Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chẳng cần phải t.hoát y, nàng vẫn quyến rũ được chàng theo 4 cách này

Tâm sự 13/01/2023 - 15:38

Bạn sẽ càng trở nên hấp dẫn đàn ông và đ.ánh thức bản năng chinh phục của chàng nếu cơ thể tỏa ra những hương thơm ngọt ngào từ mái tóc, cổ, tay hay thậm chí là từ quần áo

Quyến rũ chàng bằng mùi thơm cơ thể

ADVERTISEMENT

Bạn sẽ càng trở nên hấp dẫn đàn ông và đ.ánh thức bản năng chinh phục của chàng nếu cơ thể tỏa ra những hương thơm ngọt ngào từ mái tóc, cổ, tay hay thậm chí là từ quần áo.

Còn gì tuyệt vời hơn khi kích thích chồng bằng mùi hương từ những loại tinh dầu cho tóc, dầu gội, sữa tắm, nước hoa… trên cơ thể bạn?

Chẳng cần phải t.hoát y, nàng vẫn quyến rũ được chàng theo 4 cách này - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

Video đang HOT

Quyến rũ chàng bằng nụ hôn

Nếu thấy chàng có chút hơi thờ ơ, bạn hãy thử tinh nghịch hôn nhẹ vào má rồi quay đi để chồng hướng ánh nhìn về bạn. Nếu chồng vẫn chưa có những phản ứng, bạn hãy vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể đàn ông rồi tiến đến cắn môi dưới của anh bằng hơi thở ấm nồng.

Nếu chồng tinh ý, chàng sẽ ôm chầm lấy bạn để trao lại chiếc hôn cháy bỏng. Lúc này, bạn đừng quên tận dụng đầu lưỡi của mình đùa nghịch trong miệng anh nhé. Những nụ hôn có chút ướt át và đê mê chính là tuyệt chiêu khiến chàng “thèm chuyện ấy” đã được nhiều nghiên cứu chứng minh đấy.

Cách làm chồng tăng ham muốn bằng lời nói

Những lời nói khơi gợi lửa yêu trong chàng cũng là một trong những nghệ thuật yêu. Bạn hãy thử thủ thỉ vào tai chàng những câu nói không thể cưỡng lại được. Đàn ông yêu bằng tai, bạn hãy nhớ điều đó.

ADVERTISEMENT

Quyến rũ chàng bằng bữa tối lãng mạn

Bạn hãy thử lên kế hoạch chuẩn bị một bữa tối ấm áp ngay tại phòng riêng của cả hai vợ chồng như một cách để tăng ham muốn cho chồng với những món ăn chàng thích, 1 lọ hoa tươi, vài cây nến thơm và đừng quên 1 chai rượu vang. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh đàn ông khi uống 1-2 ly rượu vang sẽ khiến cơ thể nóng, hưng phấn và kích thích ham muốn t.ình d.ục đấy.

Đàn ông muốn phụ nữ mặc gì khi s.ex

Đối với cánh mày râu, sự quyến rũ của người phụ nữ không phải ở bộ cánh mỏng manh, "trong suốt" ôm sát lấy cơ thể mà chính là sự tự tin, thoải mái trên giường. Vì thế, chúng ta không nhất thiết cứ phải chọn bộ đồ gò bó khiến bạn cảm thấy thiếu tự nhiên, hãy cứ diện 1 chiếc áo ngắn thoải mái và quần đùi.

Theo bác sỹ Hà Ngọc Mạnh, Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ, những bộ n.ội y với tông màu sáng, rực rỡ và kiểu dáng sexy sẽ mang đến điểm cộng cho những cuộc yêu.

Chẳng cần phải t.hoát y, nàng vẫn quyến rũ được chàng theo 4 cách này - ảnh 2

ADVERTISEMENT

(Ảnh minh họa)

Khoác hờ hững một chiếc áo sơ mi nam và cố ý cởi bỏ phần lớn khuy áo một cách trễ nải - đây là hình ảnh khá quen thuộc trong những bộ phim ngôn tình. Và bạn hoàn toàn có thể hóa thân vào vai diễn mà bạn là nhân vật chính này. Mượn tạm chiếc sơ mi của người ấy là một lựa chọn không tồi để bắt đầu một đêm ướt át.

Ngoài ra, theo bác sỹ Hà Ngọc Mạnh, có một loại trang phục mà các đàn ông khá thích và các chị em cũng thấy thoải mái là những bộ quần áo lụa. Sự óng ả, mượt mà sẽ tác động vào cơ quan xúc giác, truyền lên thần kinh trung ương và từ đó sẽ làm nên chuyện lớn.

Như vậy cũng đồng nghĩa là chúng ta cần loại ngay những bộ đồ thô cứng, khô ráp lên giường. Nó không chỉ khiến da bạn khó chịu và còn khiến đối phương cảm thấy "cụt hứng" và bực bội khi phải giúp bạn cởi "món đồ" đó.

ADVERTISEMENT

Bàn đến chuyện mặc gì khi lên giường, nhiều người có lẽ cảm thấy lạ lẫm, không mặc gì còn chưa ăn ai, huống gì là mặc. Thế nhưng, nhiều khi "sẵn nong, sẵn nia" các anh nam giới lại không thích, bởi người đàn ông với vai trò là kẻ đi săn mồi luôn bị kích thích bởi những thứ gây tò mò, mới lạ, buộc họ phải tìm kiếm.

Vì thế, khi ra đường chị em có thể mặc "kín cổng cao tường" nhưng trong không gian chỉ có 2 người trên giường thì hãy hóa thân thành một phụ nữ gợi cảm với những bộ cánh mỏng, sexy một chút. Đó cũng là cách để cơ thể mình thoải mái nhất bước vào cuộc yêu./.

4 tuyệt chiêu để "cuộc yêu" thêm nồng nhiệt "Chuyện ấy" rất quan trọng trong hôn nhân, nếu vợ chồng không thể đáp ứng nhu cầu của nhau trong vấn đề này thì sớm muộn gì mối quan hệ giữa hai người cũng có khoảng cách. Vì vậy, các cặp đôi nên thường xuyên làm mới "cuộc...

Chia sẻ