Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chelsea nhận ''cú tát'' từ cựu giám đốc Liverpool

Thể thao 15/08/2022 - 19:28

Kế hoạch làm mới thượng tầng của Chelsea đã vấp phải một chướng ngại vật khi Michael Edwards đã từ chối cơ hội trở thành giám đốc thể thao của họ.

 

David Ornstein của The Athletic đã đưa ra thông tin này, cho biết Edwards muốn nghỉ ngơi sau hơn 1 thập kỷ ở Liverpool: " Edwards gần đây đã nói với Chelsea rằng anh đang dành thời gian nghỉ ngơi. Chelsea vẫn đang làm việc và có thể tìm được người sau thị trường chuyển nhượng hè.

Todd Boehly đã dẫn dắt hoạt động chuyển nhượng của Chelsea kể từ khi tập đoàn của ông tiếp quản câu lạc bộ vào tháng Năm. Đội bóng phía Tây London đã có một mùa hè tuyển dụng bận rộn, với Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella và Raheem Sterling lần lượt đến từ Napoli, Brighton và Manchester City.

Chelsea nhận ''cú tát'' từ cựu giám đốc Liverpool - ảnh 1

 Michael Edwards từng làm việc xuất sắc cho Liverpool.

  • Tottenham giành điểm trên tay Chelsea: Ngọn lửa Conte

  • Kẻ thắng người thua sau trận Chelsea 2-2 Tottenham

Khi kỳ chuyển nhượng hiện tại khép lại, Boehly rất muốn được bổ nhiệm một cái tên ưu tú cho vị trí này, và Edwards là ứng viên số 1. Edwards có kinh nghiệm dày dặn và ngoài 10 năm làm việc tại Merseyside, anh còn có 2 năm ở Tottenham Hotspur.

Một trong những vấn đề quan trọng cần giải quyết ở Stamford Bridge là tương lai của Armando Broja, người đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng ở Premier League, bao gồm West Ham và Everton.

Cầu thủ 20 tuổi đã có 38 lần ra sân và ghi được 9 bàn thắng trong bản hợp đồng cho mượn với Southampton mùa trước, có thể tiếp tục ra đi tạm thời hoặc vĩnh viễn vào mùa hè này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:15 15/08/2022