Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuẩn bị chốt hợp đồng, ''khắc tinh của tuyển Thái Lan'' báo tin vui lớn cho HLV Park Hang-seo

Thể thao 16/08/2022 - 00:48

(Tổ Quốc) - Thông tin về thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ giúp HLV Park Hang-seo thêm yên tâm trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã trở về Việt Nam cùng với người đại diện Andrey Grushin để đàm phán hoàn tất hợp đồng với CLB Bình Định. Trước đó, 2 CLB Nam Định và TP.HCM cũng gửi lời đề nghị, nhưng cuối cùng, Đặng Văn Lâm đã lựa chọn đội bóng mang biệt danh "PSG Việt Nam".

Trở lại V.League thi đấu được đánh giá là bước đi hợp lý của "người gác đền" 29 tuổi. Gia nhập Cerezo Osaka từ đầu năm 2021 nhưng Đặng Văn Lâm có rất ít cơ hội ra sân tại Nhật Bản.

Chuẩn bị chốt hợp đồng, ''khắc tinh của tuyển Thái Lan'' báo tin vui lớn cho HLV Park Hang-seo - ảnh 1

Đặng Văn Lâm không được ra sân nhiều tại Nhật Bản trong màu áo Cerezo Osaka.

Chấn thương dài hạn còn khiến anh phải phẫu thuật và không thể cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2020 (tổ chức cuối năm 2021). Hợp đồng giữa Văn Lâm và Cerezo Osaka chỉ còn hạn đến hết năm 2022 và hiện giờ là thời điểm thích hợp để thủ thành này tìm bến đỗ mới.

V.League 2022 mới đi hết gần nửa chặng đường và còn rất nhiều vòng đấu phía trước. Trong màu áo Bình Định, Đặng Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội ra sân để tìm lại phong độ tốt nhất. Ngoài ra, anh cũng không còn bị bó buộc với các đội bóng nước ngoài và hoàn toàn sẵn sàng góp mặt tại AFF Cup 2022.

Những thông tin về Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ giúp HLV Park Hang-seo thêm yên tâm trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển Việt Nam. Trước khi dính chấn thương, thủ thành này từng là lựa chọn số một trong khung thành ở các giải đấu lớn như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay vòng loại World Cup.

Bên cạnh đó, Đặng Văn Lâm còn được mệnh danh là "khắc tinh của tuyển Thái Lan". Trong cả 3 lần đối đầu với Voi chiến, thủ môn 29 tuổi đều giúp tuyển Việt Nam giữ sạch mành lưới bằng phong độ xuất sắc. Đáng chú ý nhất chính là pha cản phá quả penalty của Theerathon Bunmathan ở cuộc thư hùng tại Mỹ Đình vào năm 2019.

Chuẩn bị chốt hợp đồng, ''khắc tinh của tuyển Thái Lan'' báo tin vui lớn cho HLV Park Hang-seo - ảnh 2

Đặng Văn Lâm luôn thi đấu rất hay mỗi khi đối đầu với tuyển Thái Lan.

Dự kiến, hợp đồng giữa Đặng Văn Lâm và Bình Định có thời hạn 2,5 năm. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, nhà vô địch AFF Cup 2018 có thể ra sân ở ngay vòng đấu tiếp theo, khi Bình Định đón tiếp Thanh Hoá trên sân nhà vào lúc 18h00 ngày 20/8.