Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz

Phái đẹp 24/09/2022 - 00:49

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên liên tục khoe đồ hiệu đắt đỏ xuất hiện cùng tình trẻ. Không kém cạnh vợ cũ, Đức Huy cũng ăn mặc ngày càng trẻ trung, sành điệu

Mới đây, doanh nhân Đức Huy gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi cổ vũ con trai thi đấu thể thao. Đại gia 7X lựa chọn set đồ sành điệu, trẻ trung như thanh niên, với áo phông họa tiết, quần ngố, sneaker và mũ lưỡi trai.

ADVERTISEMENT

Set đồ này từng được doanh nhân 47 tuổi sử dụng trong một dịp đi chơi trước đó

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Set đồ này từng được doanh nhân 47 tuổi sử dụng trong một dịp đi chơi trước đó/https://dulich.petrotimes.vn/

https://dulich.petrotimes.vn/”>

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz - ảnh 2

Chồng cũ Lệ Quyên có phong cách đa dạng, đặc biệt ưu tiên sự trẻ trung, sành điệu ở đời thường/https://dulich.petrotimes.vn/

Video đang HOT

Anh ưu ái những bộ đồ có màu sắc nổi bật, và thường là hàng hiệu đắt đỏ. Đến chơi cơ sở kinh doanh của bạn, doanh nhân Đức Huy diện áo quần đồng điệu sặc sỡ, tạo thêm điểm nhấn bằng chiếc đồ hàng hiệu trên tay.

Phong cách matchy – matchy thường xuyên được đại gia sinh năm 1975 sử dụng/https://dulich.petrotimes.vn/ “>

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz - ảnh 3

Phong cách matchy – matchy thường xuyên được đại gia sinh năm 1975

ADVERTISEMENT

Phong cách trẻ trung, sành điệu của nam doanh nhân khiến nhiều người phải bất ngờ. Tuy nhiên, khi đến những sự kiện sang trọng, Đức Huy vẫn luôn lịch lãm với âu phục, đối lập hoàn toàn phong cách đời thường.

Đại gia 7X cũng rất yêu thích những chiếc áo sơ mi họa tiết, ưu tiên cho những lần đi tiệc, gặp gỡ bạn bè.

Về tình trường, nếu Lệ Quyên mặn nồng bên trai trẻ Lâm Bảo Châu thì Đức Huy cũng không kém cạnh khi liên tục nổ scandal tình ái với loạt mỹ nhân kém mình cả chục tuổi.

Sau nhiều tin đồn tình ái, doanh nhân Đức Huy tỏ ra kín tiếng hơn, anh hạn chế chia sẻ hình ảnh những cô gái trên trang cá nhân. Thời gian gần đây, chồng cũ Lệ Quyên bị phát hiện “bão like” ảnh của Thiều Bảo Trang. Tuy nhiên, họ giữ im lặng giữa nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ.

Tân Hoa hậu MWVN 2022 nói về tin đồn tình ái: "Một hình ảnh dạy học dễ thương lại bị bàn tán như vậy"

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương vẫn đang là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngôi vị hoa hậu của Mai Phương vẫn khiến phần lớn netizen hài lòng khi người đẹp sinh năm 1999 có nhan sắc ngọt ngào, kỹ năng trình diễn, tư duy tốt và đặc biệt là kỹ năng ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ khi có thành tích IELTS 8.0.

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vốn có kỹ năng ngoại ngữ tốt như thế nên không bất ngờ khi Mai Phương từng đảm nhận công việc gia sư tiếng Anh. Ngay sau khi đăng quang, nhiều người đã "đào lại" hình ảnh tân hoa hậu từng là giáo viên dạy thêm tiếng Anh cho con trai của đại gia Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên.

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Thế nhưng, lùm xùm tiêu cực cũng bủa vây người đẹp từ đây khi Mai Phương bất ngờ bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với đại gia Đức Huy. Trước tin đồn vô căn cứ này, bản thân Mai Phương tỏ ra khá thờ ơ và không bị dao động nhiều vì "cây ngay không sợ chết đứng".

Chia sẻ cụ thể thêm về câu chuyện này trong buổi phỏng vấn với Yeah1 News, Mai Phương bày tỏ sự tiếc nuối khi một hình ảnh dễ thương trong vai trò người dạy học, ghi lại khoảnh khắc trong một buổi học tiếng Anh của Mai Phương và bé Bo - con trai của Đức Huy và Lệ Quyên lại vì một số suy đoán chủ quan mà trở thành tin đồn tiêu cực không đáng có.

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz - ảnh 6

"Bản thân bức ảnh được đăng tải lên quá dễ thương, chẳng có gì phải bàn tán. Nhưng phải chăng do sự chủ quan trong suy nghĩ theo hướng tiêu cực đã bóp méo đi nghề vốn dĩ rất văn minh và thanh cao là nghề nhà giáo.

ADVERTISEMENT

Mai Phương rất may mắn khi được trao cơ hội dạy cho bé Bo , con của anh Đức Huy - anh là một mạnh thường quân rất tích cực trong bếp ăn của chị Dung và cũng chính chị Dung là người làm cầu nối tạo cho Mai Phương một công việc trong mùa dịch như vậy. Mình đi kiếm tiền bằng mồ hôi công sức chân chính của mình mà. Có câu 'Cây ngay không sợ chết đứng' nên khi đối diện với một tin đồn vô căn cứ như vậy thì Mai Phương cảm thấy rất bình thường" - Mai Phương bày tỏ.

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, Mai Phương cũng chia sẻ thêm về Lệ Quyên - người cũng tham gia làm Ban giám khảo trong Miss World Vietnam 2022 và không ngại công khai dành nhiều lời có cánh cho tân hoa hậu, thậm chí còn bày tỏ mong muốn quý tử sau nàng sẽ "mang về cho mẹ nàng dâu" tuyệt vời như hoa hậu.

"Mai Phương luôn có sự tôn trọng nhất định dành cho những đàn chị, những tiền bối đi trước như chị Lệ Quyên. Họ đã rất thành công và xuất sắc trong lĩnh vực của mình. Mai Phương chưa có dịp làm việc trực tiếp với chị nhưng mình nghĩ sự nỗ lực và chân thành của mình đã phần nào được chị cùng các ban giám khảo cảm nhận được và ghi nhận, đó là lý do vì sao bây giờ Mai Phương được ngồi đây ở vị trí này". - Mai Phương chia sẻ.

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz - ảnh 8
Top 3 của Miss World Vietnam 2022.

Mai Phương (tên thật: Huỳnh Nguyễn Mai Phương) sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Với phong độ ổn định cả về trình diễn lẫn ứng xử khéo léo, Mai Phương có chiến thắng được cho là thuyết phục khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Cô cũng là thí sinh đạt giải thưởng phụ "Người đẹp Tài năng" của Miss World Việt Nam 2022.

ADVERTISEMENT

Chồng cũ Lệ Quyên “dát” toàn đồ hiệu, gu ăn mặc sành điệu không kém sao Vbiz - ảnh 9

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu.

Con trai Lệ Quyên "nối gót" bố mẹ, chúc mừng cô giáo ghi danh tại MWVN Lê Kỳ Anh (Bo) là con trai của ca sĩ Lệ Quyên và chồng đại gia Đức Huy. Dù sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng cậu bé rất ngoan và khiêm tốn. Hồi còn nhỏ, nữ ca sĩ và chồng doanh nhân giấu kín danh tính con...

Chia sẻ