Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cho người yêu cũ vay 300 triệu, sốc vì phát hiện tiền được dùng vào việc khó tin

Tuổi Teen 02/06/2023 - 01:01

Sau 15 năm không liên lạc, mới đây G đến tìm tôi. Sau khi hỏi thăm tình hình của tôi, G nói mẹ anh ấy bị bệnh hiểm nghèo tốn rất nhiều tiền, anh ấy đã vay mượn khắp nơi để cứu mẹ.

Ngày trước khi tôi yêu mối tình đầu, bạn bè ai cũng phản đối kịch liệt bởi tôi là cô gái chỉn chu, học hành giỏi giang. Còn G học hành chểnh mảng, suốt ngày phải đi thi lại, thỉnh thoảng lại có máu cờ bạc. Tôi cũng không lý giải được tại sao mình lại nhận lời yêu G, mà chỉ biết G theo đuổi tôi khá lâu, lại chân thành và tôi cảm nhận được tình cảm G dành cho tôi. Còn chuyện cờ bạc tôi cũng có tìm hiểu là sinh viên nên không có tiền nên G chỉ chơi vui với bạn bè.

Tôi và G đã nhiều lần về nhà nhau chơi và chúng tôi chỉ nói với hai bên là bạn bè cùng khóa. Khi đó bố mẹ tôi không niềm nở nhưng cũng không ngăn cản, nhưng đến khi tôi thông báo chính thức yêu G, bố mẹ tôi phải đối kịch liệt. Ông bà còn cho biết đã tìm hiểu ngọn nguồn về G, tôi không thể phí cuộc đời với một người không biết tu chí lại cờ bạc như G. Bố mẹ còn dọa từ mặt nếu tôi quyết tâm đến với G.

Vấp phải sự phản đối của cả bạn bè và bố mẹ nên cuối cùng tôi đã không giữ được tình yêu của mình. Còn G khi chia tay đã khóc rất nhiều, nói sẽ chứng minh để mọi người không còn coi thường G nữa.

Cho người yêu cũ vay 300 triệu, sốc vì phát hiện tiền được dùng vào việc khó tin - ảnh 1

Sau 15 năm không liên lạc, mới đây G đến tìm tôi vay tiền nói cứu mẹ (ảnh minh họa)

Rồi chúng tôi đều có gia đình. Tôi vẫn hỏi thông tin về G thì được biết anh ấy cũng đã có công việc ổn định trong một cơ quan nhà nước ở tỉnh nhà, có vợ và 2 đứa con ngoan đủ nếp, đủ tẻ. Tôi mừng cho G vì nghĩ anh đã giữ lời hứa tu chí.

Sau 15 năm không liên lạc, mới đây G đến tìm tôi. Sau khi hỏi thăm tình hình của tôi, G nói mẹ anh ấy bị bệnh hiểm nghèo tốn rất nhiều tiền, anh ấy đã vay mượn khắp nơi để cứu mẹ. Dù biết là không phải với tôi, nhưng đến lúc này anh ấy đã hết chỗ vay, mà bệnh mẹ anh đang tiến triển tốt nên nếu tôi có tiền hay vay được ai thì giúp anh ấy, anh ấy sẽ gửi trả trong thời gian tới.

Nghe G nói thế tôi rất thương anh và dồn tiền của mình tiết kiệm cùng với vay bạn bè đưa cho anh 300 triệu đồng. Tôi không nghĩ ngợi nhiều và coi như món tiền đó khi nào anh có thì trả, không thì thôi.

Nhưng mới đây gặp lại mấy người bạn cùng lớp, nói chuyện mới biết không phải mẹ anh ốm nặng mà anh vẫn dính vào chuyện cờ bạc, hiện đang vay nợ khắp nơi. Tôi thực sự thất vọng khi nghe thấy thế, liệu tôi có nên nói thẳng với G điều này và đòi lại tiền không?./.