Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh

Đời sống 22/03/2023 - 01:27

Những năm trở lại đây, cư dân khắp cõi mạng thường xuyên truyền tai nhau thuật ngữ siêu đám cưới để chỉ các bữa tiệc cưới khiến người ta phải trầm trồ về quy mô tổ chức...

Cụ thể, những bữa tiệc cưới sở hữu một không gian lễ tiệc sang trọng, chi phí tổ chức lớn và thiết đãi các m ón ăn thượng hạng sẽ được mệnh danh là siêu đám cưới và khiến cho người ta phải xôn xao bàn tán.

ADVERTISEMENT

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Kinh tế càng phát triển sẽ có càng nhiều những vị đại gia sẵn sàng chi tiền tỷ, thậm chí là hàng chục tỷ để tổ chức một ngày cưới đáng nhớ cho con mình.

Mới đây, dân tình lại được dịp trầm trồ trước một “siêu tiệc cưới” vừa mới được tổ chức tại huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Theo đó, đám cưới này khiến cho người ta phải choáng ngợp trước thực đơn vô cùng sang trọng, dùng hàng chục con cua hoàng đế, bào ngư đắt tiền để chiêu đãi thực khách đến với bữa tiệc.

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 2

Theo những hình ảnh được lan truyền trên mạng, lễ cưới ở Bắc Ninh này sử dụng đến vài chục con cua hoàng đế chiêu đãi thực khách. Được biết, giá của món cua này hiện tại đang giao động từ 2 – 4 triệu đồng/kg tuỳ theo nơi xuất xứ và kích thước.

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Không chỉ cua hoàng đế, hàng chục đĩa thức ăn toàn là bào ngư cũng nhận được sự chú ý của nhiều người. Trước nay, bào ngư và cua hoàng đế vẫn là những món ăn không phải ai cũng có khả năng thưởng thức.

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Buổi tiệc cũng sở hữu một đội ngũ chăm lo hùng hậu cho đủ các khâu từ: Tiếp thực, đón lễ cho đến bếp núc.

Video đang HOT

Không chỉ được đ.ánh giá cao bởi thực đơn toàn hải sản cao cấp, không gian tiệc cưới rộng rãi cũng thu hút nhiều sự chú ý từ phía dân tình. Đặc biệt, dàn nam phục vụ điển trai, phụ dâu với nhan sắc rạng rỡ càng khiến cho bữa tiệc ở Bắc Ninh này nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 5

Không được trang trí đồ sộ, lộng lẫy như bên trong các nhà hàng như không gian bữa tiệc này vẫn rất đỗi rộng rãi, thoáng mát và được bày 100% ghế vải, hoa tươi trang trí.

ADVERTISEMENT

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 6

Các thanh niên trong đội ngũ nhân viên phục vụ cũng được nhiều người quan tâm.

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đặc biệt là các bạn nữ trong dàn phụ dâu lại khiến cho các bạn nam trên mạng đứng ngồi không yên. Ngoài ra, căn cứ vào số lượng phụ dâu cũng có thể thấy được nhà trai dẫn cưới đến 16 tráp cưới, một con số tương đối lớn.

Ngay sau khi được lan truyền mạnh mẽ trên mạng, những hình ảnh về bữa tiệc này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía mọi người. Dưới phần bình luận, mọi người cũng không quên trêu đùa nhau về những “áp lực” khi ghé dự tiệc tại bữa tiệc cưới này, mang theo ít túi bóng để gói đồ ăn mang về.

ADVERTISEMENT

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 8

Nhiều bạn trẻ không ngại để lại những bình luận hài hước phía dưới. Tuy nhiên, sắc thái của mọi người đa số là trầm trồ trước quy mô của bữa tiệc.

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 9

Có bạn còn đòi phải có gà, có giò, có xôi thì mới gọi là một đám cưới chuẩn. Còn bữa tiệc này thì… “tầm thường” quá.

Với độ giàu có, sự chịu chơi thấy nể của mình, một vị đại gia giấu tên nào đó ở huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã khiến cho dân tình gần xa phải “mặt chữ A, mồm chữ O” với bữa tiệc cười toàn là hải sản cao cấp này. Bạn nghĩ sao về “bữa tiệc nhỏ, hạnh phúc to” này? Cùng chia sẻ với Thể Thao Văn Hóa nhé!

ADVERTISEMENT

Nếu là một người yêu thích đọc tin tức, cập nhật thông tin về các sự kiện giải trí, đời sống gần xa thì bạn nhất định phải sở hữu ngay chiếc ứng dụng Thể Thao Văn Hóa trên điện thoại.

Con dâu đi đẻ, cả gia đình từ bố đẻ, bố chồng tới các cô đều vào chăm

Cụ thể, mới đây tài khoản TikTok T.T đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của một nàng dâu khi được cả gia đình 2 bên nội ngoại vào chăm sóc hết lòng. Tài khoản này viết: "Em gái nằm ở giường bên do chồng đi làm không vào viện chăm con cùng được nên sáng bố đẻ vào đưa cơm rồi về, trưa bố chồng lại mang cơm vào, chiều tối lại vào tiếp. 2 ông quý con, quý cháu, ngưỡng mộ thật. Tối thì các cô em bố chồng với bác thay nhau vào bế giúp đêm".

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Bố đẻ cô gái vào viện chăm con và chơi với cháu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.T)

Chia sẻ thêm về việc vì sao trong phòng chăm sóc sinh lại chỉ thấy bóng dáng 2 người bố mà không có các mẹ, chủ tài khoản T.T cũng cho biết mẹ của cô gái đã mất, mẹ chồng hôm đưa con dâu đi sinh lại bị ngã xe nên không thể vào chăm. Chính vì vậy, 2 ông bố đã thay phần mẹ, chăm con, chăm cháu cực khéo. Không chỉ vậy, họ hàng gia đình nhà chồng cũng rất nhiệt tình vào chăm sóc, đỡ đần cháu dâu. Thậm chí, các cô, các bác còn để cho cháu dâu ngủ thoải mái từ tối tới sáng, còn mình thì đêm dậy vài lần để thay bỉm, cho cháu ti sữa.

ADVERTISEMENT

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 11
Bố chồng cô gái cũng vào ngay trong ngày hôm đó. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.T)

Trong khoảnh khắc được tài khoản TikTok T.T chia sẻ, có thể thấy 2 ông bố đều rất quý con, quý cháu. Bố đẻ vừa ngồi trên giường hỏi han tình hình sức khỏe của con gái, vừa chơi đùa với cháu ngoại để em bé vui vẻ, không quấy khóc. Sau đó, khi bố chồng mang cơm vào, ông cũng nhanh chóng ôm cháu vào lòng để con dâu được ăn uống cho thoải mái. Chứng kiến hình ảnh cô gái được săn sóc tận tình như vậy, chủ tài khoản TikTok T.T nằm giữa bên cũng cảm thấy hạnh phúc lây và ao ước, cô chia sẻ: "Nhìn ánh mắt cử chỉ, cưng chiều của các ông, các bác, nhiều lúc nhìn chỉ biết ước". Được gia đình chồng chăm sóc những lúc sinh đẻ như này quả thật là niềm hạnh phúc của rất nhiều cô gái.

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 12
Ông mang cơm cho con dâu, nở nụ cười hạnh phúc khi nhìn thấy cháu bé. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.T)

ADVERTISEMENT

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Bố chồng bế cháu để cho con dâu nghỉ ngơi, ăn uống thoải mái. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.T)

Ngay sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ cô gái khi có một gia đình chồng tâm lý, không chỉ bố mẹ mà các cô, các bác cũng chăm sóc, yêu thương như con ruột. Một số bình luận của dân tình:

- "Trong cuộc sống có những lúc không hợp nhau về suy nghĩ, cách sống nhưng tình thân vẫn là tình thân."

- "Đó là hạnh phúc gia đình, bạn nữ may mắn quá luôn chúc mừng."

ADVERTISEMENT

- "Quá tuyệt vời. Tình cảm chân thành, thiêng liêng là thứ dùng tiền chưa chắc mua được. Mệt mỏi chán chường đôi khi chỉ cần 1 lời động viên là đủ."

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 14
Ai cũng ngưỡng mộ sự hạnh phúc, may mắn của cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình Facebook C.T)

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp gia đình nhà chồng yêu quý con dâu như con ruột. Cách đây không lâu, một tài khoản TikTok cũng chia sẻ khoảnh khắc ở cữ hạnh phúc của mình. Theo đó, vì mới sinh xong nên việc sinh hoạt khá khó khăn. Để con dâu không bị động tới vết thương, mẹ chồng đã chuẩn bị salon gội đầu tự chế ngay tại nhà để con dâu được vệ sinh sạch sẽ. Sau đó, bà còn tự tay sấy tóc cho nàng dâu của mình. Trước tình cảm của mẹ chồng, nàng dâu hạnh phúc chia sẻ với mọi người: "Điều tuyệt vời là sinh xong được chồng và mẹ chồng chăm sóc từ A-Z". Vậy mới thấy, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hiện tại đã nhẹ nhàng hơn xưa rất nhiều, thậm chí còn thân thiết như mẹ con ruột.

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 15
Cô gái được mẹ chồng đun nước, gội đầu cho ngay tại nhà. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok M.S)

ADVERTISEMENT

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Bà còn tự tay sấy tóc cho con dâu, sợ cô động vào vết thương. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok M.S)

Choáng Ngợp Trước Mâm Cỗ Cưới Toàn Cua Hoàng Đế, Bào Ngư Ở Bắc Ninh - ảnh 17
Trong lúc mẹ gội đầu cho con dâu, chồng cô gái tranh thủ bế ru con. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok M.S)

Hy vọng mỗi cô gái khi lấy chồng đều có thể nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người. Bởi lẽ, việc được gia đình chồng yêu thương sẽ giúp các nàng dâu phần nào vơi đi nỗi buồn khi phải sống xa bố mẹ.

Xót Xa Cảnh Anh Chồng Cằn Nhằn Vợ Chỉ Vì Món Canh Không Ưng Ý Trong đời sống thường ngày của các cặp vợ chồng, việc cơm không lành, canh không ngọt dường như là chuyện không hiếm thấy và khó lòng tránh khỏi. Tuy nhiên, nhiều anh chồng lại mang một thói gia trưởng, thường xuyên mắng nhiếc vợ mình vì những...

Chia sẻ