Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CHOÁNG! Eto''o mất lý trí, đá thẳng vào mặt người hâm mộ

Thể thao 06/12/2022 - 16:31

Đoạn phim gây sốc đã xuất hiện về huyền thoại bóng đá và chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Cameroon Samuel Eto''o.

 

Đoạn clip được đăng tải cho thấy cựu tiền đạo của Barcelona, Inter Milan và Chelsea rời sân vận động 974 ở Doha, sau khi theo dõi Brazil giành chiến thắng trước Hàn Quốc trong trận đấu vòng 16 đội.

Lúc đầu, Eto'o có vẻ vui vẻ tạo dáng chụp ảnh với những người hâm mộ đang chờ đợi khi anh, trước khi một người đàn ông cầm máy quay phim tiến về phía cựu danh thủ này.

CHOÁNG! Eto''o mất lý trí, đá thẳng vào mặt người hâm mộ - ảnh 1

 Quá trình xô xát giữa hai bên.

  • Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ: Ngoạn mục

  • Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Maroc vs Tây Ban Nha: Khúc cua gắt

Đoạn phim cho thấy cặp đôi trao đổi lời nói. Không rõ khán giả này đã nói gì để chọc tức Eto'o, nhưng huyền thoại Cameroon đã phản ứng một cách giận dữ và bắt đầu xô đẩy người quay phim. Nhiều người bước vào để cố gắng can ngăn,

Người đàn ông vô danh đã được giúp đứng dậy và có vẻ không bị thương nặng, trong khi Eto'o bị hai người đàn ông khác giữ lại. Eto'o nhanh chóng được các phóng viên hỏi chuyện gì đã xảy ra, nhưng anh đã nhanh chóng bị an ninh dẫn đi.

Rõ ràng, mối quan tâm hàng đầu của Eto'o ở Qatar là theo dõi Cameroon và giải đấu của họ diễn ra như thế nào, nhưng hành trình này đã kết thúc một cách đáng thất vọng với việc họ bị loại ở vòng bảng - bất chấp chiến thắng sốc trước Brazil.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:56 06/12/2022