Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng lười không chịu đi làm kiếm tiền, thế nhưng mọi việc thay đổi theo hướng bất ngờ từ khi anh được làm ông chủ

Phái đẹp 08/08/2022 - 01:13

Điều tôi mừng nhất là từ khi được làm ông chủ, chồng tôi chăm làm hẳn lên, anh làm luôn tay luôn chân mà không biết mệt. Lúc nào trên miệng chồng cũng niềm nở chào mời và có những câu chuyện hài để trò chuyện mua vui cho khách.

Ở quê, tôi có cửa hàng may quần áo rất đông khách. Trong khi công việc tôi bận tối ngày, đến ngủ không được đủ giấc, thế mà chồng tôi lại rảnh rỗi cả ngày.

Cũng có nhiều người rủ chồng đi làm nhưng tính anh lười, biết vợ làm có tiền nên ỉ lại, không chịu đi kiếm tiền. Đàn ông khỏe mạnh thế mà cả ngày chỉ lo 3 bữa cơm, quét tước nhà cửa và làm mấy cây cỏ ngoài vườn. Thời gian còn lại chồng ngồi uống nước chè với mấy người đàn ông lười khác trong xóm.

Nhiều lần tôi khuyên chồng, các con đã lớn, việc nhà để cho bọn trẻ làm, anh phải đi kiếm việc mà làm, kẻo tôi mà ốm đau nằm một chỗ thì gia đình biết lấy tiền đâu để sống? Chồng chỉ cười nói tới đâu hay tới đó, đời sống được mấy mà làm nhiều cho vất vả.

Chồng không chịu kiếm việc, thế nên tôi đã tìm việc cho anh ấy làm nhưng chỉ làm được vài bữa rồi lại quay về nhà nói là vất vả chịu không nổi.

Chồng lười không chịu đi làm kiếm tiền, thế nhưng mọi việc thay đổi theo hướng bất ngờ từ khi anh được làm ông chủ - ảnh 1

Ảnh minh họa

Trong một lần tôi tâm sự chuyện chồng không chịu đi làm cho Tiến là em họ của chồng tôi biết. Không ngờ em ấy khuyên chúng tôi nên mở cửa hàng ăn. Tiến bảo sẽ truyền nghề cho chúng tôi.

Sau nhiều tháng suy nghĩ, cuối cùng tôi phải từ bỏ nghề của mình, cùng chồng ra phố lập nghiệp. Biết hoàn cảnh vợ chồng tôi khó khăn, người thuê nhà cho thuê giá rẻ. Chúng tôi không ngờ quán vừa mở ra đã rất đông khách.

Vợ chồng tôi làm không hết việc, phải thuê thêm 2 người làm. Chúng tôi bán hàng từ sáng sớm đến 10h khuya. Công việc bận suốt ngày, thời gian nghỉ ngơi cũng ít.

Điều tôi mừng nhất là từ khi được làm ông chủ, chồng tôi chăm làm hẳn lên, anh làm luôn tay luôn chân mà không biết mệt. Lúc nào trên miệng chồng cũng niềm nở chào mời và có những câu chuyện hài để trò chuyện mua vui cho khách.

Ngày hôm qua chồng bất ngờ khen vợ giỏi, nếu không có sự quyết đoán liều lĩnh của tôi, chắc giờ anh ấy vẫn đang ngồi ăn bám vợ. Lần đầu tiên được chồng khen mà tôi thấy vui và hạnh phúc vô cùng.