Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại

Chính trị 25/09/2022 - 12:46

Mẫu xe thể thao mang vẻ ngoài cổ điển nhưng động cơ, giảm xóc và nội thất được làm mới hoàn toàn.

Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 1

Chevrolet Camaro là mẫu xe thể thao nổi tiếng tại Mỹ. Chiếc xe đời 1969 vừa được bán đấu giá trên một trang web quốc tế. Điểm đặc biệt là xe đã được tân trang lại nội thất cùng nâng cấp động cơ, hệ thống giảm xóc.

Theo thông tin từ phía người bán, động cơ V8 dung tích 6.2L sản sinh công suất 700 mã lực ở bánh sau nhờ bộ tăng áp kép và bộ làm mát không khí kết hợp với hộp số sàn 6 cấp do Tremec chế tạo.

Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 2 Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 3

Không chỉ có động cơ, phía người bán còn nâng cấp hệ thống phanh của Wilwood với cùm phanh 6 piston và phanh đĩa ở cả 4 bánh. Hệ thống treo của Ridetech và lốp Michelin Pilot Super Sport.

Nhìn chung, kiểu dáng của chiếc xe vẫn mang phong cách hoài cổ tuy nhiên, một số chi tiết ngoại thất đã được làm mới hoặc thay bằng vật liệu cao cấp hơn. Chẳng hạn mui xe bằng sợi carbon, các chốt mui kiểu snap, đèn pha và đèn hậu LED, các chi tiết phá cách ở cả phía trước và phía sau.

Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 4 Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 5 Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 6 Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 7

Màu sơn Shark Grey Metallic tinh tế và kết hợp hoàn hảo với bộ la-zăng hai tông màu.

Điểm ấn tượng ở Camaro 1969 là nội thất xe. Không gian khoang lái mang màu đỏ nổi bật, các chi tiết nguyên bản gần như không còn hiện diện. Toàn bộ ghế được bọc da hai màu đỏ đen trong khi bảng taplo mang tông màu đen. Vô lăng nguyên bản cũng được thay thế bằng loại ba chấu thể thao.

Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 8 Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 9 Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 10 Chevrolet Camaro đời 1969 lột xác với nhiều trang bị hiện đại - ảnh 11

Cụm đồng hồ đo Autocross của Classic Instruments cung cấp thông tin về tốc độ, vòng tua máy, nhiệt độ nước làm mát, áp suất dầu, mức nhiên liệu và điện áp ắc quy.

Các tiện nghi giải trí hiện đại hiện diện trên Camaro 1969, thay thế cho chức năng nghe radio cổ điển. Có thể kể đến hệ thống kiểm soát khí hậu Restomod Air, hệ thống âm thanh Alpine hoàn chỉnh với tính năng kết nối điện thoại không dây Apple CarPlay.

Hiện có người trả giá 114.000 USD cho chiếc Chevrolet Camaro đời 1969. Mức giá này chưa phải là cuối cùng khi phiên đấu giá sẽ kết thúc sau 2 ngày nữa.