Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng đưa nhân tình về nhà ép ly hôn và cách xử sự của vợ

Tâm sự 05/10/2022 - 04:49

Tôi quen chồng khi làm việc cùng công ty, hẹn hò hơn một năm thì hai đứa tổ chức đám cưới. Chồng tôi là giám đốc một bộ phận, lương tháng 40-50 triệu. Ngay sau khi cưới, chúng tôi mua một căn hộ chung cư để ở

Tôi quen chồng khi làm việc cùng công ty, hẹn hò hơn một năm thì 2 đứa tổ chức đám cưới. Chồng tôi là giám đốc một bộ phận, lương tháng 40-50 triệu. Ngay sau khi cưới, chúng tôi mua một căn hộ chung cư để ở.

ADVERTISEMENT

Cưới xong không lâu tôi dính bầu, vì thai yếu nên tôi xin nghỉ làm ở nhà luôn. Mỗi ngày ở nhà làm việc nhà, cơm nước rồi đợi chồng đi làm về ăn tối tôi cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện lắm. Mang thai 9 tháng 10 ngày tôi hạ sinh con gái đầu lòng, bố mẹ chồng lên ở cùng để chăm sóc thời gian tôi ở cữ.

Khi con gái 3 tuổi, tôi lại mang bầu lần 2, gia đình hai bên ai nấy cũng mừng. Nhưng điều tôi không ngờ là chồng lại ngoại tình, thậm chí còn muốn ly hôn để đến với nhân tình. Tôi không hề biết gì cho đến một hôm chồng bỗng đưa một người phụ nữ trẻ đẹp về nhà ép tôi ly hôn. Tôi suy sụp, khóc lóc thảm thiết. Tại sao anh lại phản bội tôi như thế chứ?

Chồng đưa nhân tình về nhà ép ly hôn và cách xử sự của vợ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tôi không ngờ chồng lại ngoại tình, mang cả nhân tình về nhà ép tôi ly hôn. (Ảnh minh họa)

- Cô nhìn lại cô đi, cô có được như ngày xưa nữa không. Ở nhà ăn bám chẳng phải làm gì mà không biết trau chuốt cho bản thân, người thì mập ú ra, quần áo thì lôi thôi lếch thếch, tôi ngán đến tận cổ rồi.

- Mấy năm qua em bận chăm sóc con nhỏ không có thời gian cho bản thân. Anh nói em không làm gì thế anh thử ở nhà một hôm xem mệt thế nào. Hơn nữa, anh và em vẫn còn một đứa con chưa chào đời mà, anh nỡ lòng nào bỏ con và em.

- Đứa con đó tôi không cần, cô đến bệnh viện bỏ nó đi. Chỉ cần cô đồng ý ly hôn, tôi sẽ để lại căn nhà này cho cô và đưa thêm 2 tỷ tiền bồi thường.

Tôi cầm chổi đuổi chồng và ả nhân tình ra ngoài. Tại sao anh ta lại máu lạnh, ngay cả con mình cũng không cần như vậy chứ.

Video đang HOT

Ngày hôm sau, ả nhân tình tự tìm đến nhà nhưng không nói cho chồng tôi biết. Vừa mở cửa ra, ả đã chửi xối xả vào mặt tôi, vừa chửi ả vừa đẩy, dồn tôi lùi ra sau. Không đứng vững, tôi bị vấp vào cạnh bàn rồi ngã sõng soài xuống đất. Cơn đau bụng ập đến, máu bắt đầu chảy ra. Tôi cố gắng vơ lấy cái điện thoại gọi xe cứu thương còn ả nhân tình sợ hãi, ba chân bốn cẳng chạy ra khỏi nhà.

ADVERTISEMENT

Chồng đưa nhân tình về nhà ép ly hôn và cách xử sự của vợ - ảnh 2

Khi tới gặp “tiểu tam”, tôi nói 5 từ cô ta sợ tái xanh mặt, cầu xin tôi tha thứ. (Ảnh minh họa)

Khi đến bệnh viện, bác sĩ thông báo đứa trẻ đã không còn. Tôi mất con như vậy đấy, chính ả “tiểu tam” kia là hung thủ, tôi không thể để yên cho ả được.

Không lâu sau tôi được xuất viện. Trong khoảng thời gian từ lúc tôi nằm viện tới khi về nhà, chồng không bao giờ tới thăm cũng như nhắn tin, gọi điện hỏi han lấy nửa lời khiến lòng tôi nguội lạnh.

Nhờ người tìm hiểu, tôi biết ả “tiểu tam” kia sống ở đâu nên tìm tới tận nơi để nói chuyện. “Cô là kẻ độc ác”, vừa gặp mặt tôi đã ném ngay tấm ảnh chụp cảnh ả ta đẩy tôi ngã.

- May là tôi có lắp camera trong nhà nên mới ghi lại được cảnh này. Cô đã ra tay với đứa con chưa kịp chào đời của tôi. Cô chính là kẻ độc ác. Tôi sẽ bắt cô trả giá vì điều này.

“Tiểu tam” tái mặt vì sợ hãi, lập tức quỳ xuống cầu xin tôi thương xót. Cô ta còn lấy ra 1,5 tỷ, cầu xin tôi bỏ qua chuyện này:

- Em xin chị, chị tha cho em. Em sẽ rời xa anh Kiên (tên chồng tôi), em không cần anh ấy nữa. Chỉ cần chị tha cho em, em sẽ làm bất cứ chuyện gì có thể. Em có tiền, em đưa chị 1,5 tỷ được không?

ADVERTISEMENT

Tiền ư? Nó có làm cho con tôi sống lại không? Cả chồng và tiền của “tiểu tam” tôi đều không cần, tôi muốn hai kẻ này phải trả giá. Mặc kệ ả cầu xin, tôi vẫn gọi báo cảnh sát truy cứu tới cùng.

Còn về phía chồng, sau đó anh ta cũng về nhà cầu xin tôi tha thứ, nói rằng trước kia là do anh hồ đồ nhất thời nên mới gây ra cơ sự này. Tôi đánh anh ta một trận để xả nỗi hận trong lòng, nhưng dĩ nhiên tôi vẫn chọn ly hôn với chồng, tự mình chăm sóc con gái.

Chuyện cũng trôi qua nhiều năm rồi nhưng nó vẫn trở thành nỗi ám ảnh trong lòng tôi. Tôi sợ đàn ông, tôi sợ bị phản bội nên không dám mở lòng với bất kỳ ai nữa.

Cưới vợ hai được 2 năm thì sự thật phơi bày khiến tôi hối không kịp

Tôi là giám đốc của một công ty bất động sản với hơn 20 nhân viên, còn vợ làm kế toán. Chúng tôi lấy nhau được 10 năm và có 2 con đủ nếp đủ tẻ. So với bạn bè cùng trang lứa, gia đình tôi cũng thuộc hàng khá giả, con cái được ăn học đầy đủ trong những môi trường tốt nhất.

Hôn nhân bước sang năm thứ 10 thì tôi cảm thấy vợ mình quá khô khan, lúc nào cũng xuề xòa trong mọi thứ, tình cảm vợ chồng cũng cạn khô, những câu chuyện hằng ngày chỉ là vài ba nội dung quanh việc con cái, công việc nội ngoại rồi trả lương nhân viên. Thú thật, ngọn lửa hừng hực men tình trên giường cũng không còn. Một tháng, vợ chồng đụng chạm cũng chỉ một lần, gọi là qua loa cho có vậy thôi...

Thế rồi tôi gặp Hương - quản lý của một công ty bất động sản khác và rơi vào lưới tình của cô ấy. Tôi lại quá mụ mị khi tin vào những lời như rót mật vào tai của cô nhân tình mới chỉ 28 tuổi.

ADVERTISEMENT

Tôi chỉ nhớ trong những lúc nằm cạnh nhau xem phim, chơi đùa trên giường, Hương không ngừng thầm thì với tôi rằng "em sẽ dành cho anh những gì ngọt ngào nhất và đồng hành cùng anh trên mọi nẻo đường".

Rồi Hương vẽ ra một cuộc sống về những bữa cơm lãng mạn, ấm áp bên ánh nến vàng, những buổi đêm khi con say ngủ thì chỉ có hai vợ chồng ngồi uống rượu vang, rồi ngây ngất với nhau, cuối tuần, cuối tháng thì thảnh thơi đi du lịch, tận hưởng...

Hương cũng sẽ luôn là người vợ đẹp, giữ hình ảnh cho tôi mỗi khi muốn xuất hiện trong cuộc nhậu hay bữa tiệc nào bên ngoài. Đại ý rằng, cô ấy sẽ chu toàn mọi thứ, nhưng cũng không làm mất đi tình yêu, sợi dây ràng buộc nồng nàn giữa tôi và cô ấy.

Thế rồi tôi về nhà sinh chuyện với vợ, bảo rằng chúng tôi không còn hợp nhau. Khi cô ấy hỏi lý do ly hôn thì tôi nói rằng đi xem thầy bói, ông thầy phán là tôi và cô ấy nếu cứ ở gần nhau thì công việc làm ăn cũng sẽ vô cùng trắc trở và lụi bại, thậm chí con cái cũng sẽ hư hỏng.

ADVERTISEMENT

Chồng đưa nhân tình về nhà ép ly hôn và cách xử sự của vợ - ảnh 3

Ảnh minh họa

Vợ tôi không chấp nhận lý do đó và nhất định không đồng ý ly hôn. Sự việc dai dẳng, trong khi Hương báo với tôi là cô ấy đang mang bầu đứa con của tôi nên tôi quyết định sẽ nói sự thật cho vợ biết để cô ấy có thể tác hợp cho tôi.

Giống như những phụ nữ khác, khi biết tôi phản bội, vợ tôi nhanh chóng làm thủ tuc ly hôn và dẫn hai đứa con ra khỏi nhà. Trước khi đi cô ấy chỉ nói với tôi rằng chính tôi đã làm cho gia đình tan nát nên mong rằng tôi sẽ luôn vui với những gì mà mình lựa chọn.

Lúc ấy, tôi chỉ mong nhanh chóng đón Hương về nhà nên cũng không còn quan tâm vợ cũ nói gì. Để lấy lòng nhân tình, tôi sang tên cả căn nhà đang ở cho cô ấy coi như bù đắp cho cô ấy về việc phải chịu thiệt lấy người đàn ông từng có một đời vợ như tôi.

Thế rồi thời gian cũng trôi qua, Hương - vợ thứ hai của tôi cũng sinh cho tôi một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, lạ kỳ là đứa trẻ càng lớn lại càng chẳng có nét nào giống tôi, hơn nữa, bế đứa bé trong tay tôi có một cảm giác rất xa lạ.

Linh cảm có chuyện mờ ám nên tôi quyết định giấu Hương để làm xét nghệm ADN với đứa bé. Kết quả, đứa con trai mà Hương sinh ra không phải con của tôi.

ADVERTISEMENT

Tôi hỏi Hương tại sao làm vậy thì cô ấy cũng chẳng buồn giấu giếm mà thừa nhận đó không phải con tôi. Đến lúc này thì nhà tôi cũng chẳng còn, tài sản công ty cũng do Hương quản lý phần nhiều, tôi hiểu mình đã rơi vào bẫy của cô ấy.

Nhớ đến người vợ bên mình từ lúc khó khăn cùng hai đứa con ngoan ngoãn, tôi chẳng ngần ngại cầu xin vợ cũ cho tôi cơ hội làm lại từ đầu. Sau cùng tới giờ thì vợ cũ cũng chịu tha lỗi cho tôi. Tôi có nên làm đám cưới lại với cô ấy không?

Ly hôn chồng từng là 'thanh mai trúc mã', tôi nói một câu khiến anh ta phải á khẩu Ly hôn đúng là cơn ác mộng với tôi nhưng rồi nó sẽ trôi qua, còn người đàn ông lựa chọn nhân tình, ruồng bỏ vợ không bao giờ nhận được quả ngọt. Tôi và chồng là bạn học cùng lớp, cùng trường hay còn gọi là thanh...

Chia sẻ