Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10

Sức khoẻ 05/10/2022 - 21:02

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chủ nhân bản hit lalala sẽ góp mặt ở chuỗi sự kiện HipHop đình đám hàng đầu TP.HCM - HipHop Culture Festival: Balling Loud #3 vào ngày 6/10 do 11:11 Club tổ chức.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, rapper hiện tượng thế giới đã chọn chuỗi sự kiện HipHop hoành tráng mang đậm không khí Indoor HipHop Festival trong thị trường nightclub Sài Gòn trở thành điểm dừng chân - HipHop Culture Festival: Balling Loud #3 sẽ trở thành đêm hội cuồng nhiệt bậc nhất tháng 10 khi có sự góp mặt của Baby No Money (bbno$) vào 6/10/2022.

HipHop Culture Festival: Balling Loud  ?

Sự kiện HipHop Culture Festival: Balling Loud không chỉ giữ vững các màu sắc của dân chơi HipHop thuần túy mà ở đây giá trị cộng đồng mang lại còn được đẩy mãnh liệt, cuồng nhiệt hơn với hàng loạt màn trình diễn của các nghệ sĩ, rapper nổi tiếng trong và ngoài nước và những hoạt động thiện nguyện chung tay xây dựng cộng đồng cũng được lồng ghép vào khuôn khổ sự kiện một cách tinh tế, đầy văn hóa.

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 1

Chiếc áo được thiết kế riêng cho Balling Loud #2 và sản xuất chỉ 1 cái cùng toàn bộ chữ ký tay trực tiếp từ hơn 20 artists ngay tại sân khấu

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 2

Chủ nhân mới của Balling Loud #2 T-shirt khi đã chi mạnh tay 25.000.000đ trong phiên đấu giá. Toàn bộ số tiền đã được 11:11 Club gửi đến Hội Bảo Trợ Người Khuyết Tật Và Trẻ Mồ Côi TP.HCM

Chỉ với 2 số đầu tiên, Balling Loud đã tạo được không khí máu lửa đầy nhiệt huyết bao phủ kín từ khu ga đến những bàn đứng và khu vip xung quanh, qua đó thể hiện rõ giá trị cốt lõi của chuỗi sự kiện mang đến chính là tinh thần HipHop flexin’ thoải mái, tự do. Hơn thế nữa là các sân khấu được đầu tư chỉn chu đến từ những cái tên nổi tiếng bậc nhất rap game Việt trong suốt gần 1 thập kỉ qua: 16 Typh, Rapital, Ricky Star, Lăng LD, Sol7, Lil Wuyn... đã để lại dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ.

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 3

Chương trình diễn ra vào 21.07.2022 với sự góp mặt của Rapital, Spidey Boy x Don HaiCo

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 4

Không khí cuồng nhiệt tại 11:11.Exclusive Day x Stardio | HipHop Culture Festival: Balling Loud #2

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 5

Dàn nghệ sĩ khách mời chính tại Balling Loud#2: 16 Typh - Sol7 - Ricky Star - Lil Wuyn - Lăng LD

Vào 6/10 sắp tới đây, 11:11 Club chính thức khẳng định "độ chịu chơi" của mình khi mang về Balling Loud #3 một hiện tượng trong làng HipHop trên toàn thế giới: Baby No Money (bbno$). Với phong cách HipHop không lẫn vào đâu được, chàng rapper người Canada này đã bỏ túi bản hit chấn động toàn thế giới "Lalala" với hơn 800 triệu lượt stream trên Spotify. Ngoài ra, anh còn là cộng sự uy tín của rất nhiều hit-makers khác, không thể không kể đến giai điệu "Edamame" đã tạo cơn sốt trong làng HipHop và rất nhiều những bản hit cùng người bạn thân thiết Diplo. Chắc chắn bất kì dân chơi HipHop nào cũng sẽ biết được sự bùng nổ, thú vị mà Baby No Money sẽ mang đến HipHop Culture Festival: Balling Loud #3.

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 6

Balling Loud #3 sẽ diễn ra vào 6/10

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ HipHop Việt đình đám khác hứa hẹn đây sẽ là sự kiện bước ngoặc thay đổi toàn bộ thị hiếu của tất cả bạn bè trên thế giới về một event HipHop Indoor Festival tại Việt Nam!

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 7

LOW G - Một trong những nghệ sĩ dự kiến sẽ góp mặt tại Balling Loud #3 06.10

Câu chuyện về 11:11 Club - Club sang chảnh, chất lừ ngay giữa lòng Sài Gòn

Lớn lên từ văn hoá đường phố vốn rất sôi động và không có một luật lệ nào để diễn tả khi nói về con người và phong cách clubbing, chơi bời mà 11:11 Club đã xây dựng từ những bước đầu tiên vào khoảng 5 năm trước.

Trải qua bao cuộc thay áo, trở mình 11:11 Club ở hiện tại là một sản phẩm lớn dần theo năm tháng thuộc công ty giải trí Blacker Group. Là sự giao thoa giữa 50% phong cách hiphop bụi bặm của đường phố và 50% còn lại chính là sự chỉn chu cải tiến trong cách thức phục vụ khách hàng để khiến cho mình trở thành một sản phẩm dịch vụ giải trí tốt hơn và tốt hơn theo năm tháng trong thị trường NightLife đầy biến động ở Sài Gòn hiện nay.

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 8

Không gian 11:11 Club

Tầm nhìn của 11:11 Club mong muốn đưa đến cho khách hàng không chỉ là những giá trị về giải trí hằng đêm mà các hoạt động sự kiện được 11:11 Club hướng đến còn có thể hướng khách hàng hiểu và tận hưởng được trọn vẹn những điều tinh túy cùng từng cộng đồng yêu âm nhạc tại Việt Nam.

Những điều ấn tượng khi đến 11:11 Club

Từ những bước chân đầu tiên khi bước vào 11:11 Club, bạn sẽ hoàn toàn cảm thán với phong cách thiết kế Châu Âu tinh tế bao trùm không gian quán.

Các điểm đặc trưng dễ nhận thấy nhất ở các thiết kế phong cách Châu Âu đó là những bộ sofa giường nằm đầy thu hút, giản lược tối đa các họa tiết rườm rà, ưu tiên sự tinh tế và hiện đại, qua đó tạo nên khu vực VIP thu hút ánh nhìn với những bộ sofa giường trên các bục đá  - đây cũng là một trong những trải nghiệm VIP chưa từng có trong thị trường nightlife Sài Gòn. Không chỉ độc lạ mà còn toát lên được sự sang trọng, xa hoa và quý phái, đồng thời mang đến sự thoải mái khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại 11:11 Club.

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 9

Thiết kế đặc biệt đậm chất Châu Âu tại 11:11 Club

Nhưng điều ấn tượng nhất của 11:11 Club không chỉ dừng lại ở một không gian khác biệt và ấn tượng. Người trẻ mê mẩn ở đây chính là bởi không khí lễ hội cuồng nhiệt với chuỗi các sự kiện quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu từ trong nước đến quốc tế: Dash Berlin, Mark Sixma, Ørjan Nilsen, David Rust, RayRay,... và vào ngày 06.10.2022 sắp tới là sự xuất hiện của bbno$ tại sự kiện hiphop hoành tráng bậc nhất nightclub Sài Gòn - HipHop Culture Festival: Balling Loud #3.

Chủ nhân bản hit lalala chuẩn bị đổ bộ tại 11:11 Club vào 6/10 - ảnh 10

Không khí indoor festival đặc trưng của 11:11 Club

Chính với những trải nghiệm, cùng những sự đầu tư cầu kỳ đó, 11:11 Club đã vượt xa hình ảnh của một club đơn thuần. Không chỉ còn là một club để giải khuây mà còn là nơi giao thoa giữa những nét đẹp riêng biệt từ những màu sắc văn hoá - nghệ thuật khắp mọi nơi trên thế giới được các nghệ sỹ khách mời và khách hàng mang lại.

Sức khoẻ