Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng lơ là chuyện chăn gối, vợ lập tức nghĩ ngợi

Tâm sự 24/09/2022 - 15:34

Từ hồi cưới nhau đến giờ đã 4 năm, chưa bao giờ chuyện ái ân nhà anh Khoa lại có vấn đề như đợt này. Cả tháng nay vợ anh hết giận dỗi lại nghi ngờ anh có người mới làm anh đau đầu, mệt mỏi kinh khủng

Từ hồi cưới nhau đến giờ đã 4 năm, chưa bao giờ chuyện ái ân nhà anh Khoa lại “có vấn đề” như đợt này. Cả tháng nay vợ anh hết giận dỗi lại nghi ngờ anh có người mới làm anh đau đầu, mệt mỏi kinh khủng.

ADVERTISEMENT

Trước kia có tệ cũng hai lần một tuần, còn dạo gần đây, đã hơn tháng rồi mà hai vợ chồng chẳng “ yêu”. Anh giải thích với vợ rằng dạo này công việc nhiều, dự án mới đang đến hạn báo cáo thế nhưng vợ chẳng tin. Nói chán cũng mệt, anh mặc kệ vợ giận. Tối tối hai vợ chồng quay lưng vào nhau ngủ, sáng hôm sau ai làm việc nấy.

Thật ra cũng không hẳn là vì bận việc mà dạo này anh Khoa thấy người không khỏe lắm. Anh thường xuyên bị đau phần cột sống. Bản thân lại có tính tự ái cao, anh sợ mình lâm vào cảnh “yếu dần đi”. Đang tính hôm nào đi kiểm tra thì vợ chồng chiến tranh lạnh.

Chồng lơ là chuyện chăn gối, vợ lập tức nghĩ ngợi - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vợ suy diễn khiến anh Khoa vô cùng mệt mỏi (Ảnh minh họa)

Vợ anh ngoài mặt giận nhưng vẫn cơm nước, tẩm bổ cho chồng đầy đủ. Mỗi tối anh cũng chịu khó vỗ về, nhưng chỉ nói được vài câu là vợ lại cằn nhằn: “Em nghi anh có người mới lắm. Đừng để em bắt được là chúng mình không sống nổi với nhau đâu”.

Nghe mấy lời cảnh báo ấy, anh Khoa càng thêm bực. Giá mà lúc này vợ hiểu chuyện, an ủi hoặc tâm tình nhẹ nhàng, chắc anh cũng không đến nỗi cáu bẳn. Đằng này cứ vào giường là vợ lại hờn lại dỗi, anh rất nản.

Video đang HOT

Chuyện chẳng dừng ở đó. Một bữa anh Khoa đang uống cà phê đợi khách hàng thì gặp Thanh – bạn thân của vợ. Cô ấy chủ động đến chào hỏi rồi nói khéo: “Anh làm thế nào giữ con Uyên thì làm, chứ tụi mình có gia đình cả rồi, em là bạn thân em nói thật, anh tính bỏ bê nó đến khi nào, là đàn ông không ít thì nhiều cũng phải chủ động chứ. Nó khóc lóc than với em suốt kìa”.

Nghe mấy lời nhắc “tế nhị” đó, anh Khoa cười như mếu. Về nhà anh trách vợ chuyện gì cũng đem đi kể cho bạn bè. Vợ anh thút thít: “Bởi vì tự nhiên anh chẳng đoái hoài chuyện gối chăn, em làm sao mà không nghi ngờ cho được”.

ADVERTISEMENT

Khoa gắt: “Thì anh đã giải thích rồi, công việc anh áp lực, anh lại bị đau chứ có phải anh không còn thương em nữa”.

Chỉ có thế mà đêm đó anh Khoa phải nằm ở phòng khách, vợ anh nằm trong. Đến sáng, anh quyết tâm đi khám thử, đúng là cột sống của anh không ổn thật, nhưng chỉ là do ngồi nhiều chứ không phải sinh lý có vấn đề. Chiều đó anh thấy vợ đăng vài lời bóng gió trên mạng. Xấp hồ sơ khám bệnh anh đem về, cất vào tủ, chẳng thèm nói với vợ một lời.

Chiến trang lạnh tiếp diễn cho đến hôm anh đau quá, phải nhờ vợ lấy thuốc cho uống. Lúc ấy vợ anh mới cuống cuồng vì chồng đau thật. Nhìn xấp hồ sơ ghi rõ bệnh tình của chồng, Uyên hối hận.

Chồng lơ là chuyện chăn gối, vợ lập tức nghĩ ngợi - ảnh 2

Lâu lâu các anh chồng cũng có những lúc mệt mỏi, dẫn đến cuộc yêu không đạt điểm 10 (Ảnh minh họa)

Chẳng phải mỗi mình vợ chồng Uyên, Khoa mà nhà chị Kiều cũng thế. Chồng chị giỏi chuyện chăn gối, biết cách chiều vợ. Thế nhưng cứ hễ hôm nào anh lỡ “qua loa” là chị suy diễn. Nào là “anh ấy chán mình”, “có phải em khiến anh không thích”…

Ngay hôm sau, chị Kiều ra sức tẩm bổ cho chồng, gửi cho anh vài bộ phim “chất lượng”. Thậm chí trong giờ làm, chị còn nhắn cho chồng: “Tối nay về sớm, chúng mình “yêu bù” tối qua”…

Chính anh cũng phải thừa nhận, anh bị áp lực mỗi khi ái ân cùng vợ. Bởi chỉ cần lỡ một hôm, vợ lại nghĩ ngợi, suy diễn đủ điều.

ADVERTISEMENT

Thật ra quan tâm đến chất lượng và tần suất yêu là điều rất tốt, nhưng nếu thái quá sẽ làm bạn đời cảm thấy bị “ngộp”. Lâu lâu các anh chồng cũng có những lúc kém tập trung, có những ngày mệt mỏi, cơ thể không khỏe, từ đó dẫn đến cuộc yêu không đạt điểm 10 như chị em mong muốn.

Nếu tinh tế, lúc này chị em nên dịu dàng quan tâm, hỏi han thay vì tra khảo và nghĩ ngợi. Nếu “rà trúng đài”, biết đâu sau cuộc yêu chưa hay ho thì vợ chồng vẫn có thể thủ thỉ tâm tình, tìm ra nguyên nhân mà nâng chất lượng ở cuộc sau.

Con gái bị trượt chân ngã bong gân, sau khi biết được nguyên nhân, tôi quyết định ly hôn với chồng

Hai vợ chồng tôi yêu từ năm đầu tiên đại học. 4 năm bên nhau trôi qua nhanh chóng, chúng tôi có nhiều kỉ niệm đẹp khó quên. Đến khi ra trường là chồng xin phép bố mẹ cưới tôi ngay. Anh còn tâm sự: "Cưới vợ phải cưới liền tay, để lâu ngày quá là đứa khác cướp mất". Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc vì luôn được anh xem là tâm điểm, chăm sóc như trẻ con. Đôi lúc tôi còn cố tình đành hanh, giận dỗi vô cớ để được anh chiều chuộng.

Cưới nhau về, chúng tôi ở chung với bố mẹ chồng. Ban đầu mẹ chồng cũng hài lòng về tôi, nhưng sau đó, bà thấy chồng chiều tôi quá, lúc nào cũng vợ là nhất nên bà tỏ ra ghen tị. Có lần ngồi ăn cơm bà nói bóng nói gió: "Sinh nó ra nuôi cho khôn lớn, lấy vợ rồi thì chỉ biết đến vợ, không biết đến ai. Rồi sau này cho vợ lên đầu mà sống". Tôi nghe vậy cảm thấy rất xúc phạm, còn chồng thì chỉ cười qua loa rồi xoa dịu mẹ. Mối quan hệ giữa mẹ con anh ấy vẫn tốt đẹp, còn với tôi thì ngày một đi xuống.

5 năm đầu kết hôn, tôi còn không thụ được thai mặc dù tích cực thả. Thấy thế mẹ chồng càng tạo áp lực cho tôi nhưng chồng vẫn một mực bênh vực. Có lần đi khám, bác sĩ bảo tôi bị cổ tử cung thấp nên hơi khó nhưng chồng vẫn giấu không muốn cho mẹ chồng biết, thậm chí anh còn nhận lỗi là do bệnh tật của mình. Anh làm mọi thứ để tôi không bị nhà chồng dằn vặt hay xua đuổi.

ADVERTISEMENT

Thật may đến năm thứ 7 sau khi lấy nhau, tôi sinh được một bé gái. Con bé được khen ngợi giống bố như đúc. Trong suốt thời gian thai kì, chồng một tay chăm con, cho nó uống sữa và tắm rửa, tôi hầu như chỉ nghỉ ngơi, tẩm bổ sức khỏe. Vì chăm con mà chồng sụt đi vài cân, mẹ chồng lại xót xa cho con trai.

Mặc dù liên tục bị mẹ chồng soi mói nhưng tôi vẫn hài lòng về cuộc sống của mình. Cuộc đời tôi chỉ cần một người đàn ông bảo vệ, biết yêu thương chăm sóc là đủ lắm rồi. Bố mẹ đẻ luôn bảo tôi: "Mày đừng có được đà, cố mà giữ lấy chồng không nó như thế đi ra ngoài khối đứa con gái theo". Tôi thì luôn tự tin rằng trong lòng chồng chỉ có mình tôi mà thôi.

Chồng lơ là chuyện chăn gối, vợ lập tức nghĩ ngợi - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Thời gian trôi đi, con gái tôi được 3 tuổi. Nó rất bám chồng vì anh là người chơi với nó và luôn đưa nó đi công viên khi tôi bận công việc. Vì thấy chồng giúp mình nhiều nên tôi quay sang dành thời gian buôn bán thêm trên mạng. Một lần chồng đưa con đi chơi như thường lệ, lúc về thì con gái bị đau đến nỗi không đi được. Tôi rất xót con nên hỏi lý do thì chồng ấp úng bảo nó chạy nhảy bị ngã. Tôi cũng thấy làm lạ vì từ trước đến giờ, con bé nhà tôi rất ngoan và không nghịch ngợm như những đứa trẻ khác.

Thấy con đau quá nên hai vợ chồng tôi tức tốc đứa con đến viện khám. Trong lúc chồng bế con chụp chân bên trong, tôi cầm máy điện thoại của anh thì tình cờ thấy có tin nhắn đến. Từ trước đến nay, tôi chưa từng kiểm tra máy của chồng vì quá tin tưởng anh. Lần này tôi bỗng dưng mở ra thì giật mình có một người phụ nữ nhắn tin rằng: "Con bé có bị sao không anh, mẹ nó có nói gì không? Thật ra thằng cu nhà em nó tính nó nghịch nên chẳng may làm con bé ngã chút thôi".

Là một người phụ nữ, trái tim tôi mách bảo chồng đang có quan hệ ngoài luồng với cô gái kia. Tại vì anh nói đưa con gái đi công viên một mình, mà lại liên quan đến hai mẹ con nhà kia là sao nhỉ. Tôi mạnh tay kéo dòng tin nhắn lên phía trên, ôi thôi tôi mới ngã ngửa, trong đó có rất nhiều bức ảnh chồng tôi tình cảm với hai mẹ con cô kia, như thể họ là một gia đình hạnh phúc. Rồi lại còn nói lời nhớ nhung, yêu thương thật lòng.

Tôi cố giữ bình tĩnh không nói gì nhưng chụp lại tất cả bằng chứng vào điện thoại của mình. Khi bác sĩ bảo con gái chỉ bị bong gân một thời gian chữa trị là khỏi thì 2 vợ chồng tôi ra về, tôi cũng không kể với chồng có người nhắn tin đến. Tối trước khi đi ngủ, tôi gọi chồng lại nói chuyện đàng hoàng, tôi đưa ra hình ảnh thì chồng thú nhận tất cả. Anh nói rằng dù rất yêu tôi nhưng không thể cưỡng lại tình cảm của người con gái kia.

ADVERTISEMENT

Tôi bật khóc nức nở, đây là lần đầu tiên tôi thấy mình bị thất bại trong chuyện tình cảm. Thật không ngờ người chồng yêu tôi bao nhiêu năm qua đã phản bội. Tôi quyết định ly hôn chồng dù rất thương con nhưng tôi không thể chịu cảnh chung chồng như vậy được! Những lời anh nói chỉ là ngụy biện mà thôi!

(Xin giấu tên)

Sau khi chồng qua đời, tôi phát hiện anh có 1 tỷ đang cho bạn bè vay Bây giờ tôi đã biết được tiền lương hàng tháng của chồng dùng vào việc gì. Cứ tưởng vợ chồng sẽ sống đến đầu bạc răng long, nào ngờ hai con của tôi mới đang học tiểu học, tôi mới hơn 30 tuổi đã trở thành góa phụ....

Chia sẻ