Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chẳng đụng chạm gì tới “cô bé” mà bạn gái kêu có thai, liệu tin nổi không? “Yêu qua cửa sau” thì có dính bầu?

Tâm sự 12/05/2023 - 08:05

Nhưng một lần yêu gần đây, vừa không muốn dùng bao, vừa muốn thử kiểu mới lạ, hai đứa em đã quan hệ qua cửa sau (h.ậu m.ôn). Tới hôm nay, bạn gái nói với em là có lẽ đã dính bầu, vì trễ kinh cả tuần rồi. Cô ấy nói sẽ dùng que thử thai xem.

Lê Đức Thành (thanhle***@gmail.com)

ADVERTISEMENT

Chào bác sĩ! Em 23 t.uổi và có người yêu được gần một năm. Cúng em mới đi làm, chưa có ý định kết hôn nhưng quan hệ khá đều đặn. Đa số các lần tụi em tránh thai bằng cách dùng b.ao c.ao s.u, hoặc có lần lỡ quên thì phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Nhưng một lần “yêu” gần đây, vừa không muốn dùng bao, vừa muốn thử kiểu mới lạ, hai đứa em đã quan hệ qua cửa sau (h.ậu m.ôn). Tới hôm nay, bạn gái nói với em là có lẽ đã dính bầu, vì trễ kinh cả tuần rồi. Cô ấy nói sẽ dùng que thử thai xem.

Em cảm thấy việc có thai là không thể, vì em “xuất quân” vào vị trí mà t.inh t.rùng đâu có đường vào gặp trứng. Xin bác sĩ giải đáp liệu có khả năng nào chúng em bị có thai ngoài ý muốn khi quan hệ qua cửa sau không?

Chẳng đụng chạm gì tới “cô bé” mà bạn gái kêu có thai, liệu tin nổi không? “Yêu qua cửa sau” thì có dính bầu? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

BS nam khoa Nguyễn Bá Hưng

Cảm ơn em đã gửi câu hỏi cho chương trình!

Theo lý thuyết và theo đúng như những gì em mô tả thì không thể có thai được khi quan hệ t.ình d.ục đơn thuần qua “cửa sau”. Tuy nhiên thực tế lại có rất nhiều tình huống mà chúng ta phải tính tới khi có “sự cố” xảy ra.

Hai em cần hiểu rằng chậm kinh, hay rối loạn k.inh n.guyệt có rất nhiều nguyên nhân ( rối loạn nội tiết, viêm nhiễm, hay các bệnh tại chỗ như u xơ, nang, các tình trạng căng thẳng, sử dụng một số loại thuốc, thực phẩm…), không phải cứ chậm kinh là có thai.

ADVERTISEMENT

Chẳng đụng chạm gì tới “cô bé” mà bạn gái kêu có thai, liệu tin nổi không? “Yêu qua cửa sau” thì có dính bầu? - ảnh 2

Các đôi nên sử dụng biện pháp an toàn nếu chưa muốn có thai. (Ảnh minh họa)

Trước hết cần xác định rõ là việc bạn gái em có thai hay không bằng cách thử thai: Có hai cách thử: Thứ nhất thử thai tại nhà bằng cách mua que thử thai, tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp kết quả thử nhanh kiểu này không chính xác. Các em cũng có thể xác định việc có thai hay không bằng cách thứ hai là thử m.áu ở một bệnh viện hay cơ sở y tế có kinh nghiệm.

Nếu thử thai xác định là có thai thì có một số tình huống như sau: Có thể do quá trình dạo đầu hai em có tiếp xúc thân mật các bộ phận s.inh d.ục hoặc sau khi x.uất t.inh xong thì có rơi rớt t.inh d.ịch dính vào cửa mình của bạn gái mà không để ý…

Dù nguyên nhân là gì, các em cũng cần bình tĩnh và nghĩ tới các phương án phù hợp cho mỗi tình huống xảy ra. Ngoài ra, đừng quên bảo vệ bản thân cho những lần “yêu” sau được đảm bảo an toàn.

Mang bầu uống thuốc tránh thai khẩn cấp có sao không? Rất nhiều chị em rơi vào tình trạng uống thuốc tránh thai khẩn cấp mà không biết mình đã mang thai. "Lỡ uống thuốc tránh thai khẩn cấp khi không biết mình đang mang bầu, có ảnh hưởng gì đến con hay không?" - đây là câu hỏi...

Chia sẻ