Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng cũ “nàng Cỏ” Goo Hye Sun: Sự nghiệp mờ nhạt, nổi tiếng vì tình yêu và nghi án ngoại tình

Giải trí 02/12/2022 - 18:40

Ahn Jae Hyun mấy ngày nay đang là tâm điểm của sự chú ý khi bị bóc trần vụ ngoại tình, phản bội Goo Hye Sun trong quá khứ.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun gần đây tiếp tục trở thành những cái tên thu hút dư luận khi cựu phóng viên Lee Jin Ho đã đăng tải 1 tài liệu tiết lộ chi tiết về vụ việc Ahn Jae Hyun ngoại tình khi vẫn còn là chồng Goo Hye Sun. Những tài liệu của Lee Jin Ho mô tả chi tiết về hành vi ngoại tình của Ahn Jae Hyun, khẳng định anh tiếp xúc rất gần gũi với 1 nữ diễn viên nổi tiếng.

Chồng cũ “nàng Cỏ” Goo Hye Sun: Sự nghiệp mờ nhạt, nổi tiếng vì tình yêu và nghi án ngoại tình - ảnh 1

Goo Hye Sun và cựu phóng viên Lee (Nguồn ảnh: Naver)

Chồng cũ “nàng Cỏ” Goo Hye Sun: Sự nghiệp mờ nhạt, nổi tiếng vì tình yêu và nghi án ngoại tình - ảnh 2

Ahn Jae Hyun (Nguồn ảnh: Naver)

Trong khi Ahn Jae Hyun im lặng thì Goo Hye Sun lại bất ngờ kiện Lee Jin Ho nhưng không phải vì muốn “minh oan” cho chồng cũ mà bởi những tài liệu mà Lee đưa ra gây ảnh hưởng đến một người bạn thân thiết của cô. Tòa án đã bác bỏ đơn kiện của Goo Hye Sun với lý do tài liệu của Lee Jin Ho không thể coi là có mục đích phỉ báng, đồng thời không có bằng chứng thông tin ông đưa ra là sai sự thật. Điều này vô tình khiến cư dân mạng càng có luận điểm để kết luận rằng chuyện Ahn Jae Hyun ngoại tình là sự thật. Sau đám cưới này thậm chí là cả vụ ly hôn, sự nghiệp của Ahn Jae Hyun đã mờ nhạt lại càng thêm nhạt nhoà hơn.

Chồng cũ “nàng Cỏ” Goo Hye Sun: Sự nghiệp mờ nhạt, nổi tiếng vì tình yêu và nghi án ngoại tình - ảnh 3

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun thuở còn mặn nồng (Nguồn ảnh: Naver)

Sở hữu sự nghiệp vô cùng mờ nhạt, có thể nói việc cuộc hôn nhân bi kịch với Goo Hye Sun là điều hiếm hoi khiến tên tuổi của Ahn Jae Hyun “nóng lên”. Tuy nhiên chẳng có gì đáng tự hào khi trong quá khứ, hai người từng liên tục lôi nhau lên mặt báo, khiến khán giả ngán ngẩm vì những màn đấu tố đối phương. Nhiều người cho rằng bi kịch hôn nhân của họ xuất phát từ việc cưới nhanh yêu vội khi trước đó, cặp đôi quen nhau nhờ bộ phim Bác Sĩ Ma Cà Rồng, nhanh chóng phải lòng rồi đi đến đám cưới.

Chồng cũ “nàng Cỏ” Goo Hye Sun: Sự nghiệp mờ nhạt, nổi tiếng vì tình yêu và nghi án ngoại tình - ảnh 4

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun (Nguồn ảnh: Naver)

Nếu Goo Hye Sun ít nhất còn có vai Geum Jan Di đình đám trong Vườn Sao Băng, giúp cô đến chục năm sau vẫn thu được lợi nhuận từ nàng Cỏ thì Ahn Jae Hyun chỉ được biết đến với danh hiệu "Chồng của Goo Hye Sun". Anh vốn là người mẫu lấn sân diễn xuất, tham gia cả chục bộ phim từ 2013 nhưng vẫn không có tác phẩm nào nổi bật. Ngay cả bộ phim se duyên cho anh với Goo Hye Sun là Bác Sĩ Ma Cà Rồng cũng bị đánh giá là thảm hoạ của dòng phim y khoa xứ Hàn.

Chồng cũ “nàng Cỏ” Goo Hye Sun: Sự nghiệp mờ nhạt, nổi tiếng vì tình yêu và nghi án ngoại tình - ảnh 5

Ahn Jae Hyun có một sự nghiệp mờ nhạt (Nguồn ảnh: Grazia)

Điểm sáng hiếm hoi trong sự nghiệp của anh là khi anh tham gia chương trình Tân Tây Du Ký và được yêu mến bởi sự hài hước, duyên dáng. Nhưng đó cũng chỉ là show giải trí, không đóng góp thành tựu nào cho sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt của anh.

Chồng cũ “nàng Cỏ” Goo Hye Sun: Sự nghiệp mờ nhạt, nổi tiếng vì tình yêu và nghi án ngoại tình - ảnh 6

Ahn Jae Hyun ở Tân Tây Du Ký (Nguồn ảnh: Naver)

Tổng hợp từ Naver