Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh

Xe 01/12/2022 - 17:58

Nissan Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản một cầu dành cho mẫu xe bán tải Navara tại thị trường trong nước.

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Navara EL 2WD được nghiên cứu và phát triển cho riêng thị trường Việt Nam, tăng số phiên bản của mẫu xe này lên 3 phiên bản, bao gồm Nissan Navara Pro4X, Nissan Navara VL 4WD và Nissan Navara EL 2WD, tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Nissan Navara EL 2WD có một số điều chỉnh về kích thước so với hai phiên bản cao cấp. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.260 x 1.850 x 1.810 mm, trục cơ sở 3.150 mm. Khoảng sáng gầm 205 mm và bán kính vòng quay tối thiểu 6,3 m.

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh - ảnh 1

Xe trang bị đèn pha halogen vẫn có tính năng bật/tắt tự động và đèn chờ dẫn đường, nhưng không còn đèn định vị ban ngày và đèn sương mù phía trước. Đèn hậu phía sau halogen. Gương chiếu hậu chỉnh điện, nhưng lược bỏ tính năng gập điện, sấy kính và đèn xi-nhan báo rẽ.

Ở bản giá rẻ, xe không còn giá nóc, bệ bước chân và tính năng mở cửa rảnh tay. Thanh trợ lực cốp sau và đèn báo phanh trên cao được giữ lại. Cả ba phiên bản Nissan Navara đều có khả năng chở hàng 950kg. Chiều cao thùng xe cũng được tăng thêm 50 mm so với đời cũ. Cửa kính xe là loại kính cách âm chuyên dụng, bao gồm 2 lớp kính bên ngoài và 1 lớp màng giảm âm chính giữa.

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh - ảnh 2

Nội thất bên trong đơn giản hơn. Màn hình giải trí 8 inch đã không còn, mà thay vào đó là giải trí CD, radio, MP3,... Hệ thống âm thanh 4 loa. Vô-lăng và cần số không bọc da. Ghế bọc nỉ và hàng ghế trước chỉnh cơ. Xe có trang bị ga tự động, nhưng không có khởi động nút bấm và gạt mưa tự động. Điều hòa chỉnh cơ, một vùng.

Khả năng cách âm trên Nissan Navara được cải tiến vượt trội nhờ việc bổ sung vật liệu cách âm 3 lớp, vật liệu hấp thụ tiếng ồn giữa khoang động cơ và cabin. Ngoài ra, cửa kính xe cũng là loại kính cách âm chuyên dụng, bao gồm 2 lớp kính bên ngoài và 1 lớp màng giảm âm chính giữa, đảm bảo triệt tiêu tối đa tiếng ồn ngoài môi trường vọng vào và cải thiện chất lượng âm thanh bên trong khoang xe.

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh - ảnh 3

Nissan Navara cho khả năng chở hàng lên đến 950kg. Chiều cao thùng xe cũng được tăng thêm 50mm, kết hợp với thanh giằng tiện dụng, nắp thùng sau trợ lực thanh xoắn giúp vận chuyển, tháo dỡ hàng hóa tiện lợi và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, thiết kế hệ thống lò xo kép 2 tầng với thanh lò xo dày hơn trên Nissan Navara cũng giúp xe dễ dàng vận hành với tải trọng nặng, loại bỏ tình trạng xệ, lún khi di chuyển.

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh - ảnh 4

Hệ thống treo sau đa liên kết được biết đến là một trong những trang bị hấp dẫn hàng đầu của Nissan Navara, giúp mẫu xe này trở nên khác biệt và nổi bật hơn hẳn so với số đông, đem lại những trải nghiệm vận hành êm ái, thoải mái ổn định duy nhất phân khúc. Hệ thống được thiết kế sử dụng lò xo kép 2 tầng cùng độ dày lớn, mang lại cảm giác ổn định khi vào cua, êm ái khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, đồng thời vẫn đảm bảo khả năng tải nặng.

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh - ảnh 5

Giống như trên phiên bản thể thao Navara Pro4X, Nissan Navara EL 2WD vẫn sẽ được trang bị động cơ mới Turbo kép 2.3L giúp nâng tầm về sức mạnh, lực kéo cũng như khả năng bứt tốc, và đặc biệt, cho cảm giác lái êm ái vượt trội.

Động cơ Turbo kép 2.3L cho sức mạnh 190Ps tại 3.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại, 450 Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút. Với công nghệ mới, động cơ của Navara sẽ được trang bị thêm một turbo tăng áp nữa, giúp tăng hiệu quả đốt cháy nhiên liệu, đồng thời mang lại hiệu suất vận hành ở mức độ cao hơn trước đây.

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh - ảnh 6

Bên cạnh đó, việc động cơ mới được trang bị thêm một turbo tăng áp hoạt động ở dải vòng tua thấp sẽ giúp đạt mô men xoắn cực đại tại vòng tua động cơ thấp hơn (1500 rpm) cũng như duy trì được mô men xoắn cực đại dài hơn trong khoảng 1.500-2.500 rpm. Với thông số như vậy, động cơ sẽ có khả năng tăng tốc ban đầu và lực kéo tốt hơn, tăng khả năng tải nặng tức thời và tiết kiệm nhiên liệu.

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh - ảnh 7

Nissan Navara EL 2WD được trang bị: Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, Cruise Control, 6 túi khí và hệ thống cân bằng điện tử. Một loạt tính năng an toàn kết hợp giúp kiểm soát tối đa hành trình và mang đến trải nghiệm lái tự tin, thoải mái hơn bao giờ hết.

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh - ảnh 8

Phiên bản Nissan Navara EL 2WD được phát triển dựa trên khảo sát và việc lắng nghe nhu cầu thực tế của khách hàng Việt Nam. Trong suốt thời gian qua, Nissan Navara đã nhận được sự ủng hộ không ngừng của khách hàng trong nước, đặc biệt là những phản hồi tích cực về động cơ Turbo kép 2.3L và hệ thống treo sau đa liên kết.

Chi tiết Nissan Navara có thêm phiên bản một cầu giá hấp dẫn cho người kinh doanh - ảnh 9

Nissan Navara EL 2WD với giá bán 699 triệu đồng. Đây được coi là phiên bản "giá rẻ" vì cắt bỏ nhiều trang bị và tính năng, đi cùng mức giá thấp hơn đáng kể nếu so với phiên bản VL 4WD (945 triệu đồng) và Pro4X (970 triệu đồng).