Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện

Tuổi Teen 30/09/2022 - 04:51

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích anh chàng Tô Đình Khánh và bạn gái Trần Thị Thương đã nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của rất nhiều người trên mạng xã hội

Bởi Đình Khánh mang trên mình một thân hình vô cùng đặc biệt. Anh mất đi đôi chân do bệnh nặng vào 4 năm trước, ở cái tuổi mà bao nhiêu ước mơ và hoài bão vẫn chưa kịp thực hiện.

ADVERTISEMENT

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Đình Khánh vào 4 năm trước, khi mà căn bệnh tắc động mạch máu ở chân chưa mang đôi chân của anh đi.

Không đầu hàng trước số phận, Đình Khánh cố gắng vươn lên từ nghịch cảnh, anh tự nỗ lực việc kinh doanh và gặp được người con gái mà mình sẽ dành cả cuộc đời còn lại để yêu thương. Không những vậy, Đình Khánh còn là một người có tấm lòng nhân ái vô cùng cao cả. Anh thường xuyên có những chuyến thiện nguyện giúp đỡ bà con, cứu trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 2
Nhà Đình Khánh lúc nào cũng đầy ắp lương thực đem đi thiện nguyện.

Lướt một vòng trang cá nhân của Đình Khánh, bên cạnh những bài viết tích cực truyền động lực trong cuộc sống, Đình Khánh cũng thường xuyên chia sẻ về những hoạt động thiện nguyện của bản thân. Đầu năm 2021, chàng không chân đã thành lập một quỹ từ thiện để hỗ trợ những gia cảnh khó khăn. Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Đình Khánh đã đứng ra kêu gọi mạnh thường quân quyên góp, hỗ trợ những mảnh đời thiếu thốn.

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 3
Ai cũng tin tưởng mà ủng hộ tiền để Khánh đi giúp đỡ bà con.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Trong những ngày miền Trung đón bão về, Đình Khánh cũng miệt mài với những dự án cứu trợ nhỏ nhưng tấm lòng lớn. Những phần quà được phân chia đầy đủ, gói ghém bằng tất cả sự chân thành, lo lắng của trái tim nhân ái gửi đến những người đồng bào đang phải oằn mình chống lại cơn bão lịch sử.

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Những món quà được gói ghém, bọc bằng cả tấm chân tình của chàng trai không chân.

Là một người luôn lan truyền những thông điệp tích cực, hiện tại, Đình Khánh cũng nhận được rất nhiều lời tham gia dự sự kiện truyền cảm hướng, truyền động lực cho những bạn trẻ đang chênh vênh trên đường đời. “Tàn nhưng không phế”, Đình Khánh luôn không ngừng trau dồi cũng như nỗ lực rèn luyện bản thân, sống trọn một thời thanh xuân và mang đến giá trị đẹp đẽ cho những người xung quanh.

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 5
Khánh được tham gia rất nhiều sự kiện về truyền cảm hứng hay nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ về việc tại sao luôn cố gắng trao đi yêu thương mà không cần nhận lại, Đình Khánh tâm sự rằng, giữa lúc gia đình anh gặp khó khăn về kinh tế, sức khỏe lẫn tinh thần đều không ổn định thì đã được rất nhiều cánh tay vươn ra giúp đỡ. Vì vậy, khi còn nằm trên giường bệnh, Đình Khánh đã luôn tự nhủ sẽ san sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn khác.

Bởi hơn ai hết, Đình Khánh hiểu được cảm giác mà khi mình rơi vào cảnh cùng kiệt lại nhận được sự giúp đỡ thì sẽ có thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống biết bao nhiêu. Từng nhận ơn và biết ơn, giờ đây chàng không chân lại tiếp tục chia sẻ, lan tỏa rộng hơn giá trị nhân văn sâu sắc này.

ADVERTISEMENT

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 6
Đình Khánh luôn tâm niệm được giúp đỡ những hoàn cảnh còn khốn khó ngoài xã hội.

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Anh luôn muốn lan tỏa những giá trị nhân văn đến với cộng đồng.

Trải qua nhiều khó khăn nhưng Đình Khánh luôn cố gắng sống từng ngày thật ý nghĩa, đây chính là lý do mà anh chàng đã chinh phục được cô dâu của đời mình. Chị Thương từng cho biết, anh Khánh xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc, chị cảm nhận được trái tim ấm áp, đầy tình cảm của anh Khánh nên nghĩ rằng anh sẽ là người chồng tốt, có thể gửi gắm cả đời.

“Ở bên cạnh người như vậy mình cảm thấy người ta thấu hiểu được mình. Mình cảm thấy an toàn, không phải vất vả suy nghĩ về những điều mệt mỏi trong cuộc sống, trái tim của mình được nhẹ nhàng”, chị Thương thổ lộ. Được biết, sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào giữa tháng 10 với sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 8
Đình Khánh và vợ sắp cưới đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

ADVERTISEMENT

Một trong những điều đẹp đẽ của việc biết ơn là tiếp tục nhân rộng điều nhân văn để nhiều người khó khăn trong cuộc sống được giúp đỡ kịp thời. Hành động của Đình Khánh đã mang đến cho cộng đồng những giá trị vô cùng cao cả. Bạn nghĩ sao về tấm lòng nhân ái của chàng trai không chân này?

Người đàn ông hơn 3 năm nhặt ve chai để giúp người khó khăn

Hàng ngày, người dân tại TX Ba Đồn, Quảng Bình, lại bắt gặp hình ảnh người đàn ông với thân hình nhỏ bẻ rong ruổi trên chiếc xe đạp cũ để nhặt ve chai.

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đó là ông Trần Huy Hoàng, 63 tuổi. Khác với nhiều người, ông thu gom ve chai không phải để kiếm sống mà là để có tiền làm từ thiện. Ông quan niệm, giúp đời để lòng nhẹ nhõm.

Chàng không chân Đắk Lắk chăm giúp người khó khăn, lập cả quỹ từ thiện - ảnh 11

Không phải cứ những người có điều kiện mới đi làm từ thiện, mà từ thiện xuất phát từ tấm lòng, nó có thể là vật chất, có thể là tinh thần, hay từ chính những hành động thiết thực mà ý nghĩa. Tất cả những việc làm đó dù là những hành động nhỏ nhất cũng thật đáng tự hào và trân trọng

Quán cơm 0 đồng của chàng đại úy CSGT dành cho những người nghèo khó Khai trương 'quán cơm 0 đồng' vào ngày ý nghĩa 19/8, Đại úy CSGT Lê Hùng Dương muốn giúp đỡ những người già neo đơn, khó khăn hay những người bán vé số nghèo khổ có bữa ăn ấm lòng. " Mấy tháng qua, kể từ khi biết...

Chia sẻ