Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng đưa vợ đi khám phụ khoa thì phát hiện sự thật gây sốc mà cả họ nhà vợ che dấu

Tâm sự 28/01/2023 - 20:15

GĐXH - Anh chỉ phát hiện ra bí mật gây sốc của vợ khi đưa cô đi kiểm tra sức khỏe tại một phòng khám phụ sản.

Người đàn ông sống ở thành phố Kanpur, thuộc bang Uttar Pradesh của Ấn Độ, cáo buộc vợ và nhà gái đã cố tình che giấu giới tính ban đầu cũng như quá trình chuyển giới vào thời điểm kết hôn, theo Oddity Central.

Chồng đưa vợ đi khám phụ khoa thì phát hiện sự thật gây sốc mà cả họ nhà vợ che dấu - ảnh 1

Ảnh minh họa

Người chồng giấu tên nói rằng anh ta chỉ phát hiện ra vợ là người chuyển giới khi đưa cô đi kiểm tra sức khỏe tại một phòng khám phụ sản.

Quá bối rối trước kết quả y tế nhận được từ bác sĩ phụ khoa, người đàn ông đã đến đồn cảnh sát để tố cáo những người mà anh cho rằng đã hùa nhau để lừa dối mình.

Thanh tra cảnh sát Kunj Mishra cho hay: "Một cư dân sinh sống ở Shastri Nagar đã kết hôn với người phụ nữ đến từ Panki, thuộc thành phố Kanpur. Sau khi kết hôn, người vợ cảm thấy không thoải mái khi "ân ái" với chồng. Cô nói với chồng rằng bản thân có vấn đề về sức khỏe. Sau nhiều ngày, người chồng bắt đầu sinh nghi, cảm thấy có điều gì đó không ổn. Cuối cùng, anh ấy đưa vợ đến gặp bác sĩ phụ khoa để thăm khám. Vị bác sĩ này sau đó xác nhận cô ấy là một người chuyển giới.

Chúng tôi đã nhận được một đơn kiện chống lại 8 người, trong đó có cả vợ của người đàn ông. Sự việc hiện đang được điều tra và xử lý theo đúng quy định".

Trong đơn khiếu nại của mình, người đàn ông cho rằng bộ phận sinh dục của vợ chưa phát triển hoàn thiện và cô ấy không thể quan hệ thân mật với anh.

5 điều bạn gái không nên nói dối khi hẹn hò

1. Con người thực của bạn

Một vài sự thay đổi, điều chỉnh bản thân có thể rất thú vị, nhưng nếu muốn tiến tới hôn nhân và có một tình yêu thực sự hãy để người đàn ông của bạn biết con người thật của mình.

Bạn trang điểm như đeo mặt nạ, mặc các loại quần áo độn, thay đổi các kiểu tóc và cố gắng tạo một dáng điệu chuẩn hơn. Điều này không chỉ khiến bạn mất tự nhiên mà thực sự các chàng cũng không thích đi bên cạnh với một cô ma-nơ-canh.

2. Các hoạt động phòng ngủ của bạn

Đừng bao giờ nói với một người đàn ông rằng anh ấy là người tuyệt vời nhất mà bạn từng gặp, trừ khi sự thật đúng là như vậy. Bạn muốn nuôi dưỡng cái tôi đầy sĩ diện của chàng, nhưng nó sẽ chẳng có ích gì nếu bạn nói dối.

Nếu bạn nói chàng là tốt nhất, sau đó chàng chẳng còn điều gì cần phải cố gắng. Hãy khen ngợi chàng nhưng đừng lạm dụng lời khen. Chàng sẽ đánh giá cao sự trung thực.

Chồng đưa vợ đi khám phụ khoa thì phát hiện sự thật gây sốc mà cả họ nhà vợ che dấu - ảnh 2

Tranh minh họa

3. Suy nghĩ về bạn bè của chàng

Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn bè của chàng, bạn không nên cố giả vờ để vui lòng chàng. Trong khi bạn cởi mở làm quen với mọi người, cũng nên mở lòng đòi hỏi chàng có những thời điểm dành riêng cho bạn thay vì buộc bạn phải đi chơi cùng những người mà mình không có nhiều sự quan tâm.

4. Người yêu cũ

Nếu người cũ vẫn còn hiện diện trong những bức hình hay trong cuộc sống của bạn, hãy nói cho chàng biết. Điều này rất quan trọng bởi bạn không nên che giấu mối quan hệ với người cũ, mà đây còn là cách để đòi hỏi chàng cũng công khai bất kỳ người phụ nữ nào đi qua trong cuộc đời chàng. Miễn là cả hai cùng chân thật, công khai và cởi mở trong vấn đề này, sẽ không có câu chuyện đáng tiếc nào xảy ra.

5. Mục tiêu hôn nhân của bạn

Hầu hết phụ nữ nghĩ rằng, nói rõ quan niệm về hôn nhân sẽ khiến người đàn ông đang hẹn hò cùng nàng chạy mất dép. Tuy nhiên, chị em đã lầm. Người đàn ông phù hợp với bạn sẽ muốn biết quan điểm và mong muốn của bạn, đặc biệt là khi hai người đến từ hai môi trường khác nhau. Luôn luôn có những cách để bạn bày tỏ niềm mong muốn của mình về tương lai mối quan hệ giữa hai người mà không đặt quá nhiều áp lực lên tình hình hiện tại.

Nếu nghĩ rằng một vài lời nói dối vô hại không khiến ai bị tổn thương thì bạn đã lầm. Một khi chàng phát hiện mình đã bị qua mặt thì có thể suy nghĩ lại về tình cảm của hai người. Trong giao tiếp với người khác giới, đối thoại là tất cả. 

Vì thế, nói thật là biện pháp đơn giản và hữu hiệu nhất. Khi bạn bắt đầu tìm hiểu một người nào đó, rất khó để mọi chuyện được sáng tỏ, nhưng sự thật thì vẫn luôn cần thiết. Trung thực sẽ giúp bạn không bị lạc đường.