Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chắp cánh ước mơ du học và săn học bổng cùng đại diện các trường đại học và "người trong cuộc"

Công nghệ 28/11/2022 - 18:23

Thay vì ngụp lặn, bối rối giữa "biển thông tin" về du học - học bổng trên mạng Internet, các bạn học sinh - sinh viên đã có dịp cởi bỏ những khúc mắc về lộ trình du học - săn học bổng cũng như định hướng tương lai tại buổi tọa đàm cùng các chuyên gia tư vấn và đại diện các trường đại học hàng đầu thế giới.

Ngày 13/11 vừa qua, chị Thuần Nguyễn - Chuyên gia tư vấn lâu năm trong lĩnh vực du học và giáo dục quốc tế đã tổ chức buổi trò chuyện và chia sẻ thông tin hữu ích về quá trình săn học bổng du học và những cơ hội du học hấp dẫn. Qua buổi Workshop, các bạn trẻ đã tiếp cận được những nguồn học bổng phong phú, đa dạng của các trường đại học top đầu tại Anh - Úc - Mỹ - Canada, phù hợp với cả 02 bậc: Đại học và Thạc sĩ.

9 giờ sáng, nhiều thành viên đăng ký tham gia buổi workshop đã có mặt đông đủ tại địa điểm tổ chức Workshop - một không gian ấm cúng tọa tại mặt đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Theo bạn A. (21 tuổi) chia sẻ: "Đây là trải nghiệm vô cùng may mắn và bổ ích với mình khi vừa nhận được những phần quà xinh xắn từ AMOLI và đại diện trường, vừa được giải đáp nhiều câu hỏi mình đã thắc mắc rất lâu trong quá trình chuẩn bị hành trang du học và săn học bổng như là phải bắt đầu từ đâu, chuẩn bị hồ sơ như thế nào…". Khi được hỏi về lý do muốn tìm hiểu về du học và săn học bổng, bạn cũng chia sẻ thêm: "Mình có ước mơ đi Du học từ lâu rồi nhưng ngân sách hạn hẹp lại chưa biết bắt đầu từ đâu vì mình không biết đâu sẽ là điểm đến phù hợp và học bổng vừa sức với mình, sau buổi Hội thảo này mình đã hiểu rõ bản thân hơn rất nhiều và mình sẽ tới AMOLI để được chị Thuần tư vấn, định hướng thêm"

Chắp cánh ước mơ du học và săn học bổng cùng đại diện các trường đại học và

Chị Thuần Nguyễn - Chuyên gia Tư vấn Du học và Săn học bổng đang giới thiệu các chương trình học bổng lớn tới các bạn học sinh - sinh viên

Mở đầu Workshop, chị Thuần Nguyễn - Giám đốc Công ty AMOLI đã có những chia sẻ thực tiễn và bổ ích xoay quanh vấn đề du học, săn học bổng của các bạn học sinh mà chị từng tiếp xúc trong gần 10 năm làm nghề. Chị Thuần đã cung cấp cho các bạn học sinh cái nhìn tổng quan về hệ thống giáo dục các nước, điểm mạnh điểm yếu của từng nước, chi phí du học và các lưu ý về visa. Ở phần chính của buổi Tọa đàm, chị Thuần đã giới thiệu các suất học bổng lớn và tiêu biểu ở từng nước cũng như tiêu chí xét các loại học bổng giúp các bạn học sinh đối chiếu và hiểu được bản thân mình sẽ phù hợp với loại học bổng nào.

Chắp cánh ước mơ du học và săn học bổng cùng đại diện các trường đại học và

Học sinh hào hứng đặt câu hỏi cho các diễn giả

"Mỗi loại học bổng đều có các tiêu chí khác nhau nên chúng ta cần hiểu rõ mục tiêu, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để chọn được loại học bổng, đưa ra được chiến lược chuẩn bị phù hợp nhất giúp tối ưu hóa khả năng đạt được mức học bổng mong muốn. Ví dụ, nếu tiêu chí của học bổng phần lớn là xét theo điểm GPA, bạn chắc chắn phải nỗ lực để đạt được điểm cao nhất ở tất cả các môn học cho dù có những môn không phải là thế mạnh, bởi như vậy bạn mới có được lợi thế cạnh tranh tối thiểu với vô vàn hồ sơ GPA cao khác" - Chị Thuần nhấn mạnh.

Tiếp theo đó, các bạn thính giả tham dự cũng được lắng nghe những chia sẻ về du học, săn học bổng tại các cơ sở giáo dục lớn ở Anh, Úc, Mỹ, Canada với sự tham gia của các diễn giả:

Anh Dean Phuong Dinh - Regional Recruitment Representative tại Toronto Metropolitan University.

Chị Thủy Nguyễn - In-country Representative, Vietnam tại Federation University Australia.

Anh Hoàng Anh - Incountry Business Development Manager tại The University of Law.

Chị Trang Hoàng - Học bổng toàn phần chương trình MBA, Đại học Cornell (Mỹ) - Finance Manager của Tập đoàn Gilead Sciences (Mỹ) - Cố vấn Học bổng của AMOLI.

Chị Kiều Anh - Account Manager - Đại diện Tổ chức Giáo dục Adventus.

Chắp cánh ước mơ du học và săn học bổng cùng đại diện các trường đại học và

Các đại diện trường và diễn giả giải đáp các câu hỏi của học sinh. Chị Trang Hoàng - Cố vấn Học bổng của AMOLI tham dự sự kiện từ San Francisco, California, Mỹ

"Có những điểm yếu trong hồ sơ mà các bạn không thể quay ngược lại quá khứ để sửa sai như điểm GPA, thì chúng ta phải bù đắp bằng những yếu tố khác như đạt điểm cao ở các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế như SAT, GMAT… một quá trình làm việc rõ ràng có thăng tiến, hay các hoạt động học thuật, ngoại khóa liên quan tới các tiêu chí mà học bổng hướng tới" - Chị Trang Hoàng chia sẻ kinh nghiệm từ quá trình săn học bổng vào 1 trong các trường thuộc nhóm Ivy League của chính mình.

Kết thúc chương trình, chị Chi Lê - Quản lý Giáo dục tại AMOLI - Giáo viên IELTS với 10 năm kinh nghiệm đã mang tới những cập nhật mới nhất về kỳ thi IELTS và những tips giúp các bạn học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi nói và viết IELTS - một tấm bằng ngoại ngữ quan trọng giúp các bạn bước gần hơn tới ước mơ du học.

Chắp cánh ước mơ du học và săn học bổng cùng đại diện các trường đại học và

Chị Thuần Nguyễn và chị Chi Lê cùng đại diện các trường đại học danh giá trên thế giới

Thông qua buổi Workshop, Ban tổ chức mong rằng đã giải đáp được phần nào những lo lắng, quan ngại của các bạn học sinh đã và đang có mong muốn săn học bổng du học đồng thời chia sẻ thêm với các bạn về những đặc điểm nổi bật, chính sách hỗ trợ sinh viên từ các cơ sở giáo dục uy tín trên thế giới. Một lần nữa, Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn đã tham gia và ủng hộ cho buổi Workshop diễn ra thành công tốt đẹp.

Để được tư vấn và cung cấp các thông tin du học - học bổng mới nhất, bạn có thể liên hệ AMOLI qua các kênh thông tin dưới đây:

AMOLI - Sự đồng hành Vô Giá

Fanpage: https://www.facebook.com/amoli.edu.vn

Hotline: 0939.328.385

Website: https://www.amoli.edu.vn

Headquarter: 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: [email protected]