Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CHÍNH THỨC! Arsenal phát đi thông báo về Gabriel Jesus

Thể thao 07/12/2022 - 03:16

Phía đội chủ sân Emirates phát đi thông báo về tiền đạo người Brazil sau khi anh dính chấn thương.

 

 Gabriel Jesus dính chấn thương khi tuyển Brazil thua Cameroon 0-1 ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2022. Bộ đôi này chấn thương nặng và coi như không còn bất kỳ hy vọng nào cho khả năng trở lại thi đấu ở World Cup 2022. Tình hình thực sự tệ đối với trường hợp của Jesus.

Theo ESPN, giám đốc thể thao Edu đã liên lạc với phía đội bóng Nam Mỹ để tiền đạo này sớm trở lại bắc London cũng như có bước đánh giá kỹ càng để thực hiện quá trình điều trị.

CHÍNH THỨC! Arsenal phát đi thông báo về Gabriel Jesus - ảnh 1

 Arsenal phát đi thông báo về Jesus.

  • Arsenal nhận tin choáng váng về Gabriel Jesus

  • Chuyện gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo?

Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Tin buồn cho Arsenal. Jesus sẽ phải tiến hành phẫu thuật đầu gối mà cậu ấy vừa dính chấn thương tại World Cup."

Mới nhất, trang chủ Arsenal thông báo: " sau khi dính chấn thương trong trận đấu ở vòng bảng World Cup giữa Brazil và Cameroon.

Giờ Jesus sẽ bắt đầu chương trình phục hồi chức năng của mình. Mọi người ở câu lạc bộ ủng hộ Jesus và sẽ làm việc chăm chỉ để đưa cầu thủ này trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt."

Theo Romano, Jesus nguy cơ vắng 3 tháng. Hiện chưa rõ Jesus đã quay lại trung tấm huấn luyện của Arsenal hay chưa.

Arsenal có lẽ cần đẩy mạnh kế hoạch mang về một chân sút mới. 3 tháng là một quãng thời gian dài và có thể ảnh hưởng lớn tới Pháo thủ. Cần biết rằng Jesus đóng vai trò rất quan trọng trong cách vận hành của đội chủ sân Emirates từ đầu mùa. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:52 06/12/2022