Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc

Công nghệ 10/12/2022 - 06:46

Sau quá trình bình chọn, tổng cộng 38 giải thưởng "Chìa khóa vàng 2022" đã được trao cho các doanh nghiệp và tổ chức trong lĩnh vực an toàn thông tin theo 8 hạng mục bình chọn.

''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 1 Hội đồng chấm giải và các doanh nghiệp đoạt giải thưởng 'Chìa khóa vàng' 2022. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Chiều 9/12 tại Hà Nội, lễ công bố và trao tặng danh hiệu Chìa khóa vàng 2022 đã được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức để vinh danh các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam.

Đây là lần thứ 7 chương trình được triển khai nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ và doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam xuất sắc.

Danh hiệu "Chìa khóa vàng" được coi là chứng chỉ chuyên ngành tin cậy, khẳng định và tôn vinh chất lượng, tính ưu việt, tính hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin; doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam xuất sắc.

['Điểm mặt' 8 DN trong Liên minh tuyên truyền ATTT cho người dân]

"Chìa khóa vàng" 2022 sẽ được trao cho 4 nhóm hạng mục sản phẩm, giải pháp, dịch vụ an toàn thông tin, bao gồm: Sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao xuất sắc, Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc, Giải pháp công nghệ thông tin An toàn tiêu biểu cho chuyển đổi số và Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu.

Bên cạnh đó, năm nay chương trình cũng trao danh hiệu cho 4 nhóm hạng mục bình chọn dành cho các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam, bao gồm: TOP doanh nghiệp Việt Nam về kiểm tra và đánh giá an toàn thông tin mạng, TOP doanh nghiệp Việt Nam về giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng, TOP doanh nghiệp Việt Nam về mật mã, xác thực và chữ ký số và TOP doanh nghiệp chống mã độc và chống tấn công mạng.

''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 2 Các doanh nghiệp đoạt giải "Giải pháp công nghệ thông tin an toàn tiêu biểu cho chuyển đổi số." (Ảnh: PV/Vietnam+)

Chủ tịch Hội đồng bình chọn năm 2022 là ông Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch VNISA, Nguyên thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Hội đồng có gồm 22 thành viên, là các cán bộ lãnh đạo, quản lý, chuyên gia hàng đầu về an toàn thông tin; đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức, trường đại học lớn trong lĩnh vực an toàn thông tin và các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan như Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), Cục Quản lý Mật mã Dân sự và Kiểm định Sản phẩm Mật mã (Ban Cơ yếu Chính phủ), Cục A05 (Bộ Công An), Bộ tư lệnh 86 (Bộ Quốc phòng)…. 

Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Thành Hưng - Chủ tịch VNISA cho biết lễ trao tặng danh hiệu Chìa khóa vàng 2022 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam đã có nhiều nỗ lực từng bước khẳng định những ưu thế về chất lượng và khả năng đáp ứng thị trường của sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin Việt Nam và TOP doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc trong một số lĩnh vực cụ thể.

"Qua chương trình này, Hiệp hội cũng muốn đưa ra những khuyến nghị với các doanh nghiệp rằng, với các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin đã khẳng định trên thị trường, nên có hướng tiếp tục phát triển tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế nhằm từng bước phát triển thị trường thế giới." 

Chương trình Bình chọn 2022 của VNISA đã lựa chọn và trao danh hiệu Chìa khóa vàng cho 26 sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu và 12 lượt doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc của 13 doanh nghiệp an toàn thông tin trong nước, với kết quả cụ thể như sau:

''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 3
''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 4
''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 5
''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 6
''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 7
''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 8
''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 9
''Chìa khoá vàng 2022'' cho các doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc - ảnh 10

Minh Sơn (Vietnam+)