Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chỉ 23 phút, sao Inter cho thấy những gì Man United còn thiếu

Thể thao 15/08/2022 - 14:35

Hậu vệ Inter Milan, Denzel Dumfries đã cho thấy những gì anh ấy có thể mang lại cho Man United của Erik ten Hag dù chỉ ra sân ít phút cuối trong trận đấu với Lecce.

 

2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford đã vạch trần những tồn tại nơi đội hình Man United. Họ cần cải thiện ở nhiều vị trí. Khu vực giữa sân và hàng công Quỷ đỏ rất cần sự bổ sung từ những bản hợp đồng mới, trong khi vị trí hậu vệ phải tiếp tục khiến vị chiến lược gia người Hà Lan phải đau đầu.

Chỉ 23 phút, sao Inter cho thấy những gì Man United còn thiếu - ảnh 1

 Ten Hag có lý do để thèm khát Denzel Dumfries.

Aaron Wan-Bissaka, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace ba năm trước, dường như không có tương lai ở câu lạc bộ dưới thời cựu huấn luyện viên Ajax. Ten Hag muốn các hậu vệ cánh của mình thiên về tấn công, tự tin và dũng cảm khi cầm bóng, đồng thời biết cách dâng cao, phối hợp, chồng biên với các đồng đội. Thành thật mà nói, Wan-Bissaka không phù hợp với triết lý mà Ten Hag muốn áp dụng ở Old Trafford. Ethan Laird tiềm năng, nhưng có vẻ sẽ gia nhập đội QPR ở Championship theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, để cầu thủ trẻ này được đá chính thường xuyên, nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Diogo Dalot hiện là hậu vệ phải số một của Quỷ đỏ, nhưng màn trình diễn của cựu cầu thủ Porto trong 2 trận mở màn Premier League sẽ không thuyết phục được Ten Hag thôi ý định chiêu mộ một hậu vệ phải. Dalot phòng ngự thiếu chắc chắn, nhưng tấn công cũng không có gì là nổi bật.

  • Antony lại khiến Man Utd "đứng ngồi không yên"

  • SỐC! Man Utd xem xét hủy hợp đồng của Ronaldo

Tờ Calciomercato đã nhiều lần liên kết Man United với Denzel Dumfries - cầu thủ đồng hương của Ten Hag. Ở tuổi 26, tuyển thủ Hà Lan là một cái tên mà Ten Hag biết rõ trong thời gian ở Eredivisie. Anh dường như đáp ứng mọi vấn đề khi nhìn vào chính sách tuyển dụng hiện tại của đội chủ sân Old Trafford.

Trong mùa giải đầu tiên của mình với Inter sau khi chuyển đến từ PSV Eindhoven vào mùa hè năm ngoái, Dumfries ghi được 5 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Mùa này, trong trận đấu đầu tiên của Inter, cầu thủ có 35 ra sân cho ĐTQG Hà Lan phải ngồi dự bị, nhưng khi Nerazzurri đang bị cầm hòa 1-1 trên sân của Lecce, HLV Simone Inzaghi đã phải tung cầu thủ mang áo số 2 vào sân, dù trận đấu còn 23 phút nữa là kết thúc.

Chỉ 23 phút, sao Inter cho thấy những gì Man United còn thiếu - ảnh 2

 Khoảnh khắc bùng nổ của Denzel Dumfries.

Ở vị trí hậu vệ cánh phải, Dumfries đã tích cực dâng cao, tung ra những đường tạt bóng đầy nguy hiểm và liên tục xâm nhập vòng cấm của Lecce. Anh khiến người hâm mộ Inter phải ôm đầu tiếc nuối với pha dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc. Đến phút 95, Dumfries toả sáng đúng lúc với bàn ấn định tỷ số 2-1 cho đội nhà, với cú đánh đầu từ quả phạt góc của Lautaro Martinez.

Dumfries còn 3 năm để thực hiện hợp đồng của mình tại San Siro. Theo đó, Man United sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn sở hữu cầu thủ 26 tuổi này, nhưng anh ấy chắc chắn sẽ là một . HLV Inzaghi đã loại trừ việc bán cầu thủ người Hà Lan, nhưng với việc Inter đưa ra mức giá 40 triệu euro cho Dumfries (theo 90min), Ten Hag có thể cố gắng lôi kéo người đồng hương của mình đến Nhà hát của những giấc mơ, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè còn 18 ngày nữa là khép lại.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 07:31 15/08/2022