Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng khô khan khiến vợ canh cánh câu hỏi lớn và lời đáp thô nhưng thật về tình yêu của đàn ông

Tuổi Teen 29/01/2023 - 21:58

"Không biết anh ấy có yêu tớ không?", Hoài nói thế khi thấy chồng mình quá nhạt nhẽo và lạnh lùng với mình...

01

Hoài luôn thắc mắc là chồng có yêu mình không? Bởi Lương, chồng Hoài không phải là người biết biểu lộ tình cảm. Lương cứ đi làm và về nhà, không mấy khi nói cười bông đùa. Cũng chẳng bao giờ Lương hỏi Hoài đi đâu về muộn hay lo lắng vợ trời mưa đi lại khó khăn hay xe có hỏng dọc đường. Hoài cũng dần quen với sự khô khan ấy. Tuy nhiên, đôi lúc nhìn chồng người ta quan tâm và chiều chuộng vợ, Hoài cũng chạnh lòng.

Đôi lúc Hoài tâm sự với bạn bè và nói rằng chồng đi làm về đúng giờ, đưa đủ lương, chỉ có điều anh ấy không thể hiện tình cảm yêu thương vợ. Nhưng rồi chính cô lại tự biện minh: "Mỗi người một tính cách, không phải đàn ông nào cũng ga lăng, tình cảm với vợ được. Cậu có nghĩ thế không?". Tuy nhiên, bạn lại thủng thẳng đáp: "Tình yêu của đàn ông dễ thấy. Nếu bạn phải đặt câu hỏi có hay không thì có lẽ là không có".

Chồng khô khan khiến vợ canh cánh câu hỏi lớn và lời đáp thô nhưng thật về tình yêu của đàn ông - ảnh 1

Trong bữa cơm ăn ở nhà bạn hôm ấy Hoài đã phát hiện ra một chi tiết, chồng bạn cũng khô khan, anh ấy không tán tụng vợ bằng lời có cánh. Nhưng anh ấy biết để ý vợ ngồi xa không gắp được món cô ấy thích mà gắp cho vợ. Điều đơn giản ấy Lương cũng không bao giờ làm như vậy với vợ.

02

Hoài phát hiện Lương ngoại tình. Bạn gửi cho tấm hình Lương trong nhà hàng đang đút cho bồ ăn. Anh ta tình tứ khác hẳn với người đàn ông mà Hoài từng kể. Thậm chí, người bạn còn thấy anh ấy mở cửa xe cho bồ và nắm tay tình tứ lúc 2 người đi ra. Khi Hoài khóc thì bạn đã nhắc lại một sự thật cho Hoài: “Cậu không thấy tình yêu của anh ấy là vì phần tình cảm anh ta dành hết cho người phụ nữ kia rồi. Tuy vậy, mắt thấy tim đau nhưng cậu nhất định phải mạnh mẽ lên”.

Hoài không làm um lên, không chất vấn vì sao, nhưng Lương thú nhận tình cảm anh dành cho vợ từ lâu đã nhạt phai từ lâu dù anh không trách cô điều gì.

Chồng khô khan khiến vợ canh cánh câu hỏi lớn và lời đáp thô nhưng thật về tình yêu của đàn ông - ảnh 2

Hoài nghĩ lại trước đây Lương không như thế. Lúc mới yêu anh cũng yêu chiều cô, chỉ có điều Hoài nghĩ thời gian trôi đi và cặp đôi nào cũng tất yêu sẽ nhạt nhẽo với nhau đi như thế. Tuy nhiên, sự thực trong lúc người ta đang diễn vai lạnh lùng với vợ thì cùng lúc anh ấy lại diễn vai nồng nhiệt với người khác.

Hóa ra, không phải nên đặt câu hỏi đàn ông có tâm hay không mà quan trọng là tâm anh ta đặt ở đâu mà thôi. Và tình yêu cũng thế, nếu bạn thắc mắc tức là có lẽ câu trả lời là không đấy.

03

Bạn Hoài nói rằng: “Tình yêu của đàn ông rất dễ thấy. Bạn không thấy tức là không có”. Điều này đúng với Hoài. Hoài là người luôn phải tự hỏi rằng chồng có yêu mình không và rồi câu trả lời đã khá rõ ràng, băn khoăn thì đáp án chính là không. Lương đang dành tình yêu cho người khác và trong trái tim chật hẹp của anh ấy không có chỗ chứa thêm tình cảm cho người vợ chung sống 20 năm nữa.

Phụ nữ đừng chấp nhận sự khô khan về tình cảm và cho rằng đàn ông không biết thể hiện. Đàn ông yêu họ sẽ thể hiện ra bằng hành động theo cách này hoặc cách khác. Tuy nhiên, phụ nữ cũng không thể ngồi chờ đợi tình yêu một chiều mà không thể hiện lại tình cảm cho anh ấy biết. Cảm xúc biết lây lan. Khi bạn nói rằng bạn nhớ anh ấy, cần anh ấy và tôn trọng anh ấy thì tự khắc người đàn ông cũng biết thể hiện ngược lại.

Chồng khô khan khiến vợ canh cánh câu hỏi lớn và lời đáp thô nhưng thật về tình yêu của đàn ông - ảnh 3

Mặt khác, khi bạn đã thể hiện tấm lòng mình nhưng nhận về vẫn là một sự thờ ơ từ người đàn ông của mình với sự hoài nghi, với câu hỏi lớn "anh ấy có yêu mình hay không" thì dù cay đắng, câu trả lời thức tỉnh vẫn là "không".

Người ta bảo biết mình, biết ta trăm trận trăm thắng. Phụ nữ khi biết lòng mình, hiểu tình cảm đối phương sẽ dễ tìm ra một con đường ít đau đớn nhất.

Tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu. Bạn không thể ép người ấy yêu mình nhưng bạn sẽ lựa cho mình được một đường đi dễ dàng hơn. Và sẽ không phải như Hoài, đến một ngày thấy chồng tay trong tay với người đàn ông khác mới biết câu trả lời rằng trong lòng anh ta thực sự không có mình.