Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng vừa mất, vợ đã vội lén lút hẹn hò với bạn thân chồng

Tình yêu 09/12/2022 - 11:14

Mặc dù biết Lâm đã có gia đình nhưng cô vẫn không cưỡng lại được mối quan hệ lén lút với bạn thân của chồng.

Theo thông tin đăng tải, cô Hoàng, sống ở Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc) vốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng. Chẳng may, năm 2015, chồng cô Hoàng qua đời, để lại cô Hoàng cô đơn, đau khổ.

Sinh thời, chồng cô Hoàng có một người bạn thân họ Lâm. Anh Lâm cũng thường đến nhà chơi, thân thiết cả với cô Hoàng.Sau khi chồng cô Hoàng mất, anh Lâm qua lại an ủi cô nhiều lần. Cuối cùng, hai người phát sinh tình cảm không nên có.

Mặc dù biết anh Lâm là người đã có gia đình, vợ con đề huề nhưng cô Hoàng vẫn không cưỡng lại được mà phát triển mối quan hệ lén lút với bạn thân của chồng.

Chồng vừa mất, vợ đã vội lén lút hẹn hò với bạn thân chồng - ảnh 1

Không chỉ phát triển mối quan hệ bất chính, cô Hoàng còn nhiều lần gửi ảnh nhạy cảm cho anh Lâm, hai người cũng phát sinh quan hệ thể xác không ít lần.

Giấy không gói được lửa, mối quan hệ này bị vợ anh Lâm phát hiện. Đáng nói, khi bị vợ anh Lâm chất vấn, cô Hoàng còn mạnh miệng nói lại: "Loại chuyện này một tay vỗ không ra tiếng, tôi có tình nhưng chồng cô cũng có ý". Thậm chí, cô Hoàng còn có yêu cầu muốn "chung chồng" với vợ anh Lâm.

Đau đớn, phẫn nộ, vợ anh Lâm quyết định kiện cô Hoàng ra tòa với tội danh phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, yêu cầu bồi thường 600.000 Đài tệ (khoảng 420 triệu đồng).

Tại phiên tòa xét xử vụ kiện, căn cứ vào những chứng cứ do vợ anh Lâm cung cấp bao gồm hình ảnh, tin nhắn, tin nhắn thoại, tòa án nhận định cô Hoàng có tội, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, phải bồi thường 300.000 Đài tệ (khoảng 210 triệu đồng).

Vì sao chúng ta lại ngoại tình?

Nhiều người cho rằng rất khó đưa ra được một kiểu mẫu câu trả lời chung cho tất cả, bởi không cuộc hôn nhân nào giống cuộc hôn nhân nào, cũng không có mối quan hệ vụng trộm nào hoàn toàn giống nhau.

Phần lớn trường hợp người ta ngoại tình lại không hề lường trước được việc mình sẽ trở thành kẻ phản bội. Ngoại trừ những người có sẵn máu trăng hoa, coi ngoại tình là thú vui thì người sảy chân ngoại tình, nguyên nhân có thể được xếp vào các nhóm sau:

Chồng vừa mất, vợ đã vội lén lút hẹn hò với bạn thân chồng - ảnh 2

Vì đang sống trong cuộc hôn nhân không tình dục

"Vợ tôi bắt đầu không thích quan hệ kể từ sau khi chúng tôi có đứa thứ hai. Tôi thất vọng, nhưng vẫn rất yêu cô ấy. Công việc khiến tôi thường xuyên đi công tác xa với những người phụ nữ khác. Tôi đã có một cuộc phiêu lưu trong nhiều ngày với một người như vậy khi đứa con thứ hai lên 4.

Tôi trở về với cuộc hôn nhân không tình dục của mình sau chuyến đi, tôi vẫn yêu vợ và những đứa con của mình. Cô ấy không bao giờ phát hiện ra chuyện đó cho tới tận bây giờ, khi tôi đã ở ngưỡng tuổi U70" - một người đàn ông chia sẻ.

"Vợ tôi tránh xa tôi từ ngày có đứa con đầu. Cô ấy xem tôi là kẻ phiền phức, béo phì, thiếu hấp dẫn. Chúng tôi không quan hệ trong cả năm trời.

Một ngày đẹp trời, tôi gặp một người phụ nữ khác. Chúng tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời bên nhau. Rồi tôi nhận ra việc ngoại tình đó chỉ là một dấu hiệu trong vấn đề hôn nhân của chính mình, vì tôi yêu vợ tôi.

Tôi quay trở lại với vợ mình, thẳng thắn nêu vấn đề với cô ấy, tìm phương hướng giải quyết. Mọi thứ đỡ hơn, chúng tôi có đứa con thứ hai. Nhưng rồi, cuộc sống hôn nhân lại bế tắc, điều tôi muốn là duy trì đời sống tình dục cùng với tình yêu, nhưng vợ tôi thì không.

Cô ấy chẳng làm gì cả. Cuối cùng, sau 14 năm, chúng tôi chia tay" - một người khác nói.

Không còn thấy bạn đời hấp dẫn

- "Tôi nghĩ về anh ấy trong cảm giác tội lỗi nhiều hơn. Anh ấy là một người chồng tốt, trên giường cũng không gây lộn xộn gì cả nhưng chỉ đơn giản là tôi không thích, không có cảm giác ham muốn với chồng trong khi với người khác thì tôi lại hứng thú.

Tôi không thỏa mãn với chồng nhưng luôn phát điên với mọi cử chỉ, hành động, lời nói của người tình, tôi không thể giải thích tại sao", một người vợ thú nhận.

Muốn được người khác khao khát

- "Ngoại tình hả? Đôi khi đó chỉ là mong muốn được trải nghiệm cảm giác có người khao khát mình thôi. Khi bạn đẹp, thực sự nghĩ rằng mình đẹp, mình giỏi, mình ưu tú, bạn sẽ muốn được cảm giác người khác ngưỡng mộ mình, ham muốn mình, bạn sẽ thấy mình dành cho duy nhất một người là chưa đủ (nhất là khi người đó lại không biết trân trọng bạn). Khi ấy ngoại tình dễ xảy ra", một người thú nhận.

Hầu hết những người từng "nhúng chàm" đều khẳng định, họ không cố tình phản bội bạn đời, chuyện ngoại tình đến rất ngẫu nhiên. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc thỏa hiệp với sự phản bội của chính mình.

Đa số đàn ông ngoại tình vì họ không được thỏa mãn nhu cầu tình dục trong cuộc sống hôn nhân, còn đa số phụ nữ ngoại tình vì họ không được thỏa mãn những cảm xúc của cuộc hôn nhân đó.

Nhưng tình dục hay cảm xúc không phải là thứ "xứng đáng" để từ bỏ cuộc hôn nhân. Đó chính là lý do người ta tìm kiếm sự thỏa mãn bên ngoài và bù đắp cho hôn nhân thay vì chấm dứt nó.

Họ biết, bước từ cuộc hôn nhân này sang cuộc hôn nhân khác có thể chẳng mang lại điều gì tốt đẹp hơn, thậm chí còn tồi tệ hơn.

Theo Gia Đình