Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay cái tên thứ 11

Thể thao 16/08/2022 - 08:41

Trang chủ CLB bắc London thông báo chia tay thủ thành 27 tuổi. Cầu thủ người Iceland sẽ gia nhập CLB Alanyaspor dưới dạng cho mượn.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ Arsenal thông báo thủ thành  Bản hợp đồng kéo dài một mùa giải.

Quay ngược dòng thời gian, tháng 9 năm 2020, người gác đền 27 tuổi cập bến sân Emirates từ CLB Pháp Dijon FCO. Sau khi để thủ thành Emiliano Martinez ra đi, Pháo thủ ngay lập tức chiêu mộ cầu thủ người Iceland.

Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo mức phí chuyển nhượng 1.5 triệu bảng Anh. Trái với nhiều mong đợi, Runar không thể chiếm được lòng tin từ HLV Mikel Arteta và các CĐV Arsenal.

  • Hậu vệ Arsenal được đề nghị đến Barcelona

  • Chuyển nhượng 15/08: Cú sốc Ronaldo, M.U chia tay thêm cầu thủ; Arsenal sắp đón tân binh thứ 6

Sự xuất hiện của tân binh Matt Turner mùa hè 2022 đã gửi đến Runar tín hiệu ra đi. Trước đó, HLV Mikel Arteta đã loại bỏ thủ thành Bernd Leno khỏi kế hoạch mùa giải năm nay. Runar sẽ không có cơ hội ra sân nếu tiếp tục ở lại sân Emirates.

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay cái tên thứ 11 - ảnh 1

Sao Arsenal gia nhập CLB Alanyaspor.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, bản hợp đồng cho mượn Runar không bao gồm điều khoản mua đứt. Mùa giải 2021/2022, anh khoác áo CLB Bỉ OH Leuven dưới dạng cho mượn từ Arsenal. 

Runar sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống bóng đá. Runar Kristinsson là bố của thủ thành 27 tuổi. Runar cha có 104 lần khoác áo ĐTQG Iceland. Runar cha là một tượng đài trong màu áo Iceland khi thi đấu trong vai trò tiền vệ. 

Như vậy, Runar Alex Runarsson trở thành cầu thủ thứ 11 chia tay Arsenal mùa hè 2022 sau những Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Konstantinos Mavropanos, Alexandre Lacazette, Nuno Tavares, Bernd Leno, Arthur Okonkwo, Folarin Balogun, Charlie Patino và Pablo Mari.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:50 16/08/2022