Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chó cưng đi lạc nhiều ngày trở về với 1 tờ giấy trên lưng, chủ vừa đọc vừa “tăng xông”

Tuổi Teen 28/09/2022 - 13:41

Nội dung trong mảnh giấy khiến chủ nhân của chú chó dở khóc dở cười không biết nên xử lý chuyện này như nào mới phải

Câu chuyện vô cùng éo le kể trên vừa được chia sẻ trên trang Sohu, Trung Quốc đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời khiến nhiều người trong “hội yêu chó mèo” phải cười nghiêng ngả vì tình tiết câu chuyện quá bất ngờ.

ADVERTISEMENT

Theo đó, một người đàn ông cho biết nhà anh vốn nuôi một chú chó nhỏ vô cùng “thông minh”, mọi việc chỉ cần hướng dẫn một vài lần là cún cưng nhà anh có thể ghi nhớ vào thực hiện theo yêu cầu của chủ ngay lập tức. Chính vì vậy nên gia đình anh vô cùng cưng chiều chú chó nhỏ này dù chú ta không có ngoại hình xinh xắn như những chú chó Tây.

Chó cưng đi lạc nhiều ngày trở về với 1 tờ giấy trên lưng, chủ vừa đọc vừa “tăng xông” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ngoại hình không được quá xinh xắn nhưng chú chó lại rất thông minh. Ảnh: Sohu.

Hàng ngày sau khi tan làm về người đàn ông thường sẽ đưa chó cưng đi chạy bộ cùng mình, tuy nhiên vào một hôm do người đàn ông gặp người quen trên đường nên đã đứng lại nói chuyện và để lạc mất chú chó nhỏ.

Ngay sau đó gia đình anh đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không ai thấy tung tích của chú chó đâu cả. Căn nhà vắng bóng chú chó khiến các thành viên trong gia đình rất buồn và lo lắng cho số phận của cún cưng. Người đàn ông cũng cảm thấy rất hối hận vì một phút lơ là mà để lạc mất chú cún.

Video đang HOT

Bẵng đi một thời gian, khi mọi người đều cho rằng chú chó đã không còn cơ hội quay về nữa thì đột nhiên “kỳ tích” xảy ra. Một hôm khi gia đình người đàn ông đang chuẩn bị ăn cơm thì nghe thấy tiếng sủa quen thuộc ngoài cửa. Cả nhà sau khi chạy ra thì vỡ oà hạnh phúc khi nhận ra cún cưng nhà mình. Tuy nhiên chưa kịp hết bất ngờ vì chú chó tự tìm được đường về nhà, thì người đàn ông phát hiện ra trên lưng cún cưng nhà mình có một mảnh giấy được buộc cẩn thận.

Chó cưng đi lạc nhiều ngày trở về với 1 tờ giấy trên lưng, chủ vừa đọc vừa “tăng xông” - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Chó cưng lạc nhà nhiều ngày đột nhiên trở về nhà với tờ giấy trên lưng.

Sau khi đọc nội dung mảnh giấy người đàn ông ngay lập tức “ tăng xông” vì cuối cùng anh cũng đã hiểu ra mọi chuyện.

Hoá ra, cún cưng nhà anh vốn là chó cái, cô chó nhỏ nhà anh không phải vô tình đi lạc hay bị kẻ xấu bắt trộm mất mà là tự mình chạy theo một chú chó đực của nhà khác. Qua nội dung trên tờ giấy cho biết, cô chó nhà anh đã “bỏ nhà theo trai” và ăn nhờ ở đậu bên nhà người ta suốt thời gian qua. Chủ nhân của chú chó nhà bên thì không biết cô chó này từ đâu mà đến nhưng cũng rất nhiệt tình chăm nom cô chó nhỏ “lạc nhà”. Hiện tại cô chó nhỏ đã có bầu và chuẩn bị tới ngày sinh nở.

Tuy nhiên, vài ngày nay thấy cô chó nhỏ bồn chồn như muốn đi đâu đó, nên chủ nhân của chú chó nhà bên cho rằng có lẽ cô chó nhỏ muốn quay về nhà cũ để sinh con. Vì vậy, họ mới viết lá thư này buộc vào sau lưng cô chó nhỏ.

Cuối thư còn có số điện thoại và thông tin của người viết thư, đồng thời người này còn ngỏ ý muốn “chịu trách nhiệm” cùng mua sữa và đồ ăn cho những chú chó con sắp ra đời.

Người đàn ông sau khi hiểu được toàn bộ sự việc thì cảm thấy vừa mừng rỡ vì chó cưng nhà mình đã về, lại vừa thấy có chút buồn cười lẫn bất lực, không ngờ tình huống lại có diễn biến éo le như vậy.

Chỉ vì một phút lơ là mà “hậu quả” hiện tại thật khôn lường, giờ đây cô chó cưng nhà anh đã có bầu. “Bố” của bọn trẻ lại là một chú chó ta, người đàn ông lo rằng sau này chó nhà mình đẻ ra đem cho cũng ít có người chịu nhận nuôi, mà bản thân lại không đủ điều kiện nuôi hết cả đàn.

Nhiều người biết chuyện cho rằng người đàn ông không cần quá lo lắng, vì còn cả bên “thông gia” giúp đỡ cùng nên cũng không cần vội vàng.

ADVERTISEMENT

Người đàn ông 'chơi lớn' chi hơn 51.000 USD xây biệt thự xa hoa cho chó cưng

Chó cưng đi lạc nhiều ngày trở về với 1 tờ giấy trên lưng, chủ vừa đọc vừa “tăng xông” - ảnh 3

Anh Zhou bắt đầu nuôi thú cưng vào năm 2019. Tuy nhiên sau khi chia sẻ hình ảnh của đàn chó và nơi ở của chúng trên Douyin, anh Zhou đã nhận về hầu hết các bình luận tiêu cực, chê bai chỗ ở mà anh chuẩn bị cho 10 chú chó.

ADVERTISEMENT

Chính điều này đã tạo động lực cho chàng doanh nhân trẻ bắt đầu lại từ đầu, bắt tay vào xây dựng cho thú cưng của mình một điều gì đó thật đặc biệt. Sau vài năm làm việc chăm chỉ và hàng trăm lần thay đổi, cuối cùng Zhou đã hoàn thành kiệt tác của mình, kết quả lần này chắc chắn khiến mọi người phải vô cùng thán phục.

Chó cưng đi lạc nhiều ngày trở về với 1 tờ giấy trên lưng, chủ vừa đọc vừa “tăng xông” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Anh Zhou đã xây một căn biệt thự xa hoa cho những chú chó của mình với đầy đủ các tiện nghi như: điều hòa, TV, máy lọc nước, máy sấy lông, thang máy và thậm chí còn có cả toilet riêng.

Để giúp những người bạn bốn chân của mình được vui chơi thỏa thích, Zhou còn chuẩn bị thêm nhiều loại cầu trượt, xích đu, bể bơi, phòng khiêu vũ, đu quay, ô tô đồ chơi và máy chiếu phim.

Chó cưng đi lạc nhiều ngày trở về với 1 tờ giấy trên lưng, chủ vừa đọc vừa “tăng xông” - ảnh 5

Zhou đã chi khoảng 230.000 nhân dân tệ (35.000 USD) để xây dựng căn biệt thự của những chú chó và đầu tư thêm 110.000 nhân dân tệ (16.000 USD) để mua một mảnh đất khác và biến nó thành một công viên giải trí cho động vật với một tàu lượn siêu tốc mini và một đoàn tàu thu nhỏ để phục vụ cho hoạt động vui chơi của những chú cún cưng.

Á hậu Thủy Tiên được khán giả vây kín khi trở về quê nhà Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên được người dân chào đón nồng nhiệt khi trở về quê hương Đồng Tháp. Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Huỳnh Phạm Thủy Tiên có chuyến công tác tại tỉnh Đồng Tháp...

Chia sẻ