Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA

Tuổi Teen 29/01/2023 - 23:50

Đã từ lâu chùa Hà nổi tiếng là nơi khi đi lẻ bóng, khi về có đôi . Chính vì thế, nơi đây luôn tấp nập nam thanh nữ tú đến cầu nguyện, mong muốn sớm tìm được một nửa yêu thương...

Đặc biệt là ngày lễ tình nhân Valentine đang đến gần, chùa Hà cũng ngày càng đông đúc hơn.

ADVERTISEMENT

Trong ngày mùng 7 Tết, nhiều netizen đã chia sẻ hình ảnh ghi nhận tại chùa Hà cho thấy rất đông nam thanh nữ tú đến cầu duyên. Ai nấy đều thành tâm mong mỏi sớm tìm được người mình yêu.

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Ngày mùng 7 Tết chùa Hà tấp nập nam thanh nữ tú đến cầu duyên. (Ảnh: FB Đ.Đ.T)

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 2
Ngay ngoài cổng chùa đã rất đông các chàng trai, cô gái sắp lễ. (Ảnh: FB Đ.Đ.T)

Ngay từ ngoài cổng chùa đã thấy các chàng trai cô gái tỉ mỉ sắp lễ vật. Nào là tiền vàng, hoa hồng đỏ, trầu cau têm cánh phượng, bánh kẹo, nước lọc, muối, tiền lẻ,… để dâng lên các ban. Bên cạnh các nam thanh nữ tú, nhiều người trung niên cũng có mặt tại chùa Hà. Không ít netizen đã hài hước đùa rằng đây chính là ba mẹ đi cầu duyên cho con, mong con cái sớm “thoát ế”.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số độc giả còn tag luôn bạn thân của mình vào “lên lịch” đi chùa Hà cầu duyên để nhanh thoát kiếp FA.

ADVERTISEMENT

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 3
Netizen còn hài hước đùa rằng có cả phụ huynh đi cầu duyên cho con. (Ảnh: FB Đ.Đ.T)

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Chùa Hà là ngôi chùa cầu duyên nổi tiếng ở Hà Nội. (Ảnh: FB Đ.Đ.T)

Một số bình luận của netizen bên dưới bài viết này:

“Mình đi cầu rồi mà tầm năm sau mới linh nghiệm cơ, 14/2 chưa ứng ngay được đâu.”

ADVERTISEMENT

“Sang năm cố gắng chuyển lên Hà Nội đi chùa cầu duyên cho gần, không cầu mãi chẳng thấy duyên đâu.”

“Mình đi 3 năm rồi vậy mà vẫn thế. Chắc chưa đủ thành tâm.”

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 5
Nhiều netizen xác nhận bản thân cũng từng đi chùa Hà cầu duyên. (Ảnh: Chụp màn hình Beat.vn)

Trước đó, đã có không ít câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội về sự tích “khi đi lẻ bóng khi về có đôi” ở chùa Hà. Nào là chuyện cô bạn rủ crush đi chùa Hà, lúc đi thương thầm, lúc về có cặp. Nào là chuyện cô gái nghe bạn bè đi chùa Hà, yêu ngay được đàn anh học thạc sĩ. Hay chuyện cô gái trẻ đầu năm đi chùa Hà dâng 1kg muối, cuối năm cưới chồng,… Chính vì thế, chùa Hà giờ đây đã trở thành điểm đến cầu duyên được nhiều người tin tưởng vào mỗi dịp đầu năm, ngày rằm, mùng 1 hoặc dịp lễ tình nhân.

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 6
Các cô gái thành tâm sắp lễ mong sớm có được ý trung nhân. (Ảnh: FB Đ.Đ.T)

ADVERTISEMENT

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Các mâm lễ vật thường thấy ở chùa Hà không thể thiếu tiền vàng, bánh kẹo, hoa hồng, nước, trầu cau,… (Ảnh: FB Đ.Đ.T)

Dĩ nhiên, chẳng một ai có thể khẳng định được cứ đi chùa Hà về là sẽ có người yêu, nhưng mỗi năm qua đi, những câu chuyện cầu duyên ngày một nhiều thêm khiến các nam thanh nữ tú tin tưởng, lựa chọn tới đây dâng hương với ước mong khi về sẽ thoát kiếp FA.

Cũng có thể vì nơi đây tập trung nhiều bạn trẻ đều có mong muốn tìm một nửa cho mình nên các bạn có thể có cơ hội gặp gỡ nhiều người hơn. Và biết đâu một trong số đó lại là một nửa của mình. Chính vì thế, nếu có thời gian rảnh, các bạn cũng có thể thử đến đây cầu duyên một lần.

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 8
Cô gái kể chuyện đi chùa Hà về có người yêu là anh thạc sĩ khóa trên. (Ảnh: Chụp màn hình FB NEU Confessions)

ADVERTISEMENT

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy bị lộ bằng chứng muốn tái hợp, lưu luyến 1 nơi cực ý nghĩa với nhau

Theo cư dân mạng chia sẻ đã bắt gặp Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tới ngôi chùa ở khu du lịch Đại Cô Sơn ở Liêu Ninh. Được biết, đây là địa điểm các cặp đôi tới cầu duyên và con cái. Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng từng tới đây khi họ đang hẹn hò. Thậm chí, năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh đã một mình đến đây để cầu phúc, không ngờ năm sau Angelababy mang thai con trai Tiểu Hải Miên.

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, dân tình đã đặt ra nghi vấn phải chăng Angelababy vẫn còn tình cảm và muốn được tái hợp với Huỳnh Hiểu Minh vì đây là địa điểm có nhiều kỷ niệm của cặp đôi. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng lần này Huỳnh Hiểu Minh đến Đại Cô Sơn để cầu tình duyên khi anh được cho là đã có tình mới.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vốn là cặp trai tài gái sắc nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ. Không ít người từng phải ganh tị trước chuyện tình đẹp như mơ của 2 người lúc còn bên nhau. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của họ lại sớm kết thúc khiến cho người hâm mộ không khỏi cảm thấy nuối tiếc.

ADVERTISEMENT

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 10

Sau khi chính thức đường ai nấy đi, cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều dính không ít tin đồn hẹn hò với người khác. Mới đây nhất, sao nam Thần Điêu Đại Hiệp được cho là đang có mối quan hệ với hot girl Diệp Kha - một người có ảnh hưởng của Trung Quốc. Người phụ nữ này thậm chí còn được nhận xét là có diện mạo khá giống với vợ cũ của anh - Angelababy.

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 11

Về phía Angelababy, sau khi ly hôn cô bỗng có nhiều trải lòng hơn về tình yêu.

ADVERTISEMENT

Cách đây không lâu khi được hỏi "Phải chăng độc thân càng lâu thì càng khó bắt đầu mối quan hệ mới?". Người đẹp 33 tuổi cho rằng quan điểm này không sai, cô giải thích: "Khi ở bên một người lâu dài rồi bỗng một ngày đối phương đột ngột rời đi, bạn sẽ cảm thấy trống trải, không quen. Đến khi cô đơn lâu ngày và đã quen với việc ở một mình, bản thân sẽ ngại mở lòng yêu thêm lần nữa". Sao phim Vân Trung Ca nói rằng cô nghĩ càng lớn tuổi thì việc bắt đầu một mối quan hệ mới càng trở nên ít dễ dàng hơn.

Bà mẹ một con cũng thừa nhận sau đổ vỡ tình cảm, bản thân ngại theo đuổi tình yêu mới. Sao nữ nói mình đắn đo nhiều điều khi nghĩ đến việc bắt đầu mối quan hệ m

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 12 ADVERTISEMENT
ới vì sợ đi vào vết xe đổ trong quá khứ. Người đẹp phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chia sẻ một mối quan hệ thường bắt đầu với những điều đẹp đẽ sau đó dần nảy sinh bất đồng, cãi vã rồi chia tay. "Tôi tự hỏi nếu bước vào một quan hệ mới, liệu bản thân có lặp lại những sai lầm tương tự?", nghệ sĩ 8X chia sẻ.

Hiện tại, Angelababy đã thích nghi với cuộc sống độc thân, cô chuyên tâm vào công việc và dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con trai nhỏ. Thế nhưng nhiều người cho rằng, sau khi rời xa Huỳnh Hiểu Minh, địa vị và danh tiếng của Angelababy bị giảm sút khá nhiều.

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Mới đây, Tencent đã tổ chức đại hội chiêu thương 2022 và cho ra mắt hàng loạt trailer, poster phim mới sắp lên sóng. Một trong những bộ phim khiến công chúng chú ý nhất là Mộ Sắc Tâm Ước do Angelababy và Nhậm Gia Luân đóng chính. Phải đến tận bây giờ, dự án này mới công bố phiên vị nhưng lại khiến dân tình tranh cãi.

Theo đó, tên của Nhậm Gia Luân trong bài đăng mới nhất về phim được xếp trước Angelababy, điều này đồng nghĩa với việc anh chàng đã áp phiên thành công nàng tiểu hoa đình đám. Ngay lập tức, các fan của Angelababy đã tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí còn mắng chửi phòng làm việc của thần tượng bất tài. Việc một tiểu hoa có danh tiếng thuộc top đầu lứa 85 phải xếp sau sao nam mới bạo khiến fan không hài lòng.

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 14

Bên cạnh đó, có không ít cư dân mạng lại cho rằng có vẻ như Nhậm Gia Luân chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc địa vị của Angelababy không bằng Địch Lệ Nhiệt Ba. Vào đầu năm nay, khi hợp tác trong Ngự Giao Ký, chàng mỹ nam 8x chỉ được phiên 2 và xếp sau nàng hoa tuyết Tân Cương. Thậm chí so về khả năng gánh phim, Nhậm Gia Luân cũng kém hơn hẳn Địch Lệ Nhiệt Ba.

ADVERTISEMENT

Dân mạng cho rằng theo tính chất bắc cầu địa vị hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn lấn át đàn chị Angelababy. Thậm chí, nếu đóng chung trong một dự án phim, rất có thể nàng mỹ nữ Tân Cương sẽ được giữ phiên 1.

Chùa Hà mùng 7 Tết tấp nập nam thanh nữ tú đi cầu duyên mong hết FA - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Ghé thăm chùa Phổ Quang - Chốn linh thiêng giữa lòng Sài Gòn Chùa Phổ Quang là một ngôi chùa khá lâu đời và có sự đóng góp lớn trong nền Phật giáo của TP. Hồ Chí Minh. Trải qua quá trình trùng tu và xây dựng, ngôi chùa ngày càng thu hút du khách gần xa đến lễ chùa và...

Chia sẻ