Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chelsea âm thầm kiểm tra y tế tiền đạo bom tấn

Thể thao 30/09/2022 - 12:27

Chelsea được tiết lộ từng lặng lẽ tiến hành kiểm tra y tế ngôi sao được chú ý vào phiên chợ hè 2022.

 

Christopher Nkunku đã ghi được 35 bàn sau 52 lần ra sân mùa trước. Anh hiện bỏ túi 6 pha lập công sau 11 trận mùa này. Vì vậy, sức hút của Nkunku đang khiến nhiều CLB lớn quan tâm. Ở phiên chợ hè 2022, ngôi sao người Pháp từng suýt rời Leipzig để đến bến đỗ mới. Chelsea là 1 trong những đội bóng muốn giành chữ ký của cựu cầu thủ PSG.

Mới đây, nguồn tin từ BILD đưa ra một tiết lộ khiến NHM bất ngờ về Chelsea trong thương vụ Nkunku. Cụ thể, BILD xác nhận The Blues âm thầm kiểm tra y tế tiền đạo sinh năm 1997. Họ đã .

Chelsea âm thầm kiểm tra y tế tiền đạo bom tấn - ảnh 1

 Chelsea lặng lẽ kiểm tra y tế với Nkunku.

  • De Jong đang tiến gần Ten Hag

  • "Everton sẽ không cản cậu ấy gia nhập Man Utd"

Nguồn tin này đồng thời cho biết Chelsea vẫn tiếp tục theo đuổi Nkunku dù việc chiêu mộ vào hè rồi thất bại. Họ mong chờ Nkunku sẽ cập bến đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa giải tới. 

Thương vụ đàm phán thành công gần nhất giữa Chelsea và Leipzig liên quan đến Timo Werner. Đội bóng London chấp nhận bán người cho Leipzig với mức phí 25 triệu euro, tức Chelsea chấp nhận lỗ hơn phân nửa khi từng móc hầu bao 53 triệu euro mua tiền đạo 26 tuổi. Có Werner, Leipzig sẽ dễ dàng tính đến kế hoạch chia tay Nkunku. 

Vì vậy, Chelsea không phải thiếu cơ hội hoàn tất thương vụ.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:25 30/09/2022