Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel”

Thời trang 06/02/2023 - 04:47

Buổi trình diễn Haute Couture Xuân/Hè 2023 của Chanel tràn ngập những ngôi sao hạng A mà chúng ta thực sự biết rõ, nhưng có một gương mặt mới trong đám đông đã được chờ đợi từ lâu...

Apple Martin, cô con gái 18 tuổi của Gwyneth Paltrow và Chris Martin, đã gây bão trên mạng khi xuất hiện trong buổi trình diễn ở Paris tuần này. Hãy cùng làm quen với ngôi sao trẻ này, người mà Karl Lagerfeld đã dự đoán sẽ trở thành Chanel Girl trong tương lai.

ADVERTISEMENT

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Apple Martin ngồi hàng ghế đầu tại buổi trình diễn thời trang cao cấp Xuân/Hè 2023 của Chanel cùng với Angèle, Sadie Sink, Lucy Boynton.

Một thời gian dài cha mẹ của Martin đã thành công trong việc che giấu danh tính của cô. Khi còn là một cô gái trẻ, Martin đã tham dự các buổi hòa nhạc và các trận đấu bóng chày với cha mẹ và anh trai Moses. Cô tốt nghiệp trường Crossroads ở Los Angeles, trường cũ của mẹ cô, vào năm 2022 cùng với một số nepo baby (con ông cháu cha) khác, bao gồm cả con gái của Elon Musk. Có rất ít nội dung về cô ấy trên internet, ngay cả tài khoản Instagram của cô ấy cũng ở chế độ riêng tư, nên giới mộ điệu không nghĩ rằng việc cô ấy ra mắt thời trang lần đầu tiên vào năm 18 tuổi là điều ngẫu nhiên.

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 2

Khi Martin ngồi ở hàng ghế đầu cùng với ca sĩ Angèle và các nữ diễn viên Sadie Sink và Lucy Boynton, cô ấy mặc một chiếc váy ca rô và một chiếc áo khoác đồng bộ của Chanel. Cô ấy kết hợp bộ trang phục với một số đôi giày lười màu đen cổ điển và một chiếc ví đeo chéo để buộc tất cả lại với nhau. Mái tóc vàng sáng của cô ấy được thổi phồng một cách tinh tế và thả nhẹ trên vai. Martin luôn là bản sao tuyệt đẹp của mẹ cô nhưng giờ đây, cô giống mẹ hơn bao giờ hết.

ADVERTISEMENT

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 3

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Gwyneth Paltrow mang Apple Martin bên cạnh mẹ của Paltrow, Blythe Danner.

Mẹ cô không chỉ là một nữ diễn viên và doanh nhân nổi tiếng mà bà của cô, Blythe Danner, cũng vậy. Bạn có thể biết cô ấy qua các bộ phim như The Lucky One và Sisterhood of the Traveling Pants 2. Do dòng dõi lâu đời của những người phụ nữ thành công trong gia đình họ, chúng ta chắc chắn rằng Martin cũng không thể tầm thường dù là cô có làm việc trong thế giới diễn xuất hay bất kỳ ngành nào khác. Có lẽ cô ấy sẽ chuyển sang không gian âm nhạc giống như cha mình, Chris, ca sĩ chính của Coldplay.

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Gwyneth Paltrow, Apple Martin và Moses Martin xem trận đấu của Los Angeles Dodgers tại Sân vận động Dodger năm 2013.

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 6

Video đang HOT

Bên bạn gái của bố là kiều nữ Dakota Johnson, cô cũng không hề kém cạnh.

Vớ ống chân, mũ lông và những mẫu phụ kiện chiếm sóng mùa lạnh

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Lựa chọn giày phù hợp để phối cùng quần jeans sẽ giúp bạn hợp thời hơn. Ảnh: @fasshionlover.

Quần jean được cho item cơ bản và phổ biến bậc nhất không chỉ đối với các tín đồ thời trang, mà còn với những người tiêu dùng đại chúng. Sự tiện dụng, thoải mái cùng độ bền cao chính là những ưu điểm hàng đầu của mẫu quần này.

Đặc biệt, chiếc quần jeans càng trở nên ấn tượng, thu hút hơn nếu được kết hợp cùng đôi giày phù hợp.

ADVERTISEMENT

Trên Who What Wear, nhà tạo mẫu thời trang Nordstrom Sandy Koszarek chia sẻ một số kiểu giày thịnh hành và dễ dàng phối cùng quần jeans trong năm nay.

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 8

Người mẫu Bella Hadid hưởng ứng phong cách phối quần jeans cùng Chunky loafer và tất cao cổ. Ảnh: Daily Mail.

Chunky loafer (giày lười đế độn)

Là một item từng làm mưa làm gió vào năm 2021, Chunky loafer vẫn tiếp tục được ưu ái vào năm nay khi xu hướng Y2K trở lại.

Những đôi giày mang hơi thở của thời trang thập niên 1990 với thiết kế đặc biệt từ phần đế độn, song vẫn giữ được sự linh hoạt và thoải mái.

"Bạn có thể phối chiếc quần jean của mình cùng đôi Chunky loafer và tất cao cổ trắng. Đây chính là sự gắn kết hoàn hảo cho set đồ này", Sandy Koszarek gợi ý.

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Chelsea boots (ở giữa) là sự kết hợp hoàn hảo đối với quần jean. Ảnh: @kangsjia.

Chelsea boots

Quần jeans và Chelsea boots được cho là sự kết hợp hoàn hảo dành cho nam giới. Nhưng với nữ giới, combo này cũng rất được yêu thích, nhất là khi mùa đông tới.

Khác với những kiểu boots kéo khóa hay buộc dây cầu kì, món phụ kiện này có phần thun co giãn ở hai bên, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Koszarek chia sẻ: "Tôi thường khuyên khách hàng của mình nên đi Chelsea boots với quần jean ống suông hoặc skinny jean, điều này sẽ làm mới cách phối, đồng thời còn giúp 'ăn gian' chiều cao của họ".

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Combo quần jean ống suông cùng sneaker trắng luôn giúp tín đồ thời trang ghi điểm. Ảnh: @fakerstrom.

Sneakers trắng

Đối với tín đồ theo phong cách thời trang tối giản, một đôi giày trắng (white sneakers) là item không thể thiếu trong ngăn tủ. Bạn có thể kết hợp mẫu giày này với mọi loại quần jean của mình.

Từ các nhà mốt hàng đầu cho tới những thương hiệu thời trang nhỏ luôn cho ra mắt những đôi sneakers trắng trong bộ sưu tập của mình.

"Thay vì lựa chọn kiểu giày cá tính khác, một đôi giày trắng kết hợp cùng quần jean, khoác thêm áo khoác len và khăn quàng cổ cũng đã giúp bạn có vẻ ngoài sành điệu và luôn hợp thời", Koszarek nói.

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Boots mũi vuông được các cô nàng theo phong cách menswear ưa chuộng vào mùa lạnh. Ảnh: @thestarboy18.

Boots mũi vuông

Boots mũi vuông đang quay trở lại đường đua thời trang sau 2 năm vắng bóng. Khác với hình ảnh của thiết kế đầu những năm 2000 có phần thô kệch, các nhà thiết kế đã tạo sự cân bằng hơn nhờ làm mới chất liệu và kiểu dáng của mẫu boots năm nay.

Những đôi boots mũi vuông là phụ kiện ưa thích của những ai đang theo đuổi phong cách menswear hay vintage.

Một gợi ý dành cho tín đồ theo phong cách này là hãy thử kết hợp mẫu boots với quần jean ống suông hoặc xắn ống.

Phụ kiện sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và dễ dàng nâng tầm mọi ánh nhìn.

Chân dung nàng It girl thế hệ mới, được dự báo là “nữ thần Chanel” - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Clog mang lại một làn gió xu hướng mới trong năm nay với đa dạng kiểu dáng. Ảnh: @styledumonde.

Giày clog

Clog (guốc gỗ) là một món đồ thống trị thời trang những năm 1970 tại các nước châu Âu nhờ sự lăng xê của các tín đồ theo phong cách Hippie.

Clog có nhiều phom dáng khác nhau, từ đôi guốc cao đế độn, giày mule cho đến dép slide đi trong nhà, song chúng đều có điểm chung là dễ xỏ chân, thuận tiện đi lại.

ADVERTISEMENT

Theo đó, ngoài sự linh hoạt mà Clog mang lại, món đồ này còn là phụ kiện xu hướng được các nhà mốt hàng đầu để mắt như Maison Margiela, Hermes, Louis Vuitton, UGG...

"Bạn có thể kết hợp quần jean ống suông với đôi clog từ thương hiệu UGG đình đám, thêm một chiếc tất để có vẻ ngoài ấm áp và hợp thời trang mùa lạnh", Koszarek gợi ý.

Chanel Tôn Vinh Tinh Hoa Savoir-Faire Thập Niên 70 Với Bst Métiers D’art 2023 Trở lại với BST Métiers d'Art 2023 tôn vinh nghệ thuật thủ công truyền thống đậm chất Pháp, CHANEL viết nên trang sử mới khi là nhà mốt xa xỉ Âu châu đầu tiên tổ chức show thời trang tại Châu Phi Hạ Sahara. Ngoài ra, show diễn...

Chia sẻ