấu hoành tráng chuẩn quốc tế nhưng vẫn có

Bên cạnh điểm cộng về độ đầu tư hoành tráng, đêm thi này vẫn còn tồn tại những điểm hạn chế khiến khán giả phải bàn tán nhiều.

Âm nhạc "dễ gây buồn ngủ"

Theo nhận xét của phần lớn khán giả theo dõi qua livestream, trái ngược với sự chỉn chu của sân khấu thì phần nhạc nền trình diễn trong đêm chung khảo không gây được hứng thú, chưa đủ sức lôi cuốn và khá lạc lõng với màn trình diễn của các thí sinh.

Chưa kể, phong cách âm nhạc này không phù hợp với tinh thần phóng khoáng, hiện đại của cuộc thi gốc Miss Grand International. May mắn thay là đoạn nhạc sôi động ở màn trình diễn áo tắm đã cứu vớt được phần nào khâu âm nhạc của tổng thể chương trình.

Nhiều thí sinh catwalk bị vấp, hô tên "lố"

Với một chương trình được chuẩn bị kỹ càng, một đêm thi quan trọng như vậy nhưng tình trạng thí sinh vấp váy nhiều lần là một điểm trừ lớn.

Ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội, hầu hết các thí sinh chưa thể hiện được kỹ năng catwalk ấn tượng và bản sắc cá nhân. Ngay cả những người có kinh nghiệm như Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng chưa đạt kỳ vọng.

Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022: Sân khấu hoành tráng chuẩn quốc tế nhưng vẫn có

Ở phần thi trình diễn áo tắm, những màn hô tên của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam lại trở thành đề tài khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Dẫu biết cách hô tên có phần hơi "lố" là một đặc sản của Miss Grand nhưng điều này vẫn còn khá mới mẻ với khán giả trong nước và không tránh khỏi những phản ứng trái chiều.

Khách mời bấm điện thoại khi thí sinh đang trình diễn

Trong một số đoạn lên sóng, các nàng Hậu ngồi ở hàng ghế khán giả như Phương Anh, Phương Nhi vô tình lọt vào ống kính khi đang bấm điện thoại.

Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022: Sân khấu hoành tráng chuẩn quốc tế nhưng vẫn có

Trên phần bình luận livestream, có những khán giả chỉ trích hai nàng Hậu thiếu tập trung, không tôn trọng chương trình. Bên cạnh đó cũng có một số khán giả cho rằng vì các màn trình diễn chưa đủ hấp dẫn nên người xem mới có phản ứng lơ là như vậy.